Hành trình tìm kiếm tài năng giọng ca vàng Bolero Việt Nam

Giải trí - Ngày đăng : 21:16, 10/06/2022

Tiếp tục những thành công của các năm trước, Giọng ca vàng Bolero Việt Nam năm 2022 đánh dấu chặng đường 5 năm, một cột mốc quan trọng trong hành trình tìm kiếm giọng ca vàng Bolero. Kỷ niệm mốc son ấy, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi tìm kiếm tài năng giọng ca vàng Bolero đã tổ chức Gala “5 năm ấy biết bao nhiêu tình” tại Thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.
h1.jpg

Ban tổ chức tặng hoa, cảm ơn Nhà báo Phạm Ngọc Đóa- Trưởng ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi tìm kiếm tài năng giọng ca vàng Bolero và các nhà báo: Nguyễn Đắc Bình, Phan Thanh Đà Hải, Nguyễn Phát đã đồng hành cuộc thi qua các năm qua

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam đã trải qua 5 năm. 5 năm là quãng thời gian không dài nhưng cũng đủ để cuộc thi có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến các khán, thính giả trong nước và quốc tế và qua cuộc thi đã tìm kiếm và vinh danh được 4 Quán quân, 4 Á quân, giải nhất, nhì và các giải phụ khác…

Bằng sự đầu tư và nghiêm túc tổ chức của đơn vị khởi xướng, do ThS, Nhà báo Phạm Ngọc Đóa- Trưởng ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi, cuộc thi tìm kiếm tài năng giọng ca vàng Bolero Việt Nam trải qua 5 năm (2018 – 2022) đã trở thành một thương hiệu không thể thay thế trong lòng công chúng.

h2.jpg

ThS, Nhà báo Phạm Ngọc Đóa- Trưởng ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi tìm kiếm tài năng giọng ca vàng Bolero Việt Nam phát biểu cảm tưởng tại Gala “5 năm ấy biết bao nhiêu tình”

Trong hành trình đi tìm tài năng âm nhạc dòng nhạc Bolero, BTC có nhiều hoạt động bên lề nhằm giúp các thí sinh không những giao lưu âm nhạc mà còn giao lưu văn hóa, tham quan các di tích, danh lam thắng cảnh, tham gia những chương trình nhân ái từ thiện, phát quà cho trẻ em cơ nhỡ, gia đình có hoàn ảnh khó khăn trong cả nước tại Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Đà Nẵng…

Chặng đường 5 năm của cuộc thi tìm kiếm tài năng giọng ca vàng Bolero Việt Nam thực sự là chặng đường đáng tự hào. “5 năm ấy biết bao nhiêu tình” nhằm ôn lại chặng đường đã qua, nỗi niềm của BTC, ban giám khảo và các thí sinh đạt giải qua các năm; đồng thời tri ân cố ca sĩ Ngô Quốc Linh, nguyên Trưởng ban giám khảo các mùa giải trước.

h3.png

Trưởng ban tổ chức MC- Ca sĩ, Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm và Trưởng ban giám khảo Ca sĩ Long Nhật

Đặc biệt, các thí sinh năm nay sẽ được chia sẻ của Tiến sĩ, ca sĩ Tuấn Hiếu- Quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi, để có thêm động lực thi bán kết 1 vào chiều tối ngày 10/6 nhằm tuyển chọn top 42 trong 70 thí sinh lọt vào bán kết 2, để bước vào bán kết 2 diễn ra tối ngày 12/6. Vòng Chung kết sẽ tổ chức truyền hình trực tiếp vào lúc 19h ngày 23/7 tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam VOV (Thủ đô Hà Nội).

Với mong muốn ngày càng nâng cao và khẳng định thương hiệu của cuộc thi, BTC đã và đang chuẩn bị hết sức nghiêm túc đầu tư và tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình và tự tin tỏa sáng trên một sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp.

h4.png

Chương trình Gameshow gây quỹ ủng hộ vào quỹ Bolero Nhân ái 2022

Phải nói rằng trong suốt thời gian hành trình diễn ra từ cuộc thi lần đầu 2018 cho đến nay do Trung tâm giọng ca vàng Bolero Việt Nam là đơn vị đăng cai, phối hợp với Chuyên trang Người đẹp Việt Nam và Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC tổ chức ở các địa điểm Bắc Trung Nam qua 3 vòng sơ khảo tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Mình, TP. Đà Nẵng. Đặc biệt vòng Bán kết, BTC thường chọn “Thành phố đáng sống” Đà Nẵng là nơi hội tụ tài năng các thí sinh ở các tỉnh, thành để so tài.

Trưởng ban tổ chức Cuộc thi tìm kiếm tài năng giọng ca vàng Bolero Việt Nam năm nay là MC- Ca sĩ, Nữ hoàng tài năng, Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm. Trưởng ban giám khảo là Ca sĩ Long Nhật và các phó ban giám khảo: Ca sĩ- Diễn viên Hương Ly, Ca sĩ Hạ Vân, Nhạc sĩ Long Sơn cùng các thành viên ban giám khảo là các ca sĩ, nhà báo, luật sư có nhiều năm cầm cân nảy mực ở cuộc thi này, sẽ phát hiện giọng ca vàng dòng nhạc Bolero năm nay, đánh dấu chặng đường 5 năm tìm kiếm tài năng cho dòng nhạc này.

Anh Dũng