PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ năm 2022

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 17:57, 11/06/2022

Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức buổi lễ công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ mới vào ngày 10/06/2022. Đây là sự kiện tiếp tục chương trình tăng cường quản trị nguồn nhân lực cho phát triển của PV GAS tại 2 công ty trực thuộc: Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) và Công ty Dịch vụ Khí (DVK).

Tham dự buổi Lễ công bố quyết định bộ nhiệm các cán bộ cấp cao của KĐN và DVK, có đồng chí Dương Mạnh Sơn – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Bí thư Đảng ủy PV GAS, Chủ tịch HĐQT PV GAS; đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc PV GAS; các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc; đại diện BCH Đảng ủy, Văn phòng, các Ban/đơn vị trực thuộc và thành viên Tổng công ty.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Đức Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nhân sự Tổng công ty đã công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ của PV GAS. Căn cứ chủ trương của Đảng ủy Tổng công ty, Tổng giám đốc Tổng công ty đã bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thành Minh - Quyền giám đốc KĐN giữ chức vụ Giám đốc Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ; đồng chí Đỗ Thành Trung – Trưởng phòng Kỹ thuật - Sản xuất DVK giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Khí.

1.-trao-quyet-dinh.jpg
Lãnh đạo PV GAS trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 cán bộ lãnh đạo mới của PV GAS

Phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, các cán bộ vừa được bổ nhiệm của PV GAS đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo PV GAS đã tín nhiệm trao trọng trách cho các cán bộ được đào tạo và trưởng thành tại PV GAS; mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tổng công ty, sự phối hợp, giúp đỡ của lãnh đạo các Ban, đơn vị trong Tổng công ty trong quá trình công tác, vì một mục tiêu chung.

2 cán bộ chủ chốt của 2 công ty trực thuộc hàng đầu PV GAS đều hứa quyết tâm cố gắng, nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ để có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; cam kết cùng với toàn thể Ban lãnh đạo và người lao động nỗ lực để duy trì và phát huy những giá trị tốt đẹp của doanh nghiệp; đảm bảo thực hiện an toàn, liên tục và hiệu quả các nhiệm vụ trong ngành công nghiệp khí; nghiêm túc tuân thủ phương châm hành động của PV GAS; thực hiện nghiêm túc, chuẩn mực, tận tâm và với trách nhiệm cao nhất để xứng đáng vị trí là người đứng đầu – tham gia lãnh đạo, người chịu trách nhiệm của các công ty trực thuộc có trọng trách lớn mà PV GAS giao cho.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 cán bộ mới, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT PV GAS Dương Mạnh Sơn khẳng định: Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của Tổng công ty trong tình hình hiện nay, nằm trong tiến trình thực hiện công cuộc tái cơ cấu Tổng công ty, việc bổ nhiệm chính là sự đánh giá và ghi nhận của PV GAS với lực lượng cán bộ năng động, có tâm và có tầm để tăng cường cho sự nghiệp phát triển chung. Đây là một trong những bước nối tiếp của các thế hệ cán bộ PV GAS, trải qua 32 năm xây dựng trưởng thành, tiếp tục sẵn sàng gánh vác những trọng trách to lớn của đơn vị Lá cờ đầu ngành Dầu khí.

2.-phat-bieu-cua-ct-hdqt.jpg
Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT PV GAS Dương Mạnh Sơn chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 cán bộ lãnh đạo KĐN và DVK

Chủ tịch HĐQT PV GAS nhấn mạnh sự thống nhất cao trong tập thể lãnh đạo PV GAS, trao niềm tin vào lực lượng cán bộ mới để tạo không khí mới – sức sống mới, củng cố và phát triển đội ngũ vững mạnh, có thể đảm đương mọi yêu cầu công tác trong thời gian tới; khẳng định sự đúng đắn của chiến lược phát triển TCT thông qua các “dự án” lớn về con người, tài chính, nguồn và cơ sở khí… Đồng chí Chủ tịch HĐQT TCT cũng mong muốn hai đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiên phong, năng động, dám nghĩ dám làm, dám đương đầu thử thách, luôn mạnh mẽ đi tới, tiếp tục giữ ngọn lửa nhiệt huyết của PV GAS.

6.-chuc-mung.jpg
Tập thể Lãnh đạo PV GAS chúc mừng các cán bộ lãnh đạo KĐN và DVK

Thay mặt Đảng ủy và Ban lãnh đạo của cả hai đơn vị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc DVK đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo PV GAS đối với các mặt công tác của KĐN và DVK; trân trọng cảm ơn đồng chí Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc đã dành thời gian về tham dự Lễ Công bố trao quyết định và có những ý kiến chỉ đạo, động viên tập thể người lao động của hai đơn vị. Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn cũng gửi lời chúc mừng đến đồng chí Nguyễn Thành Minh và đồng chí Đỗ Thành Trung, mong muốn Ban lãnh đạo và tập thể CBNV cả hai đơn vị cùng chung sức đồng lòng, đoàn kết, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện cần thiết để hai đồng chí hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Kông Nguyên