Feliz Homes tổ chức sự kiện Sales Marathon tìm Best Seller

Bất động sản - Ngày đăng : 12:30, 18/06/2022

Vừa qua, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần KLB tổ chức sự kiện “Sales Marathon – Đào tạo chuyên sâu dự án Feliz Homes”, công bố các giải thưởng thi đua và chia sẻ kinh nghiệm, thông tin về tòa Zen Tower.

Vượt ngoài dự kiến, chương trình nhận được sự hưởng ứng tham gia của hơn 200 “chiến binh” là các nhân viên tư vấn bán hàng dự án Feliz Homes đến từ 10 đại lý phân phối. Cùng với roadshow diễu hành qua các quận nội thành Hà Nội diễn ra vào 2 ngày cuối tuần, đây được cho là màn tái khởi động sôi nổi bậc nhất thời gian qua ở khu vực phía Nam Hà Nội.

anh-1.jpg
Hơn 200 NVKD chuyên nghiệp và nhiệt huyết hội tụ tại Feliz Homes.

Tại “Sales marathon – Đào tạo chuyên sâu dự án Feliz Homes”, trong sự hào hứng mong chờ của đội ngũ nhân viên tư vấn, bà Nguyễn Thúy Hằng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần KLB như tiếp thêm ngọn lửa đam mê, khơi dậy cảm hứng về một không gian sống xanh an lành qua những chia sẻ hết sức tâm huyết về định hướng phát triển dự án. Cùng với đó là sự cầu thị, lắng nghe của chủ đầu tư đối với đội ngũ bán hàng. Chủ đầu tư KLB cũng đề cao và ghi nhận tinh thần tích cực, sức mạnh tập thể, nỗ lực cá nhân của các chiến binh Feliz Homes trong suốt chặng đường vừa qua - 2 năm triển khai phân phối thành công tòa tháp Fantasy và Tropical Tower.

anh-2.jpg
Bà Nguyễn Thúy Hằng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần KLB.

Bà Nguyễn Thúy Hằng tin tưởng “các bạn chính là cầu nối quan trọng để đưa những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, không gian sống xanh đẳng cấp của dự án đến với thị trường và khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất”.

Bên cạnh đó, đại diện Ban kinh doanh và Marketing Công ty Cổ phần KLB đã cung cấp những thông tin, kiến thức quý báu về thị trường, những keys bán hàng và bí quyết đàm phán đỉnh cao, tăng thêm sức mạnh để các “chiến binh” lập lại kỳ tích bán hàng với tòa tháp cuối cùng của dự án – Zen Tower.

Thay mặt cho các đơn vị phân phối, ông Phạm Quang Dũng – Giám đốc Dự án của S-Homes bày tỏ niềm vinh dự khi được hợp tác với Chủ đầu tư Công ty Cổ phần KLB và tham gia phân phối dự án. Là một trong những đại lý có thành tích bán hàng thuôc top đầu của Feliz Homes, ông Dũng cho biết, khách hàng đánh giá rất cao không gian sống xanh mà dự án mang đến cho cư dân. Vị đại diện S-Homes cũng cam kết dành tâm huyết và nguồn lực tốt nhất để cùng chủ đầu tư triển khai bán hàng thành công tòa Zen Tower.

anh-3.jpg
Ông Phạm Quang Dũng – Giám đốc Dự án của S-Homes, đơn vị có thành tích bán hàng top đầu tại Feliz Homes.

Nhằm thúc đẩy tinh thần nỗ lực của đội ngũ nhân viên tư vấn trong giai đoạn mới, Công ty Cổ phần KLB công bố chương trình Sales Marathon đi tìm Best Seller với chặng đua từ tháng 6 đến tháng 9/2022. Các giải thưởng có tổng trị giá gần 200 triệu đồng dành cho đại lý và nhân viên kinh doanh có thành tích bán hàng xuất sắc nhất, các đơn vị và cá nhân triển vọng…

Sôi động nhất tại chương trình là mini-games với các câu đố trắc nghiệm thông tin về dự án Feliz Homes và tòa Zen Tower, được toàn thể sales nhiệt tình tham gia. Với nhiều quà tặng hấp dẫn cho người trả lời đúng, đây cũng là một trong những phần được mong đợi nhất của sự kiện này.

anh-4.jpg
Những “chiến binh” đầy triển vọng.

Dự án Feliz Homes hiện có chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, cơ hội nhân đôi tài sản khi “mua nhà – trúng nhà” áp dụng cho khách mua căn hộ tòa Zen Tower. Theo đó, tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,3 tỷ đồng với cơ cấu: 01 giải Đặc biệt là 01 căn hộ mã ZA0905 trị giá 2,012 tỷ; 01 giải Nhất: 01 xe máy SH trị giá 90 triệu; 02 giải Nhì: Mỗi giải 01 xe máy SH Mode trị giá 60 triệu; 03 giải Ba: Mỗi giải 01 tủ lạnh Side by Side trị giá 25 triệu.

Sắp tới, vào ngày 03/7/2022, chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng của 2 tòa Fantasy và Tropical Tower. Tại đây cũng diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Xe ô tô Mercedes-Benz C180 AMG trị giá 1,5 tỷ đồng, 2 xe máy SH Mode ABS, 3 xe máy điện Vinfast Feliz và 10 máy lọc không khí.

Thông tin dự án Feliz Homes:

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần KLB

- Vị trí dự án: 297 Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

- Địa chỉ Văn phòng bán hàng: 92 Mai Động, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

- Hotline: 091 632 1919

- Website: www.felizhomes.vn

Quyết Thắng