CEO Group tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2022, dự kiến doanh thu 30.000 tỷ đồng 5 năm tới

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 17:52, 11/08/2022

Ngày 9/8/2022, Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt CNHN) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O (Tập đoàn CEO) tổ chức Hội nghị nhà đầu tư Tháng 8/2022 tại Tòa nhà Eurowindow, Tôn Thất Tùng, Hà Nội.

Hội nghị đã thu hút sự tham gia của hơn 400 khách mời là các Nhà đầu tư cá nhân/ Tổ chức trong và ngoài nước; Chuyên gia phân tích, môi giới thuộc từ các công ty chứng khoán; và đại diện các đơn vị truyền thông, báo chí hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán.

anh-3-1-.jpg
Hội nghị nhà đầu tư Tháng 8/2022 do Rồng Việt và Tập đoàn CEO phối hợp thực hiện

Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Tập đoàn CEO đã chia sẻ tình hình hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 của Tập đoàn; chiến lược phát triển của Tập đoàn giai đoạn 2022-2026, tình hình triển khai các dự án trọng điểm và các nội dung khác…

Trong phần đối thoại cùng nhà đầu tư tham dự Hội nghị, đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn CEO đã trả lời và phản hồi cụ thể nội dung được nhà đầu tư quan tâm.

anh-2-1-(1).jpg
Ban Lãnh đạo Tập đoàn CEO đối thoại cùng cổ đông, nhà đầu tư

Đối với nội dung triển khai phương án phát hành tăng vốn, phía Tập đoàn CEO cho biết: Tại kỳ ĐHĐCĐ thường niên năm 2022 của Tập đoàn, ĐHĐCĐ đã nhất trí thông qua phương án phát hành cổ phiếu để tăng vốn điều lệ năm 2022 cho cổ đông hiện hữu và ESOP cho người lao động, số lượng dự kiến phát hành hơn 257 triệu cổ phần, tương đương 2.573 tỷ đồng. Vốn điều lệ của CEO Group sau khi phát hành cổ phiếu dự kiến sẽ đạt trên 5.146 tỷ đồng.

anh-1-1-(1).jpg
Cổ đông, nhà đầu tư đặt câu hỏi cho Ban lãnh đạo Tập đoàn CEO tại Hội nghị

Trong giai đoạn tiếp theo, Tập đoàn CEO có kế hoạch phát triển thêm các dự án mới trên địa bàn cả nước với tổng quy mô dự kiến gấp rưỡi đến gấp đôi hiện nay, đảm bảo quỹ đất phát triển cho nhiều năm tiếp theo. Song song đó, doanh nghiệp cũng thực hiện tổ chức tái cấu trúc các ngành nghề kinh doanh chính; đồng thời đẩy mạnh triển khai các dự án trọng điểm, như: Sonasea Vân Đồn Harbor City (Quảng Ninh), CEOHomes Hana Garden (Hà Nội), Sonasea Residences (Phú Quốc)..., cũng như tiếp tục hoàn thiện thủ tục pháp lý các dự án khác.

Tập đoàn CEO cũng đang nghiên cứu mở rộng sang các ngành, lĩnh vực mới như năng lượng xanh, BĐS khu công nghiệp…

Với lịch sử hơn 20 năm hoạt động và kinh nghiệm phát triển dự án, Ban lãnh đạo Tập đoàn CEO bày tỏ tin tưởng về khả năng hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm theo Nghị quyết của ĐHĐCĐ cũng như sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp trong dài hạn. Việc hoàn thành Kế hoạch năm 2022 cũng sẽ tạo nền tảng vững chắc để Tập đoàn thực hiện Chiến lược đến năm 2026.

Hội nghị đầu tư tháng 8/2022 đã nhận được sự đánh giá tích cực từ các cổ đông của Tập đoàn CEO, nhà đầu tư, chuyên viên phân tích, môi giới thuộc các công ty chứng khoán. Một lần nữa, Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt đã khẳng định sự thành công trong vai trò là cầu nối giữa Doanh nghiệp với Nhà đầu tư, cung cấp nhiều thông tin hữu ích và cơ hội đầu tư tốt nhất cho Khách hàng.

PV