Eurowindow – Hành trình 20 năm lan tỏa những giá trị vững bền

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 20:59, 31/08/2022

Hiện thực hóa khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt, 20 năm qua, Eurowindow đã không ngừng nỗ lực, ứng dụng công nghệ mới để tạo nên những giải pháp đột phá, có nhiều tính năng ưu việt, khẳng định vị thế đẳng cấp số 1 trên thị trường vật liệu xây dựng hoàn thiện.

Nhìn lại hành trình 20 năm, với điểm khởi đầu là dấu mốc năm 2002, tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường trong nước, Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về cửa, thay đổi thói quen sử dụng cửa của người Việt. Từ quan niệm cửa chỉ để che mưa, che nắng, Eurowindow đã mở ra kỷ nguyên mới cho những ngôi nhà Việt, mang đến khái niệm mới về cửa cách âm – cách nhiệt.

“20 năm trước, khi mà sản phẩm cửa uPVC thương hiệu Eurowindow ra đời đã tạo nên ấn tượng mạnh đối với các kiến trúc sư. Trong những năm tiếp theo, chúng tôi cũng nhận thấy sự chuyển mình rõ rệt trong các sản phẩm của Eurowindow, thay đổi về mẫu mã, cập nhật thêm các tính năng… đáp ứng các tiêu chí mới, song hành đi cùng sự phát triển của kiến trúc. Đặc biệt, những năm gần đây các giải pháp của Eurowindow với độ cách âm, cách nhiệt, màu sắc, thẩm mỹ. Từ cách đây 8 năm về trước, chúng tôi đã sử dụng sản phẩm của Eurowindow cho những công trình xanh đầu tiên tại Việt Nam” - Kiến trúc sư Lê Trương – TGĐ Công ty tư vấn kiến trúc TT- Associates chia sẻ.

z3685069946916_d112096cf681da5ce04b27f883a1ade7.jpg
Eurowindow tự hào là nhà thầu thi công hoàn thiện thiết kế cửa và vách nhôm kính lớn trong nhiều công trình kiến trúc xanh tại Việt Nam

20 năm liên tục nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, Eurowindow đã cho ra đời các giải pháp vật liệu xây dựng hiện đại, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, từ cửa uPVC Eurowindow đến cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, nội thất…

Đáng lưu ý, cửa nhôm cao cấp Eurowindow ra đời là bước tiến mới, mang đến giải pháp tối ưu cho các công trình nhà riêng, biệt thự, đón đầu xu hướng phát triển mạnh mẽ của các công trình cao tầng có kiến trúc dạng hi – tech như toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc… Dòng sản phẩm này có độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết và có thể tái chế được sau vòng đời sử dụng. Đặc biệt, cửa nhôm kính cao cấp thế hệ mới Eurowindow sản xuất từ profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với hộp kính được bơm khí trơ, hệ gioăng kép và phụ kiện kim khí đồng bộ… có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 và giúp tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Mở ra không gian sống, làm việc giao hòa với thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh tích cực trong cộng đồng, sản phẩm cửa và vách nhôm kính Eurowindow đang góp phần phát triển trào lưu thiết kế bền vững tại Việt Nam.

z3685070035543_01ebb3fbb5ec07fba7556a6873762ae6.jpg
Công trình Bệnh viện Hồng Ngọc sử dụng sản phẩm kính cao cấp Eurowindow, mang đến không gian nghỉ ngơi và điều trị yên tĩnh.

Đánh giá về sự phát triển, uy tín thương hiệu Eurowindow trong 20 năm qua, ông Nguyễn Đình Thanh, PCT Hội kiến trúc sư Hà Nội cho hay:” Thời điểm đầu những năm 2000, khi thương hiệu Eurowindow được thành lập, nền kiến trúc Việt Nam bắt đầu hình thành kiến trúc nhà ở cao tầng. Khi đó, nói đến cửa, ai cũng nghĩ ngay đến Eurowindow. Khi nền kiến trúc Việt Nam phát triển, các sản phẩm Eurowindow cung cấp cũng đa dạng hơn để đáp ứng kịp nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Các giải pháp của Eurowindow có thể đáp ứng được kiến trúc không gian lớn, các kiến trúc đặc thù, đặc biệt là các tiêu chí của công trình kiến trúc xanh”.

20 năm phụng sự khách hàng, luôn đặt triết lý kinh doanh “chất lượng là máu, uy tín là ô xy” lên hàng đầu, Eurowindow đã trở thành đối tác uy tín của nhiều chủ đầu tư lớn. Sản phẩm Eurowindow đã hiện diện tại hàng trăm nghìn công trình ở trong và ngoài nước. Nhiều dự án sau khi hoàn thiện, khánh thành đi vào hoạt động, chủ đầu tư đã tặng Bằng khen cho Eurowindow vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thi công như: dự án Trung tâm truyền hình Thông tấn xã, Trụ sở Bộ Công An, cảng hàng không quốc tế Cần thơ, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương….

Eurowindow luôn gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, không chỉ quan tâm đời sống của CBCNV, mà còn nối rộng vòng tay nhân ái, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, chung tay cùng cộng đồng, Chính phủ trong các chương trình hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn do thiên tai, bão lũ, dịch bệnh; trao tặng quà, nhà tình nghĩa cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng cho sinh viên, học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó… Đến nay, Eurowindow đã đóng góp hàng nghìn tỷ đồng vào ngân sách nhà nước.

Với sự nỗ lực của tập thể hơn 3.000 CBCNV, Eurowindow đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Thủ tướng chính phủ trao cờ thi đua và tặng bằng khen, 10 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia… cùng nhiều giải thưởng cao quý khác của các tổ chức uy tín ở trong và ngoài nước.

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, từ nay đến hết 30/09/2022, Eurowindow tri ân khách hàng, giảm 15% GTHĐ (trước VAT) với tất cả các dòng sản phẩm khi lắp đặt cho công trình nhà riêng trên toàn quốc.
Ngoài ra, 100% khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới gần 2,5 tỷ đồng. Trong đó: Giải Đặc Biệt là 01 xe ô tô Mercedes C200 trị giá gần 2 tỷ đồng, Giải Nhất là 01 xe máy SH 150i trị giá gần 120 triệu đồng, cùng nhiều phần quà thú vị khác như Ti vi Sam Sung Smart 4K Qled 65 inch, chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh...

Để biết thông tin chi tiết, KH vui lòng truy cập website: www.eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline: 0903118888/ 0906 000 111/ 0903 11 8888.

Mai Anh