Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà chúc mừng 93 năm Báo Lao Động

Trong nước - Ngày đăng : 14:00, 15/08/2022

(TN&MT) - Nhân Kỷ niệm 93 năm xuất bản Báo Lao Động số báo đầu tiên (14/8/1929 - 14/8/2022), Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà chúc Báo Lao Động sẽ luôn mang một tinh thần cách mạng, lan tỏa, đạt được những thành quả mới và phát triển bền vững cùng đất nước.

Sáng 15/8, tại Hà Nội, Báo Lao Động tổ chức Chương trình sinh hoạt Chào mừng 93 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên (14/8/1929 - 14/8/2022). Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà tới dự và chúc mừng tập thể Báo.

bt-tang-hoa.jpg
Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho biết, với truyền thống hào hùng, 93 năm qua, Báo Lao Động đã luôn đồng hành cùng quá trình giải phóng dân tộc, xây dựng Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Cùng dự có ông Phạm Tân Tuyến, Chánh Văn phòng Bộ; ông Đặng Ngọc Điệp, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính; ông Hoàng Mạnh Hà, Tổng Biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường; ông Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường; ông Trịnh Xuân Quảng, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền; ông Nguyễn Nam Anh, Phó Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Tại Chương trình sinh hoạt, ông Nguyễn Ngọc Hiển - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Lao Động đã thông tin khái quát lại quá trình lịch sử của Báo Lao Động, xuất bản số đầu tiên vào ngày 14/8/1929. Hiện nay, Báo Lao Động xuất bản đều đặn các ngày trong tuần. Trải qua 93 năm phát triển, Báo Lao Động luôn phát triển cùng với đất nước và nhận các danh hiệu cao quý nhất của Đảng, Nhà nước.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà bày tỏ vui mừng trước sự phát triển và chúc mừng 93 năm xuất bản số báo đầu tiên Báo Lao Động. Theo Bộ trưởng Trần Hồng Hà, Báo Lao Động từ khi phát hành số báo đầu tiên đến nay, vẫn giữ được tôn chỉ, mục đích, phản ánh được tiếng nói của công nhân và người lao động. Thời gian qua, Báo đã tiên phong phát triển đa phương tiện. Đây là tờ báo có tiếng nói không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho biết, Báo Lao Động có chủ đề rộng, phản ánh nhiều vấn đề của đời sống xã hội, trong đó, có vấn đề tài nguyên và môi trường. “Để nắm tình hình trong nước, quốc tế hàng ngày, Báo Lao Động là một trong những tờ báo mà tôi chọn đọc” - Bộ trưởng Trần Hồng Hà nhấn mạnh. Trong thời gian tới, với việc đất nước đã và đang hội nhập sâu rộng với quốc tế, thực hiện những cam kết mạnh mẽ trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, ngành Tài nguyên và Môi trường luôn gắn với ý chí, nguyện vọng, lợi ích của người dân, Bộ trưởng Trần Hồng Hà mong muốn Báo Lao động tiếp tục phát huy là tờ báo chính trị, xã hội hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường nói riêng và đất nước nói chung để lan tỏa những giá trị tốt đẹp và năng lượng tích cực, tạo niềm tin, sự đồng thuận trong xã hội, góp phần khơi dậy và nuôi dưỡng khát vọng về một đất nước Việt Nam phát triển, giàu mạnh.

bt-thh_blaodong.jpg
Bộ trưởng Trần Hồng Hà mong muốn Báo Lao Động tiếp tục phát huy là tờ báo hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường nói riêng và đất nước nói chung để lan tỏa những giá trị tốt đẹp và năng lượng tích cực, tạo niềm tin, sự đồng thuận trong xã hội, góp phần khơi dậy và nuôi dưỡng khát vọng về một đất nước Việt Nam phát triển, giàu mạnh.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Trần Hồng Hà gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới lãnh đạo Báo, toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo Lao Động. Bộ trưởng Hà chúc tờ báo ở tuổi 93 bước vào một giai đoạn mới ngày càng phát triển mạnh mẽ, được độc giả trong nước và quốc tế dành những tình cảm đặc biệt, gắn với tờ báo.

“Chúc Báo Lao Động sẽ luôn mang một tinh thần cách mạng, lan tỏa, đạt được những thành quả mới và phát triển bền vững” - Bộ trưởng Trần Hồng Hà chúc mừng.

1c10deb625cfe091b9de.jpg
Tổng Biên tập Báo Lao Động Nguyễn Ngọc Hiển trao tặng Kỷ niệm chương Báo Lao Động cho Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà 

Nhân dịp này, Báo Lao Động đã trao tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tới các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích xuất sắc; trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; trao tặng Kỷ niệm chương 30 năm cống hiến của Báo Lao Động.

Khương Trung