Chuỗi boutique hotel của Regal Legend có vai trò gì với du lịch Quảng Bình?

Bất động sản - Ngày đăng : 18:41, 21/05/2022

Với khả năng tối ưu dòng tiền từ nhiều nguồn thu khác nhau, thời gian hoàn vốn nhanh chóng, Boutique hotel chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam cách đây vài năm đã trở thành “miếng bánh ngon” được giới đầu tư hết lòng săn đón.

Khả năng sinh lời kép của boutique hotel

Xuất hiện từ thập niên 80, đến nay boutique hotel liên tục tạo cơn sốt tại các thị trường du lịch lớn trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore, Indonesia… Nguồn lợi từ boutique hotel không chỉ đến từ kinh doanh lưu trú mà còn có thể linh hoạt khai thác những dịch vụ bổ sung nhờ mô hình đa dạng công năng.

Thông thường loại hình khách sạn này được đặt ở những vị trí đắc địa như trung tâm thành phố, trung tâm các khu đô thị để thu hút khách du lịch, dễ dàng kết nối đến các địa điểm lân cận và các tuyến giao thông huyết mạch. Tận dụng lợi thế mặt bằng, các chủ doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh ngay tại khu vực tầng trệt của khách sạn. Không gian này có thể được sử dụng để phát triển các dịch vụ ẩm thực, shop thời trang, cửa hàng lưu niệm, siêu thị tiện lợi… Trong khi đó, các tầng còn lại để phục vụ cho nhu cầu lưu trú của khách du lịch.

hinh-1-3-.jpg

Mô hình đa công năng của boutique hotel giúp phát huy tiềm năng sinh lời kép

Việc phát triển hoạt động kinh doanh đa dạng giúp cho boutique hotel gia tăng lợi nhuận một cách đáng kể. Theo dữ liệu của CBRE Trends® ngành khách sạn năm 2017, các boutique hotel đạt tỷ suất lợi nhuận gộp từ hoạt động kinh doanh lên tới 33,8%. Đây là kết quả đáng ngưỡng mộ đối với các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ du lịch, đặc biệt là những khách sạn quy mô nhỏ có mức đầu tư vừa phải.

Tại Việt Nam, tiềm năng của loại hình Boutique hotel còn được bổ trợ mạnh mẽ bởi sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch đầu năm 2022. Đơn cử, chỉ trong dịp lễ 30/4 – 1/5 vừa qua, đã có khoảng 5 triệu lượt khách du lịch nội địa, trong đó có khoảng 2 triệu lượt khách lưu trú đến các điểm du lịch trên khắp cả nước. Sự phản hồi tích cực từ thị trường đã trực tiếp làm tăng sức nóng của dòng Boutique hotel, khiến cho giới đầu tư bất động sản nhanh chóng dịch chuyển tầm nhìn sang loại hình lưu trú mới này.

Trong khi đó boutique hotel được xây dựng với mô hình tinh gọn hơn hẳn so với khách sạn thông thường, điều này giúp cho nhà đầu tư tiết kiệm được một khoản chi phí khổng lồ từ vốn hoàn thiện ban đầu đến phí quản lý, vận hành hàng năm.

Những ưu thế vượt trội này đã khiến boutique hotel, dù chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây, đã nhanh chóng chứng tỏ sức hấp dẫn, đặc biệt tại các thành phố du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Hạ Long, Phan Thiết…

Trong khi đó, tại Quảng Bình, địa phương vốn nổi tiếng với các kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ, dòng Boutique hotel cũng lần đầu xuất hiện khi ông lớn Đất Xanh Miền Trung công bố xây dựng Khu phức hợp du lịch quốc tế Regal Legend trên bán đảo Bảo Ninh. Liệu dòng sản phẩm hoàn toàn mới với tiềm năng khai thác không bàn cãi này có khả năng thay đổi cục diện của thị trường bất động sản và thu hút khách du lịch về với vương quốc hang động Quảng Bình?

Boutique Hotel Regal Legend mang du khách về với Quảng Bình

Nằm trong quần thể du lịch Regal Legend, chuỗi boutique hotel sở hữu mặt tiền sáng giá nhất bờ biển Bảo Ninh, là tâm điểm nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm thành phố Đồng Hới. Tại Regal Legend, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay với chỉ 10 phút đi xe và thuận tiện kết nối đến các kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng của tỉnh Quảng Bình. Dự án tọa lạc trên các tuyến đường huyết mạch của thành phố Đồng Hới với mặt tiền trực diện đại lộ biển Võ Nguyên Giáp, rộng 60m, và bao quanh bởi các tuyến đường 32m - 36m.

hinh-2-3-.jpg

Dãy boutique hotel Regal Legend gây ấn tượng với vẻ đẹp choáng ngợp

Ngoài vị trí thuận lợi để thu hút khách du lịch, boutique hotel tại Regal Legend được thiết kế thông minh với đa dạng công năng sử dụng. Các tầng phục vụ lưu trú được trang bị hệ nội thất mang cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương cổ điển, sang trọng. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp trong không gian thanh lịch, độc đáo nhưng không kém phần tiện nghi, thoải mái. Toàn bộ hệ vật liệu và nội thất được tuyển chọn khắt khe từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: đá Travertine xuất xứ Italia và Thổ Nhĩ Kỳ, đá Moca Limestone đến từ Bồ Đào Nha, hệ kính hộp Kibing (Malaysia), ngói Fuji (Nhật Bản), sơn Dryvit (Mỹ), cùng trang thiết bị đến từ những nhà sản xuất danh tiếng như Hafele (Đức), Cmech (Mỹ), Geze (Đức)…

hinh-3-2-.jpg

Vẻ ngoài sang trọng của hệ mặt dựng được ốp đá Travertine xuất xứ Italia và Thổ Nhĩ Kỳ

Bên cạnh đó, mỗi căn boutique hotel còn sở hữu 2 mặt tiền đắt giá để khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh. Tại Regal Legend, chuỗi khách sạn cao cấp này được quy hoạch trên tuyến phố đi bộ thương mại Regal Walk, nơi hội tụ các hoạt động vui chơi, mua sắm, giải trí sôi động cho cư dân và du khách đến với Quảng Bình như: trung tâm thương mại Regal Mall, hồ bơi 2 tầng Regal Pool, mô hình ẩm thực Regal Food, trung tâm thể thao Regal Fitness, khu vui chơi bãi biển Regal Beach… Vị thế đắc địa và hệ thống tiện ích xa xỉ từ thương hiệu Regal Homes này là lực đẩy giúp doanh thu của boutique hotel nhân lên gấp bội, từ đó tối đa hóa lợi nhuận và rút ngắn thời gian hoàn vốn cho các nhà đầu tư.

Trong tương lai, Regal Legend sau khi hoàn thiện sẽ hiện thực hóa khát vọng của Đất Xanh Miền Trung, quy tụ những cư dân tinh hoa, đồng thời thu hút đông đảo khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới về vùng đất hứa Quảng Bình. Trong đó, dòng boutique hotel cung cấp gần 240 sản phẩm cho ngành du lịch tỉnh nhà, giúp thăng hạn bất động sản Bảo Ninh, sánh ngang với các đô thị du lịch danh tiếng trên cả nước.

Hotline: 0931 991 123

Thông tin chi tiết dự án: https://vnsmartcity.com.vn/du-an/regal-legend.html

Lan Phương