Khu đô thị Dương Nội: Cư dân hưởng lợi nhờ mật độ xây dựng thấp

Bất động sản - Ngày đăng : 14:15, 21/07/2022

Trong vòng quay hối hả của cuộc sống cùng với tiến trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, việc sở hữu không gian sống tốt là điều vô cùng quan trọng. Với nhiều tiện ích và đặc biệt là mật độ xây dựng thấp, Khu đô thị (KĐT) Dương Nội được cư dân đánh giá là nơi đáng để trải nghiệm và tận hưởng.

Nhiều tiện ích

Cư dân khu vực phía Tây Hà Nội những năm gần đây được hưởng nhiều tiện ích cũng như giá trị gia tăng từ sức sống và sự sôi động của KĐT Dương Nội mang lại. Trên quỹ đất tổng diện tích gần 200ha, bao gồm cả phân khu cao tầng và thấp tầng, KĐT Dương nội của Tập đoàn Nam Cường đã tạo ra một khu đô thị sống hiện đại, văn minh và đầy đủ tiện ích.

KĐT Dương nội tạo ra một khu đô thị sống hiện đại, văn minh và đầy đủ tiện ích

Sống tại khu chung cư Anland thuộc KĐT Dương Nội, anh Hữu Công chia sẻ: Đây là một trong những đại đô thị đang được chú ý nhất hiện nay, góp phần thay đổi diện mạo của khu vực phía Tây Hà Nội nói chung, quận Hà Đông nói riêng. Và hiện tại KĐT này thực sự đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Đánh giá về tác động mạnh mẽ của KĐT Dương Nội tới vùng đất phía Tây Hà Nội, anh Công cho biết, về vị trí địa lý, Dương Nội bốn mặt tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch nối liền trung tâm và các tỉnh, thành lân cận như: đường 3,5 liên tỉnh, trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, tuyến đường Lê Quang Đạo mở rộng, đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long.

Về tiện ích, các dự án thấp tầng thuộc KĐT Dương Nội sở hữu một hệ thống tiện ích đa dạng và chất lượng. Các dãy biệt thự đều được xây dựng vuông vắn, tầm nhìn thoáng đãng cùng mặt tiền rộng rãi nên hạn chế được tiếng ồn, tránh khói bụi ở các tuyến phố chính hiệu quả. Do đó, cư dân được sinh sống trong một môi trường với chất lượng vô cùng tốt.

Người dân được hưởng không gian trong lành, với diện tích cây xanh dày đặc bao quanh KĐT. Không khí tại đây khá thoáng đãng và trong lành, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Trẻ em có không gian vui chơi, chạy nhảy.

Trong khi đó, khu cao tầng của KĐT Dương Nội với các khu chung cư Anland Complex, Anland Premium, Anland Lake View đã hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Cả 3 dự án này đều được hưởng tiện ích cây xanh mặt nước của toàn KĐT nên có môi trường sống trong lành, yên bình.

Không gian xanh

Với hệ thống cây xanh lớn cùng công viên rộng bao phủ xung quanh KĐT đã tạo ra nơi an cư trong lành, gần gũi với tự nhiên. Sống tại đây, cư dân được tận hưởng không gian thảnh thơi, cho một cuộc sống bình yên và có lợi cho sức khỏe.

Đặc biệt, sức hấp dẫn nhất của KĐT là mật độ cư dân thấp bởi quy hoạch hầu hết là biệt thự thấp tầng. Trong đó, thiết kế hài hòa giữa diện tích xây dựng và không gian sân vườn.

Một góc không gian xanh tại KĐT Dương Nội

Chị Vân Hương - cư dân sống tại An Vượng Villa chia sẻ, với diện tích sân vườn lớn, gia đình chị trồng lan, nuôi chim, đặt bàn trà - khu thư giãn tuyệt vời cho gia đình, người thân và bạn bè sau thời gian làm việc, học tập mệt mỏi.

Chia sẻ về loạt tiện ích, chị Đan Thanh sống tại Anland Complex cho biết, nơi đây sở hữu công trình hạ tầng xã hội tuyệt vời với công viên trung tâm và hồ điều hòa, bệnh viện đa khoa quốc tế, con đường mua sắm,… Tất cả mang tới một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sống cho các cư dân tại dự án.

Giới chuyên gia cho rằng, phía Tây Hà Nội đang “lột xác” từng ngày, trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Trong đó, khu đô thị Dương Nội chính là điểm sáng tiêu biểu thúc đẩy phía Tây bứt tốc mạnh mẽ.

Huyền Huyền