Regal Legend hoàn thiện pháp lý, bảo chứng cho giá trị đầu tư vượt trội

Bất động sản - Ngày đăng : 16:26, 07/06/2022

Là dự án động lực góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cho tỉnh Quảng Bình, khu đô thị du lịch Regal Legend minh chứng sức hút từ nền tảng pháp lý vững chắc và tiêu chuẩn hoàn thiện đẳng cấp quốc tế.

Cơ sở pháp lý vững vàng

Cuối năm 2018, HĐND tỉnh Quảng Bình ra công văn số 129/HĐND-VP chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời ra quyết định số 2816/QĐ-UBND phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 dự án Khu đô thị Bảo Ninh 1, tại bán đảo Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới. Dự án nằm trong tầm nhìn của tỉnh với mục tiêu hình thành đô thị mới khang trang, hiện đại, đặt nền móng cho một quần thể du lịch đột phá, nâng tầm diện mạo của Quảng Bình sẽ được khai sinh.

Trong đó, Liên danh Công ty CP Tập đoàn Đất Xanh và Công ty CP Đất Xanh Miền Trung đã được Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình lựa chọn là chủ đầu tư dự án theo thông báo số 969/TB-SXD năm 2020. Tại thời điểm này, Đất Xanh Miền Trung đã ghi dấu ấn trên thị trường khắp cả nước bằng hàng loạt dự án có quy mô tầm cỡ quốc tế như Regal One River, Regal Pavillon, Regal Maison, và sau này là Regal Victoria, Regal Heritage Hội An, Castia Palm… liên tục kiến tạo những công trình vượt thời gian.

Đến tháng 12/2020, liên danh chủ đầu tư được UBND tỉnh Quảng Bình trao quyết định bàn giao đất đợt 1. Tháng 8/2021 nhận bàn giao đất đợt 2. Như vậy, nhà phát triển bất động sản quốc tế này đã chính thức đặt chân đến “vương quốc hang động” Quảng Bình với đại dự án Regal Legend (Khu đô thị Bảo Ninh 1), một quần thể du lịch đẳng cấp quốc tế với quy mô lớn nhất miền Trung.

hinh-1.jpg

Quy mô choáng ngợp rộng đến 21ha của đại dự án đẳng cấp quốc tế Regal Legend

Đặc biệt, tháng 5/2022, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục hoàn thiện bước tiến mới về pháp lý cho dự án khi được Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình chấp thuận dự án đủ điều kiện được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai theo thông báo số 1138/SXD-QLN.

Đại diện Đất Xanh Miền Trung chia sẻ “Chúng tôi luôn nỗ lực nhằm đảm bảo mọi thủ tục pháp lý liên quan đến dự án đều chặt chẽ và minh bạch. Tất cả các sản phẩm bán tại dự án đều được bàn giao sổ hồng lâu dài từng căn khi khách hàng hoàn thành thanh toán.

Được sự ủng hộ của UBND tỉnh Quảng Bình, chúng tôi tự hào xây dựng một khu đô thị phức hợp đẳng cấp quốc tế độc đáo trên mảnh đất của những kỳ quan. Đây là dự án thiên thời địa lợi, vào thời điểm mà cả địa phương và Đất Xanh Miền Trung đều đủ chín muồi về tầm vóc, đủ khát vọng và tầm nhìn để tạo lập cột mốc xứng đáng cho sự phát triển của tỉnh Quảng Bình trong giai đoạn mới”.

Tiên phong kiến tạo khu đô thị đẳng cấp quốc tế

Quần thể du lịch quốc tế Regal Legend tọa lạc ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp, sở hữu quỹ đất lên đến 21 ha ven biển Bảo Ninh, bao gồm 4 tòa cao ốc, cung cấp 2.600 căn hộ và khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế, 78 căn biệt thự độc bản cùng 270 căn boutique hotel hạng sang.

Điểm cộng tuyệt đối dành cho khu phức hợp này là lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Dấu ấn thiết kế mang chủ nghĩa hoàn hảo thể hiện ở mọi sản phẩm và các công trình tiện ích xa hoa. Đơn cử, chuỗi boutique hotel tại Regal Legend được phác họa như một tác phẩm nghệ thuật đương đại, toát lên sự quyến rũ của một khu phố châu Âu lãng mạn, lịch lãm. Hay như các căn biệt thự ven hồ sở hữu kiến trúc tương lai đầy phá cách, mang đến một nhận diện khác biệt, đặc trưng cộp mác Đất Xanh Miền Trung.

hinh-2.jpg

Boutique hotel Regal Legend gây ấn tượng bởi chiều cao vượt khổ và thiết kế sang trọng

Minh chứng cho tiêu chuẩn hoàn thiện đẳng cấp quốc tế của Regal Legend phải kể đến danh mục vật liệu xa xỉ. Hệ mặt dựng của các sản phẩm đều được ốp đá Travertine xuất xứ Italia và Thổ Nhĩ Kỳ, hay đá Moca Limestone của Bồ Đào Nha, mang đến vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian. Hệ kính hộp của thương hiệu Kibing nhập khẩu thành phẩm từ Malaysia, phủ Double Low - E dày tối thiểu 24mm, giúp cản tia UV đến 95%.

Ngoài ra, danh mục vật liệu đẳng cấp của Regal Legend còn có sự góp mặt của những thương hiệu hàng đầu thế giới như: ngói Fuji phẳng màu (Nhật Bản), hệ nhôm mặt dựng Hunter Douglas (Hà Lan), sơn giả đá Kikusui (Nhật Bản), sơn Dryvit hệ cao cấp Premium (Mỹ)... cùng hệ phụ kiện từ các nhà sản xuất tên tuổi hàng đầu: Hafele (Đức), Cmech (Mỹ), Geze (Đức)…

Nằm trong tầm nhìn dài hạn về một tâm điểm du lịch sầm uất nhất miền Trung, Regal Legend được quy hoạch độc bản với hàng loạt những tiện ích đỉnh cao mà Đất Xanh Miền Trung lần đầu tiên mang đến Quảng Bình như: trung tâm thương mại Regal Mall, hồ bơi 2 tầng Regal Pool, ẩm thực Regal Food, trung tâm thể thao Regal Fitness, công viên thể thao biển Regal Beach…

Đáng chú ý, tháng 4/2022 vừa qua, Đất Xanh Miền Trung đã được UBND tỉnh Quảng Bình cho phép nghiên cứu xây dựng phương án đầu tư và khai thác các tuyến phố đi bộ tại Regal Legend theo công văn số 1467/VP/UBND-NCVX . Các công trình tiện ích này sẽ không chỉ phục vụ 15.000 cư dân ưu tú của Regal Legend mà còn thu hút hàng triệu du khách trên khắp thế giới hàng năm đổ về bán đảo Bảo Ninh.

Như vậy, với pháp lý vững vàng, thiết kế đột phá cùng những hành động thiết thực của Đất Xanh Miền Trung khi mỗi ngày, dự án liên tục thi công, du khách liên tục đổ về, nhiều sự kiện giải trí liên tục được tổ chức, cư dân và nhà đầu tư của Regal Legend hoàn toàn có thể tin tưởng vào một đại dự án sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện của thị trường. Dự án đột phá này mang sứ mệnh vĩ đại phát triển những khu đô thị vươn tầm quốc tế của Đất Xanh Miền Trung tại miền đất địa linh nhân kiệt Quảng Bình, biến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Hotline: 0931 991 123

Thông tin chi tiết dự án: https://vnsmartcity.com.vn/du-an/regal-legend.html

Hồng Tâm