Tiềm năng thương mại vượt trội của Paradise Walk
Bất động sản - Ngày đăng : 17:53, 21/07/2022
Paradise Walk là phân khu đầu tiên được giới thiệu của hợp phần Sun Festival Avenue thuộc Siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island. Với vị trí vàng, đồng thời được hưởng lợi trọn vẹn từ hệ sinh thái tầm cỡ quốc tế, các BĐS thương mại tại phân khu này được đánh giá sở hữu tiềm năng kinh doanh hấp dẫn.
Tâm điểm của hệ sinh thái khổng lồ
Tọa lạc tại vị trí trung tâm của hợp phần Sun Festival Avenue và đảo thiên đường Hòn Thơm, phía Đông là Sunrise Beach, phía Tây là Sunset Beach, phía Bắc là Sun Iconic Hub phồn hoa; phía Nam là Sun Retreat Village “thiên đường nghỉ dưỡng”; Paradise Walk chính là tâm điểm của mọi luồng di chuyển, giao thương tại siêu tổ hợp nhiều tỷ USD này.
Nằm trên trục kết nối hai bờ biển Đông - Tây nơi đặt hai vịnh du thuyền của đảo, Paradise Walk là tọa độ được dự báo sẽ có lưu lượng khách thượng lưu lên tới hàng triệu lượt mỗi năm. Đồng thời, du khách nghỉ dưỡng tại Sun Retreat Village muốn đến tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng hay du khách vui chơi tại tổ hợp giải trí “khổng lồ” Sun World Phu Quoc; đến đảo qua cáp treo, cũng sẽ chỉ mất vài phút di chuyển tới phân khu Paradise Walk để nghỉ ngơi, trải nghiệm dịch vụ hoặc ngắm hoàng hôn tuyệt mỹ của Hòn Thơm.
Liền kề Paradise Walk là vô vàn tiện ích ngoại khu hấp dẫn như Nhà hàng San Hô, bể bơi trên ghềnh đá, clubhouse. đường dạo bộ ven biển, vịnh cá heo, trung tâm chăm sóc sức khỏe… Ngay tại phân khu du khách cũng được trải nghiệm bộ tiện ích nội khu đa dạng từ khu beachclub, tiệc cưới ngoài trời, trung tâm thể thao biển, trục quảng trường lớn nhất đảo Hòn Thơm đến tổ hợp Nhà hát hướng biển... hứa hẹn trở thành tâm điểm nghệ thuật của hòn đảo thiên đường.
Như vậy, bao quanh Paradise Walk là cả hệ sinh thái khổng lồ được bồi đắp bởi 3 trụ cột của Sun Group là Sun Hospitality Group (thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng), Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí) và Sun Property (thương hiệu BĐS cao cấp). Từ đây mở ra những ưu thế không hề nhỏ về giá trị thương mại.
Thiên đường giải trí “không ngủ”
Để tương xứng với lợi thế tâm điểm hệ sinh thái, khi định hình chân dung Paradise Walk, Sun Property đã lựa chọn sẽ phát triển phân khu này thành một thiên đường giải trí “không ngủ”, vận hành 24/7 – thay vì cảnh “tối lửa tắt đèn” sau 22h.
“Paradise Walk với trục quảng trường và đại lộ lên đến 9.000m2 - rộng nhất Hon Thom Paradise Island sẽ là nơi hiếm hoi tại Phú Quốc sáng đèn 24 giờ mỗi ngày. Là nơi mọi du khách đến đây đều không chỉ hài lòng mà còn muốn nán lại và quay trở lại” - đại diện Sun Property chia sẻ.
Để hiện thực hóa định hướng trên, Sun Group sẽ không chỉ tạo ra tại đây những tổ hợp all-in-one hoàn chỉnh, mà còn vận hành hệ thống tiện ích khổng lồ, đẳng cấp và khác biệt suốt đêm ngày.
Đặc biệt với mô hình này, nơi đây sẽ là mảnh ghép quan trọng thúc đẩy kinh tế đêm tại đảo Ngọc, từng bước kéo dài thời gian lưu trú, kích thích nhu cầu chi tiêu của du khách, đem về nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các hoạt động kinh doanh dịch vụ.
Bởi thực tế đã chứng minh nhiều thành phố du lịch nổi tiếng như New York (Mỹ), London (Anh) hay Hong Kong, Singapore, Bangkok (Thái Lan)… đã đầu tư mạnh mẽ cho kinh tế đêm và được hưởng trái ngọt. Ví như, theo ước tính của Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan, kéo dài thời gian hoạt động của các địa điểm giải trí sẽ giúp tăng 25% chi tiêu hàng ngày của khách du lịch.
Tiềm năng thương mại vượt trội
Với những lợi thế về tọa độ trung tâm hệ sinh thái đắt giá; các BĐS thương mại tại Paradise Walk được hưởng lợi không hề nhỏ khi trở thành điểm nghỉ, đón trọn dòng khách khổng lồ đến với Đảo Thiên Đường từ mọi hướng. Nhờ vậy, những shophouse tại đây sẽ là "thỏi nam châm" hút dòng lợi nhuận ổn định theo chân dòng du khách đổ về với các chủ sở hữu.
Bởi vậy, tương lai viễn cảnh những cửa hiệu đình đám tấp nập "tín đồ" nghiện shopping; hay những lễ hội, sự kiện sôi động chật kín du khách ưa thích không khí náo nhiệt; những nhà hàng sang trọng đạt chuẩn Michelin có hàng dài du khách sành sỏi ghé trải nghiệm…. sẽ là điều dễ dàng bắt gặp tại phố thương mại Paradise Walk.
Song song, việc thời gian kinh doanh của các BĐS thương mại được nối dài cũng góp phần gia tăng lợi nhuận. Tại Thái Lan, khi trả lời Nikkei, một chủ nhà hàng đã hào hứng chia sẻ "Nếu giờ đóng cửa được nới thêm 2 tiếng, doanh thu của chúng tôi có thể tăng 30 - 40%".
Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng mục tiêu hàng đầu là kinh doanh thương mại, 106 shophouse của Paradise Walk được thiết kế với độ cao khoảng 3 - 5 tầng cùng mặt tiền thoáng, rộng, kiến trúc hiện đại, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa tối ưu công năng sử dụng. Tại đây, những chủ nhân tương lai thỏa sức đa dạng hóa danh mục kinh doanh từ dịch vụ lưu trú, F&B, chăm sóc sức khỏe, thời trang, đến du lịch - lữ hành…
Đồng thời, chủ đầu tư luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, để thỏa mãn khẩu vị khó tính của du khách hạng sang; thường xuyên tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện quảng bá thương hiệu điểm đến cũng góp phần giúp loại hình shophouse gắn với du lịch, nghỉ dưỡng tại đây có cơ hội gia tăng lợi nhuận kinh doanh và giá trị theo thời gian.
Theo nhận định từ The Wall Street Journal, BĐS thương mại được nhiều chuyên gia và các nhà đầu tư đánh giá là 1 công cụ phòng vệ hữu hiệu trong viễn cảnh lạm phát. Đây cũng là lý do năm 2021, thị trường Mỹ ghi nhận đến 809 tỷ USD đổ vào loại hình này. Bởi vậy, trong bối cảnh biến động của nền kinh tế, những BĐS sở hữu những lợi thế nội tại về tiềm năng thương mại như shophouse Paradise Walk hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội đầu tư sinh lời đầy hấp dẫn.
“Paradise Walk của Sun Festival Avenue là "món quà" bền vững mà Sun Property muốn dành tặng các thượng khách, tạo nên những trải nghiệm bất tận suốt 365 ngày” - đại diện Sun Property chia sẻ.
Được biết, hiện nay, chủ đầu tư còn dành tặng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho các cư dân đầu tiên của Paradise Walk như gói trải nghiệm thượng lưu trên không đến “thiên đường du lịch” Santorini bằng chuyên cơ hạng sang của hãng hàng không Sun Air, chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết; hỗ trợ vay vốn lên đến 70% (*); hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng hay miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm và chiết khấu 11% dành cho KH thanh toán bằng vốn tự có (*)...