Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cho Trưởng đại diện UNDP tại Việt Nam

Trong nước - Ngày đăng : 21:22, 30/08/2022

Tri ân những đóng góp lớn cho ngành Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cho Bà Caitlin Wiesen, Trưởng Đại diện Thường trú UNDP tại Việt Nam.
bt-tiep-undp.jpg
Bộ trưởng tiếp Bà Caitlin Wiesen, Trưởng Đại diện Thường trú UNDP tại Việt Nam

Chiều 30/8, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của UNDP do Bà Caitlin Wiesen, Trưởng Đại diện Thường trú UNDP tại Việt Nam làm trưởng đoàn, hai bên cùng nhau trao đổi những nội dung hợp tác về lĩnh vực tài nguyên và môi trường trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, Bà Caitlin Wiesen cho biết Bà đã hết nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Trong thời gian qua, UNDP tại Việt Nam đã luôn là một trong những nhà tài trợ, đối tác phát triển đa phương có nhiều hỗ trợ thiết thực nhất cho hoạt động quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng và triển khai các văn bản pháp luật về tài nguyên và môi trường; các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, phát triển kinh tế biển xanh, giải quyết ô nhiễm rác thải nhựa. Trao đổi với Bộ trưởng Trần Hồng Hà, Bà Caitlin Wiesen mong muốn UNDP sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường về những công việc mà hai bên đã cùng nhau ký kết và thực hiện trong nỗ lực bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

trao-knc.jpg
Bộ trưởng Trao Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường và Bằng khen cho Trưởng đại diện UNDP tại Việt Nam

Chúc mừng Bà Caitlin Wiesen đã có một nhiệm kỳ hết sức thành công tại Việt Nam, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho biết, Bộ trưởng luôn coi trọng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với UNDP và tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Bộ và UNDP sẽ ngày càng bền chặt và hợp tác trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường sẽ tiếp tục phát triển và mang lại những kết quả cụ thể và tốt đẹp hơn trên cơ sở phát huy những kết quả mà bà đã nỗ lực xây dựng trong nhiệm kỳ của mình.

chup-luu-niem.jpg
Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm với Đoàn công tác

Để ghi nhận những đóng góp với ngành tài nguyên và môi trường, Bộ TN&MT trân trọng trao tặng bà Caitlin Wiesen, Trưởng đại diện Thường trú UNDP tại Việt Nam Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường. Đây là phần thưởng dành cho những cán bộ của ngành sau khi đã hoàn thành nhiệm và có những cống hiến cho ngành. Với việc trao tặng Kỷ niệm chương này, bà Caitlin Wiesen, Trưởng đại diện Thường trú UNDP tại Việt Nam cũng đã trở thành một thành viên của ngành tài nguyên và môi trường Việt Nam.

Khương Trung