Chi nhánh Khí Hải Phòng tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 11:11, 12/07/2022

Vừa qua, tại Trung tâm Phân phối khí Tiền Hải (Khu công nghiệp Tiền Hải, Thái Bình), Chi nhánh Khí Hải Phòng (KHP) – đơn vị trực thuộc PV GAS, đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Thái Bình tổ chức Hội thao PCCC và CNCH năm 2022.

Tham gia Hội thao năm nay có 3 đội thi với 30 vận động viên đến từ lực lượng PCCC và CNCH cơ sở của Khối văn phòng, Phân xưởng vận hành Hải Phòng và Phân xưởng vận hành Thái Bình. Các vận động viên đã cùng nhau tranh tài tại 2 nội dung: Đội hình rải vòi chữa cháy; Đội hình chạy 100m vượt qua cọc lửa, dùng chăn chiên dập tắt phuy xăng và dùng bình bột dập tắt khay xăng.

1.-rai-voi.jpg
Vận động viên thực hiện nội dung đội hình rải vòi

Các vận động viên thi đấu sử dụng trang bị bảo hộ cá nhân và sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ, phương tiện chữa cháy theo quy định của Ban tổ chức Hội thao. Tất cả các phần dự thi đều đảm bảo yêu cầu, có thời gian hoàn thành tốt, không xảy ra tai nạn đáng tiếc. Với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi, các đội đã cống hiến cho Hội thao năm nay những tình huống xử lý nhịp nhàng, nhanh nhẹn, thể hiện sự chuyên nghiệp và độ chính xác cao.

2.-vuot-lua.jpg
Vận động viên thực hiện nội dung vượt qua cọc lửa

Thông qua Hội thao, các đội PCCC và CNCH cơ sở được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác PCCC và CNCH với lực lượng công an PCCC và CNCH của địa phương. Từ đó nâng cao trình độ, kỹ thuật nghiệp vụ chuyên môn trong hoạt động PCCC và CNCH, việc ứng dụng công nghệ trang thiết bị hiện đại trong công tác chữa cháy, CNCH nhằm hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ xảy ra sự cố liên quan đến cháy, nổ trên các công trình khí vốn đã tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

4.-dap-lua.jpg
Vận động viên thực hiện nội dung dùng bình bột dập tắt khay xăng

Hội thao cũng là cơ hội để đánh giá khả năng vận hành, sử dụng các trang thiết bị PCCC và CNCH của các lực lượng PCCC và CNCH cơ sở Chi nhánh Khí Hải Phòng.

5.-trao-giai.jpg
BTC trao những giải thưởng xứng đáng cho các đội, cá nhân xuất sắc

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, Hội thao đã thành công tốt đẹp. Kết thúc hội thao, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đội PCCC và CNCH cơ sở của Phân xưởng vận hành Thái Bình; giải Nhì, Ba lần lượt được trao cho đội PCCC và CNCH cơ sở của Phân xưởng vận hành Hải Phòng và Khối văn phòng. BTC cũng trao các giải cá nhân cho các VĐV xuất sắc ở từng nội dung.

PV