Tọa đàm trực tuyến: “Tăng cường thực thi chính sách pháp luật về bảo vệ môi trường hướng tới phát triển bền vững”

Môi trường - Ngày đăng : 18:09, 29/06/2022

Ngày 29/6, Tọa đàm: “Tăng cường thực thi chính sách pháp luật về bảo vệ môi trường hướng tới phát triển bền vững” do Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Báo Tài nguyên và Môi trường thực hiện.

Các chuyên gia sẽ trao đổi về một số quy định pháp luật mới trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, như Luật Bảo vệ môi trường 2022, Nghị định 08 quy định chi tiết một số điều của Luật BVMT, Thông tư 02/2022 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật BVMT, hay dự thảo Nghị định quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đang được Chính phủ xem xét ban hành. Vậy với những quy định mới này, việc thực thi sẽ ra sao và có tác động như thế nào đến xã hội và các hoạt động sản xuất kinh doanh?

Tìm hiểu về các nội dung này, Chương trình Truyền hình trực tuyến: “Tăng cường thực thi chính sách pháp luật về bảo vệ môi trường hướng tới phát triển bền vững”sẽ được phát trực tiếp trên Baotainguyenmoitruong.vn và trên kênh Youtube Truyền hình TN&MT. Mời quý vị chú ý đón xem!

Mai Anh