PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm 2 Phó giám đốc PV GAS Trading

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 06:27, 07/09/2022

Ngày 6/9, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức buổi lễ công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ. Đây là sự kiện nằm trong chiến lược tăng cường quản trị nguồn nhân lực cho phát triển của PV GAS tại đơn vị trực thuộc: Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí (PV GAS Trading).
k1.-trao-quyet-dinh.jpg
Đồng chí Dương Mạnh Sơn –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS và đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV GAS trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 Phó Giám đốc mới của PV GAS Trading

Đồng chí Trần Đức Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nhân sự Tổng công ty đã công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ của PV GAS. Căn cứ chủ trương của Đảng ủy Tổng công ty, Tổng giám đốc Tổng công ty đã bổ nhiệm đồng chí Lã Thanh Hùng – Trưởng phòng Xuất nhập khẩu, Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí và đồng chí Trịnh Minh Hoài – Trưởng phòng Thương mại và Phát triển kinh doanh, Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí giữ chức vụ Phó giám đốc Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo PV GAS đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 cán bộ mới của PV GAS.

k2.-mr-lthung.jpg
Đồng chí Lã Thanh Hùng phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới

Phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, các cán bộ vừa được bổ nhiệm của PV GAS đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo PV GAS đã luôn khích lệ, tin tưởng và trao cơ hội phát triển; tín nhiệm trao trọng trách cho các cán bộ được đào tạo và trưởng thành tại PV GAS; mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tổng công ty, sự phối hợp, giúp đỡ của lãnh đạo các Ban, đơn vị trong Tổng công ty, CBNV PV GAS Trading trong quá trình công tác, vì một mục tiêu chung.

k3.-mr-tmhoai.jpg
Đồng chí Trịnh Minh Hoài phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới

Với vị trí công tác mới, 2 cán bộ chủ chốt của PV GAS Trading - công ty trực thuộc hàng đầu PV GAS trong lĩnh vực quản lý kinh doanh Khí, đều hứa quyết tâm cố gắng, nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ để có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; cam kết cùng với toàn thể Ban lãnh đạo và người lao động PV GAS Trading nỗ lực để duy trì và phát huy những giá trị tốt đẹp của doanh nghiệp; tận dụng những lợi thế sẵn có của PV GAS, kết hợp với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp của PVGAS Trading để tạo uy tín, tiếp tục duy trì và phát triển các lợi thế cạnh tranh; chuẩn bị cho những cơ hội kinh doanh mới, mang lại doanh thu lợi nhuận tốt cho PV GAS Trading và PV GAS. Đặc biệt, 2 tân Phó Giám đốc mới của PV GAS Trading đều hứa nghiêm túc tuân thủ phương châm hành động của PV GAS; thực hiện nghiêm túc, chuẩn mực, tận tâm và với trách nhiệm cao nhất để xứng đáng vị trí là người đứng đầu – tham gia lãnh đạo, người chịu trách nhiệm của công ty trực thuộc có trọng trách lớn mà PV GAS giao.

k4.-mr-tgd-phat-bieu.jpg
Đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV GAS phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 cán bộ mới

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 cán bộ mới, đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV GAS khẳng định: Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của Tổng công ty trong tình hình hiện nay, nằm trong tiến trình thực hiện công cuộc tái cơ cấu Tổng công ty, việc bổ nhiệm chính là sự đánh giá và ghi nhận của PV GAS với lực lượng cán bộ năng động, có tâm và có tầm để tăng cường cho sự nghiệp phát triển chung. Đây là một trong những bước nối tiếp của các thế hệ cán bộ PV GAS, trải qua 32 năm xây dựng trưởng thành, tiếp tục sẵn sàng gánh vác những trọng trách to lớn của đơn vị Lá cờ đầu ngành Dầu khí.

Tổng giám đốc PV GAS nhấn mạnh sự thống nhất cao trong tập thể lãnh đạo PV GAS, trao niềm tin vào lực lượng cán bộ mới để tạo không khí mới – sức sống mới, củng cố và phát triển đội ngũ vững mạnh, có thể đảm đương mọi yêu cầu công tác trong thời gian tới; khẳng định sự đúng đắn của chiến lược phát triển TCT thông qua các nhóm giải pháp đột phá về con người/công tác cán bộ, thị trường và cơ chế chính sách; đặc biệt là công tác bổ sung lãnh đạo mới cho chiến lược phát triển khi doanh khí, mở rộng thị trường khí ra quốc tế, tiếp tục phát triển thương hiệu Lá cờ đầu ngành công nghiệp Khí của PV GAS.

k5.-mr-ptgd.jpg
Đồng chí Phạm Văn Phong – Phó Tổng giám đốc PV GAS, Giám đốc PV GAS Trading phát biểu đại diện cho Đảng ủy và Ban lãnh đạo PV GAS Trading

Thay mặt Đảng ủy và Ban lãnh đạo PV GAS Trading, đồng chí Phạm Văn Phong – Phó Tổng giám đốc PV GAS, Giám đốc PV GAS Trading đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo PV GAS đối với các mặt công tác của PV GAS Trading, đặc biệt là quá trình chỉ đạo sát sao, hỗ trợ công tác cán bộ; tin tưởng và động viên tập thể người lao động của PV GAS Trading. Lễ công bố quyết định bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm xây dựng và trưởng thành của PV GAS Trading, càng khẳng định sự ghi nhận của Ban Lãnh đạo PV GAS với quá trình đóng góp và trưởng thành của các thế hệ người lao động PV GAS Trading; tạo nên cơ hội cống hiến mới cho lực lượng cán bộ mới trẻ trung và nhiệt huyết.

Đồng chí Phạm Văn Phong cũng nhấn mạnh thêm ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc PV GAS, giao nhiệm vụ giữ vững và phát triển thị phần - sản lượng - chất lượng kinh doanh các sản phẩm khí, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt khi những đòi hỏi từ phía khách hàng cũng ngày càng đa dạng và khắt khe hơn. Đặc biệt, với định hướng mở rộng kinh doanh khí ra thị trường quốc tế, hoạt động của PV GAS Trading càng cần thiết có sự đổi mới, nhằm nâng cao năng lực và chất lượng dịch vụ, yêu cầu đội ngũ cán bộ PV GAS Trading phải đi đầu lãnh đạo, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

k6.-chuc-mung.jpg
k7.-chuc-mung.jpg
Các cán bộ mới của PV GAS Trading tại  buổi Lễ 

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui Tháng 9 – kỷ niệm 15 năm thành lập PV GAS Trading và hướng đến kỷ niệm 32 năm thành lập PV GAS. Các cán bộ mới của PV GAS Trading đã nhận được những lời chúc mừng nồng ấm của lãnh đạo và đồng nghiệp trong buổi Lễ đáng nhớ này.

PV