Simona Heights đồng hành cùng giải “Việt Nam – Korea Friendship Golf Day”

Kinh tế - Ngày đăng : 10:03, 15/05/2022

Ngày 14/5, Simona Heights hân hạnh tài trợ Giải thưởng Hole In One tại Sân Golf FLC Links Quy Nhon dành cho Golfer đoạt giải đầu tiên tại hố số 14.

Sân chơi kết nối cộng đồng doanh nhân

“Việt Nam – Korea Friendship Golf Day” là ngày Hội Golf nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc được tổ chức tại tỉnh Bình Định.

Giải đấu tính điểm theo thể thức System 36 (Handicap ngày) với 3 bảng đấu A, B, C chung cho cả nam & nữ với tổng cộng 15 cúp cho toàn buổi thi đấu. Trong đó, giải thưởng Hole In One nhận được sự quan tâm của rất nhiều Golfer với tổng giá trị giải thưởng lên đến 130,000 USD do Simona Heights tài trợ.

h2.jpg
 Giải Golf “Việt Nam – Korea Friendship Golf Day” tại Sân Golf FLC Links Quy Nhon

Đây là giải đấu mang tính gắn kết cộng đồng doanh nhân Việt Nam & Hàn Quốc thông qua bộ môn Golf đẳng cấp, là sân chơi lành mạnh kết nối tinh thần thể thao và thúc đẩy quan hệ ngoại giao của hai nước, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh giữa những người thành đạt.

h3.jpg
  Đông đảo Golfer tham dự giải đấu 

Không chỉ vậy, giải đấu còn góp phần tích cực vào việc thu hút khách du lịch đến địa phương, giới thiệu hình ảnh - con người và đưa Golf trở thành môn thể thao chủ lực tại tỉnh Bình Định.

Simona Heights tài trợ giải thưởng Hole In One trị giá 130,000 USD

Đồng hành cùng giải đấu, Simona Heights tham gia với vai trò đơn vị tài trợ giải thưởng Hole In One dành cho Golfer đoạt giải đầu tiên tại hố số 14, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 130,000 USD (tương đương 1 căn hộ hạng sang tại Simona Heights).

h1.jpg
Đồng hành cùng giải đấu, Simona Heights tài trợ tổng giá trị giải thưởng lên đến 130,000 USD

Thông qua hoạt động tài trợ, Simona Heights mong muốn tiếp thêm động lực và sự hứng khởi cho các Golfer trên khắp cả nước cùng tham gia tranh tài tại giải đấu “Việt Nam – Korea Friendship Golf Day” – Nơi các doanh nhân, chủ doanh nghiệp đam mê bộ môn thể thao Golf thể hiện những kỹ thuật điêu luyện, những cú đánh đẹp mắt và thúc đẩy các cơ hội hợp tác giao thương quan trọng.

Tài trợ giải Golf lần này, ngoài mục tiêu đóng góp vào sự hưng thịnh của nền Golf nước nhà, Simona Heights còn khẳng định định hướng phát triển bất động sản hạng sang đáp ứng phong cách sống thượng lưu của giới thành đạt và các Golfer chính là những khách hàng ưu tiên của Simona Heights.

Được định vị là căn hộ hạng sang hiếm hoi tại lõi trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, Simona Heights hướng đến những trải nghiệm không gian sống cao cấp đặc quyền dành cho các chủ nhân tinh hoa, đáp ứng hoàn hảo 2 yếu tố riêng tư & tiện nghi – chuẩn mực sống mới của giới thành đạt.

h4.jpg
 Phối cảnh căn hộ dự án Simona Heights,

Tại Simona Heights, mọi tiện ích đều là đặc quyền dành cho chủ sở hữu, đáp ứng toàn vẹn mọi nhu cầu của cư dân đa thế hệ với các trải nghiệm 5 sao từ Hồ bơi vô cực, Công viên Đại dương, Vườn treo BBQ, Jacuzzi, Sân chơi trẻ em, phòng Gym, khu tập Yoga & Thiền, Đài quan sát đến hệ thống Shophouse cao cấp đa dạng ngành hàng, thỏa mãn mọi nhu cầu về ẩm thực, mua sắm, giải trí cho cư dân.

Với định vị căn hộ tiêu chuẩn hạng sang, các chủ nhân của Simona Heights không chỉ sở hữu một ngôi nhà, mà là nơi kiến tạo một phong cách sống, một nơi để khẳng định giá trị thành đạt và tích lũy tài sản cho thế hệ kế thừa. Đây cũng là kênh đầu tư bền vững, hấp dẫn bậc nhất thị trường bất động sản duyên hải Nam Trung Bộ năm 2022.

Mỹ Bình