Báo Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Công ty TNHH La Vie tặng 2400 chai nước khoáng cho trẻ em mồ côi tại chùa Thịnh Đại

Xã hội - Ngày đăng : 01:16, 08/07/2022

(TN&MT) - Ngày 7/7, Báo Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Công ty TNHH La Vie đã trao tặng 2400 chai nước khoáng thiên nhiên tại cơ sở bảo trợ xã hội chùa Thịnh Đại, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam góp phần hỗ trợ, giúp đỡ các trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống tại đây.

Nhằm góp phần cùng chung tay giúp đỡ trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại chùa Thịnh Đại, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng (Hà Nam), Báo Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Công ty TNHH La Vie trao tặng 2400 chai nước khoáng thiên nhiên đến tận tay Đại đức Thích Việt Hòa - sư thầy trụ trì chùa Thịnh Đại cùng các em nhỏ.

d0ed6abbe82c2b72723d.jpg
Báo Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng Công ty La Vie trao tặng 2400 chai nước tại chùa Thịnh Đại (Hà Nam)

Trước đó, vào tháng 6/2021, Báo Tài nguyên và Môi trường cũng đã trao gửi tới Đại đức Thích Việt Hòa - sư thầy trụ trì chùa Thịnh Đại hơn 50 triệu đồng tiền mặt được quyên góp từ một số nhà hảo tâm để hỗ trợ nhà chùa đóng tiền học phí cho 25 cháu đang được sư thầy chu cấp theo học các cấp học từ Tiểu học đến THPT và gần 2 tấn nhu yếu phẩm trị giá hơn 40 triệu đồng như sữa tươi, nước khoáng thiên nhiên, gạo, phở, mỳ tôm, nước tương, nước mắm cùng balô, sách bút... cho những trẻ em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt đang được Đại đức Thích Việt Hòa cưu mang nuôi dưỡng tại chùa.

6401722eebb928e771a8.jpg
Đại đức Thích Việt Hòa cùng các em nhỏ vui mừng nhận món quà.

Đại đức Thích Việt Hòa cho biết, hiện nay, chùa Thịnh Đại đang chăm sóc, nuôi dưỡng gần 30 trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Công tác quản lý, chăm sóc được thực hiện đúng quy định. Các em được đảm bảo các quyền và lợi ích như: được khai sinh đầy đủ, khi đến tuổi được đi học tại các trường công lập trên địa bàn, được khám sức khỏe và tiêm phòng.

894857e7ce700d2e5461.jpg
Trẻ em mồ côi đang sinh sống tại chùa Thịnh Đại cùng Đại đức Thích Việt Hòa chuyển nước vào chùa

Nhận món quà từ Báo Tài nguyên và Môi trường cùng Công ty TNHH La Vie, Đại đức Thích Việt Hòa cùng các em nhỏ đang sinh sống tại chùa Thịnh Đại bày tỏ cảm xúc vui mừng, cảm ơn Quý Báo cũng như quý Công ty TNHH La Vie luôn quan tâm đồng hành với chùa để giúp đỡ và chăm sóc các em nhỏ. Bên cạnh đó, Đại đức Thích Việt Hòa cũng mong muốn trong thời gian tới Báo Tài nguyên và Môi trường cùng các mạnh thường quân sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng với chùa Thịnh Đại để có thể chăm lo, giúp đỡ được nhiều hơn cho trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống tại nhà chùa.

Việt Linh