Vietcombank phối hợp với FWD ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư mới “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”

Kinh tế - Ngày đăng : 16:19, 07/09/2022

Vừa qua,Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (“Vietcombank”) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD)đã phối hợp giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”, gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư, đồng thời nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm được phân phối qua hơn 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Khi tham gia “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”, khách hàng của Vietcombank sẽ được chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc tử vong do tai nạn. Quyền lợi này giúp gia tăng bảo vệ và hỗ trợ tài chính kịp thời cho khách hàng và gia đình. Ngoài ra, “FWD Nâng tầm vị thế 2.0” tiếp tục duy trì ưu điểm khác biệt với quyền lợi gia tăng số tiền bảo hiểm tự động mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe và cũng không tăng phí bảo hiểm cơ bản, qua đó đáp ứng được nhu cầu bảo vệ ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt ở những giai đoạn lớn tuổi.

20220609_mktb_hinh-anh_thong-cao-bao-chi_truyen-thong-ra-mat-san-pham-nang-tam-vi-the-2.0.png

Bên cạnh quyền lợi bảo vệ vượt trội, “FWD Nâng tầm vị thế 2.0” còn gia tăng sự linh hoạt về đầu tư khi nâng tổng số quỹ đầu tư lên 6 quỹ với chiến lược đầu tư từ thận trọng đến mạo hiểm (Quỹ Ổn định, Quỹ Tích lũy, Quỹ Cân bằng, Quỹ Chiến lược, Quỹ Năng động, Quỹ Tăng trưởng), được quản lý bởi hai công ty quản lý quỹ là SSIAM (Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI) và VCBF (Công ty liên doanh Quản lý Quỹ đầu tư chứng khoán Vietcombank). Khách hàng có thể dễ dàng đầu tư thêm, chuyển đổi quỹ, thay đổi tỷ lệ phân bổ phí bảo hiểm vào các quỹ hay rút tiền từ giá trị quỹ hợp đồng hoàn toàn trực tuyến, mọi lúc mọi nơi, chỉ với vài thao tác đơn giản.

Khách hàng tham gia “FWD Nâng tầm vị thế 2.0” còn nhận được quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng định kỳ, giúp giá trị hợp đồng tăng trưởng theo thời gian. Sản phẩm còn có thêm quyền lợi thưởng đặc biệt tương đương 100% phí bảo hiểm rủi ro vào năm thứ 10, năm thứ 15 và năm thứ 20 của hợp đồng.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: “Nhu cầu tham gia các sản phẩm bảo hiểm có yếu tố đầu tư đang tăng cao tại Việt Nam và khách hàng Vietcombank cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Sản phẩm FWD Nâng tầm vị thế 2.0 với sự linh hoạt cao về đầu tư và bảo vệ sẽ mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng. Đặc biệt, khi khách hàng có những khoản tiền nhàn rỗi và muốn đầu tư sinh lời nhưng không có nhiều thời gian thì việc tham gia FWD Nâng tầm vị thế 2.0 để vừa được bảo vệ vừa có thể ủy thác cho các công ty quản lý quỹ với những chuyên gia đầu tư nhiều kinh nghiệm là sự lựa chọn phù hợp hơn cả”.

Ông Vương Gia Vũ, Phó Tổng Giám đốc tài chính của FWD Việt Nam, cho biết: “FWD Nâng tầm vị thế 2.0 được ra mắt với sự linh hoạt về lựa chọn mức độ bảo vệ, cùng với sự đa dạng danh mục quỹ đầu tư, giúp khách hàng cá nhân hóa kế hoạch tài chính theo nhu cầu và khẩu vị rủi ro của mình. Chúng tôi hy vọng với sự kết hợp giữa quyền lợi sản phẩm vượt trội và nền tảng công nghệ hiện đại, sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại những trải nghiệm tích cực khi tham gia bảo hiểm tại FWD.”

Để‏ ‏bi‏ế‏t thêm thông tin, vui lòng truy c‏ậ‏p website: www.portal.vietcombank.com.vn. Và website www.fwd.com.vn

VCB News