Cụm thi đua VII ngành TN&MT tổ chức Khai mạc Hội thao và Hội diễn văn nghệ

Thể thao - Ngày đăng : 20:13, 09/07/2022

(TN&MT) - Ngày 9/7, tại TP. Thủ Dầu Một, Sở Tài TN&MT tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ Khai mạc Hội thao ngành TN&MT Cụm thi đua VII và Hội diễn văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Bộ TN&MT.
h1.jpg
Lãnh đạo Vụ Thi đua – Khen thường và Tuyên truyền (Bộ TN&MT) cùng lãnh đạo các Sở TN&MT chụp ảnh lưu niệm với các đội tham dự Hội thao

Đến tham dự lễ Khai mạc có ông ông Trương Văn Đạt - Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Thi đua – Khen thường và Tuyên truyền (Bộ TN&MT); cùng gần 200 vận động viên và cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đến từ 7 đơn vị trong Cụm thi đua VII thuộc Sở TN&MT các tỉnh Đông Nam Bộ, gồm: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu và TP.HCM.

h2.jpg
Các đại biểu tham dự Hội thao và Hội diễn văn nghệ

Phát biểu khai mạc, bà Nguyễn Ngọc Thúy – Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Bình Dương - Cụm trưởng Cụm thi đua VII cho biết: Hội thao và Hội diễn văn nghệ ngành TN&MT Cụm thi đua VII chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Bộ TN&MT nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi; đồng thời động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành TN&MT hưởng ứng nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, rèn luyện thể thao theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

h3.jpg
Đại diện lãnh đạo Sở TN&MT Bình Phước tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Sở TN&MT Bình Dương

Theo bà Nguyễn Ngọc Thúy, Hội thao và Hội diễn hôm nay là dịp để chúng ta thực hiện hiệu quả lời dạy của Bác; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát huy thể lực, kỹ năng, kỹ thuật của các vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác, làm việc tại các cơ quan TN&MT các cấp tại 7 tỉnh thuộc Cụm thi đua VII.

h4.jpg
Bà Nguyễn Ngọc Thúy – Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Bình Dương tặng hoa cho Ban Giám khảo Hội diễn văn nghệ

“Ngoài việc tìm hiểu, đánh giá hoạt động phong trào thể dục thể thao, văn nghệ tại đơn vị, đây cũng là dịp để xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi giữa các cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Cụm tạo nên phong trào thi đua rèn luyện và nâng cao sức khỏe, góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao” – bà Nguyễn Ngọc Thúy nhấn mạnh.

h5.jpg
Lãnh đạo Vụ Thi đua – Khen thường và Tuyên truyền (Bộ TN&MT) và lãnh đạo Sở TN&MT Bình Dương trao thưởng cho các tiết mục đạt giải

Bà Nguyễn Ngọc Thúy hy vọng và tin tưởng rằng các vận động viên tham gia thi đấu sẽ tạo nên không khí thi đua sôi nổi để phong trào rèn luyện thể dục, thể thao tại các đơn vị trong Cụm thi đua VII ngày càng được nâng cao và phát triển. Đồng thời, bà cũng đề nghị sau Hội thao và Hội diễn văn nghệ hôm nay, các cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Cụm đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể dục thể thao, văn nghệ rèn luyện thân thể tại cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành TN&MT.

h6.jpg
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của Sở TN&MT Bình Dương

Theo Ban tổ chức, Hội thao và Hội diễn văn nghệ ngành TN&MT Cụm thi đua VII chào mừng Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Bộ TN&MT được diễn ra trong một ngày, thu hút gần 150 vận động viên đến từ 7 đơn vị Sở TN&MT các tỉnh Đông Nam Bộ tham gia tranh tài ở 3 bộ môn gồm: bóng bàn, cầu lông, tennis và 6 đội văn nghệ tham gia hội diễn.

Bạch Thanh