HNT Sơn Tây - The Boutique City: “Hòn ngọc tiềm ẩn nơi thành cổ Sơn Tây”

Bất động sản - Ngày đăng : 22:11, 30/05/2022

Sơn Tây được mệnh danh là vùng đất “địa linh nhân kiệt” với nhiều di tích lịch sử, văn hóa có giá trị đặc biệt. Đặc biệt với sự chuyển mình đáng kể trong những năm qua, Sơn Tây còn sở nhiều nhiều tiềm năng cho thị trường bất động sản Hà Nội tiêu biểu với dự án HNT Sơn Tây, điểm sáng thu hút đầu tư hiện nay.

HNT Sơn Tây - Hòn ngọc tiềm ẩn

Dự án HNT Sơn Tây là dự án được thai nghén từ những năm 2010. Mặc dù cơ bản đã được hoàn tất về mặt pháp lý nhưng trải qua bao nhiêu thăng trầm của thị trường bất động sản Hà Nội, dự án vẫn nằm im như “hòn ngọc tiềm ẩn tại thành cổ Sơn Tây”.

anh-1-quy-hoach-tong-the-du-an-hnt-son-tay.jpg
Quy hoạch tổng thể dự án HNT Sơn Tây.

HNT Sơn Tây là dự án có quy mô rộng 13.7ha, tọa lạc tại đường Chùa Thông, phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Đây được xem là vị trí vàng khi có thể dễ dàng di chuyển đến viện 105, sân golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Làng cổ Đường Lâm, Đại học Quốc gia Hà Nội, khu đô thị Đại học Vân Canh,…

Theo Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, thị xã Sơn Tây có định hướng chính là thị xã ngoại thành, là trung tâm kinh tế, văn hóa, khoa học-kỹ thuật phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội. Nhờ hưởng lợi từ sự phát triển cơ sở hạ tầng và kế hoạch quy hoạch của UBND thành phố trong tương lai càng góp phần tạo nên thế mạnh của dự án.

HNT Group - Nâng tầm vẻ đẹp của HNT Sơn Tây

HNT Group (tiền thân là THT Group) là một tập đoàn kinh tế đa ngành, uy tín và chuyên nghiệp với thế mạnh trong các lĩnh vực: Đầu tư tài chính; Đầu tư Bất động sản; Xây dựng công trình; Siêu thị. HNT Group luôn hướng tới những sản phẩm bền vững, trường tồn với thời gian, cam kết hoạt động theo tôn chỉ “Nơi tôn vinh giá trị bền vững”.

HNT Group đã có kinh nghiệm triển khai những dự án quan trọng như: HNT Mễ Trì, Khu khách sạn và dịch vụ tại Bãi Cháy – Hạ Long, THT Đại Mỗ, THT Mỹ Đình hay làm “sống lại” những dự án như THT New City , THT Light City,…

Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, nhận thấy HNT Sơn Tây là một dự án sở hữu nhiều tiềm năng, phù hợp với định hướng phát triển của tập đoàn, ban lãnh đạo của tập đoàn HNT đã quyết tâm hồi sinh lại dự án.

HNT Sơn Tây được xem được là một thử thách lớn đối với tập đoàn bởi có rất nhiều khó khăn đặt ra. Nhưng với mục tiêu biến HNT Sơn Tây trở thành “The Boutique City - Nhỏ mà chất”, tập đoàn HNT đã từng bước tìm cách khắc phục, tháo gỡ những vấn đề tồn đọng, hướng đến xây dựng một sản phẩm mang giá trị bền vững.

anh-3.png
anh-4.jpg
HNT Sơn Tây mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Vì thiết kế cũ được chủ đầu tư phê duyệt đã không còn phù hợp với thẩm mỹ hiện nay cũng như không đáp ứng nhu cầu sử dụng nên HNT Group đã kết hợp với đơn vị tư vấn thiết kế có chuyên môn và bề dày kinh nghiệm tiến hành xử lý phối cảnh mặt tiền theo phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển. Các kiến trúc sư đã mang những nét riêng đặc trưng riêng của Sơn Tây áp dụng vào tổng thể kiến trúc hiện đại của công trình. Tất cả làm nên thương hiệu riêng cho HNT Sơn Tây.

Bên cạnh đó những nỗ lực kiến tạo công trình không chỉ đáp ứng về thiết kế và công năng, mà còn đảm bảo hạn chế tác động đến môi trường, góp phần bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Chủ đầu tư cũng định hướng xây dựng bãi đỗ xe ô tô thông minh, hiện đại. Bãi đỗ xe sẽ được thiết kế có sức chứa lớn, hệ thống an ninh được đảm bảo nghiêm ngặt, có lắp đặt camera 24/7. Mỗi tầng hầm để xe đều được lắp đặt hệ thống phòng cháy - chữa cháy, hệ thống này được kiểm tra, bảo vệ định kỳ để cư dân an tâm gửi xe. Đây là hạng mục khá quan trọng nên được HNT Group đầu tư lớn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa.

Dự án cũng đã tiến hành nộp gần 50 tỷ đồng tiền thuế và cam kết hoàn thành nghĩa vụ tài chính trong năm 2022 dựa vào nguồn vốn tự có của chủ đầu tư cũng như cam kết tài trợ tín dụng từ phía các ngân hàng như MSB, MB Bank. Đây là một nỗ lực rất lớn của ban lãnh đạo HNT khi cố gắng giải quyết những khó khăn tồn đọng từ dự án.

Thông qua dự án HNT Sơn Tây, HNT Group lại một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn mang tính chiến lược bền vững trong việc vận hành cũng như phát triển sản phẩm nhằm hướng đến cộng đồng, đáp ứng nhu cầu an cư chất lượng cao, đảm bảo giá trị lâu dài cho khách hàng. Đồng thời cũng là cách mà tập đoàn HNT thể hiện trách nhiệm với xã hội theo mô hình “công dân doanh nghiệp”.

Quyết Thắng