Tuổi trẻ VNSTEEL vinh dự có 4 đại biểu của được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 01:22, 24/05/2022

Vừa qua, tại Hà Nội, Ban Thương vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (Đoàn Khối DNTW) tổ chức Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối DNTW lần thứ VI, năm 2022, Tuổi trẻ VNSTEEL vinh dự có 4 đại biểu của được tuyên dương trong đợt này.
dong-chi-nguyen-long-hai-phat-bieu-chi-dao-tai-le-tuyen-duong..jpg
Đồng chí Nguyễn Long Hải phát biểu chỉ đạo tại Lễ tuyên dương

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Long Hải - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương cho biết, trong 3 năm qua, cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Khối DNTW đã tích cực thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, các kế hoạch hướng dẫn của Đảng ủy Khối DNTW và Ban Bí thư Trung ương Đoàn về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đạt được những kết quả thiết thực. Các cấp bộ Đoàn đã đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, ĐVTN về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

Từ việc học tập và làm theo lời Bác, các ĐVTN Khối DNTW đã cụ thể hóa thành phong trào “Tuổi trẻ Khối DNTW xung kích, đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất hiệu quả doanh nghiệp”, từ năm 2020 đến nay, toàn Khối đã có 5.126 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đề tài khoa học, đề án được triển khai, áp dụng trong sản xuất kinh doanh. Các cấp bộ Đoàn trong Khối đã đảm nhận, thực hiện 6.037 công trình, phần việc thanh niên.

04-guong-thanh-nien-tien-tien-lam-theo-loi-bac-cua-tong-cong-ty-thep-viet-nam-ctcp.jpg
04 gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP

Bên cạnh đó, Đoàn Khối đã triển khai các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng với tổng kinh phí hơn 107 tỷ đồng thăm hỏi, hỗ trợ tặng quà nhân dân, thanh thiếu nhi các huyện nghèo, hỗ trợ hoạt động thanh thiếu nhi nhiều địa phương.

Hơn 3 năm qua, qua các phong trào hoạt động, các cơ sở Đoàn trong Khối đã giới thiệu cho Đảng hơn 8.000 đoàn viên ưu tú, trong đó có gần 4.000 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng.

doan-khoi-dntw-tuyen-duong-cac-guong-thanh-nien-lam-theo-loi-bac-lan-thu-vi-nam-2022.png
Đoàn Khối DNTW tuyên dương các gương Thanh niên làm theo lời Bác lần thứ VI, năm 2022

Lễ tuyên dương lần thứ VI, năm 2022 vinh danh 60 đại biểu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối DNTW đại diện cho gần 100.000 ĐVTN trong toàn Khối. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (Đoàn Tổng công ty) vinh dự có 4 đại biểu được tuyên dương. Cụ thể, các tấm gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác gồm: đồng chí Lê Thạch Nam, Kỹ sư kỹ thuật điện tử truyền thông, Công ty TNHH Gia công và Dịch vụ Thép Sài Gòn; đồng chí Lữ Thành Việt, Kỹ sư Điện - Tự động hóa, Công ty Tôn Phương Nam; đồng chí Võ Thị Kim Bằng, Cử nhân hệ thống thông tin kinh tế, Chuyên viên Phòng CNTT, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam-VNSTEEL; đồng chí Trương Đình Khánh, Kỹ sư Cơ khí, tổ phó tổ sửa chữa cơ, Bí thư Chi đoàn Công ty cổ phần Thép Nhà Bè - VNSTEEL.

Các đồng chí đoàn viên, cán bộ đoàn tiêu biểu của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Thép Việt Nam là những tấm gương lao động, sáng tạo trong nhiều năm liền, đã thực hiện rất nhiều sáng kiến sáng chế trong những năm qua, đóng góp và làm lợi cho các đơn vị trong Tổng công ty hàng tỷ đồng.

PV