Khu đô thị tích hợp đa tầng tiện ích đang “hút” giới tinh hoa

Bất động sản - Ngày đăng : 12:53, 19/04/2022

Bắt kịp xu hướng phát triển tất yếu của thế giới, dự án khu đô thị tích hợp với hệ tiện ích nội khu đủ đầy cùng không gian sống giao hòa với thiên nhiên trở thành lựa chọn sáng giá của giới tinh hoa để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Khu đô thị tích hợp – Tổ ấm mơ ước của giới tinh hoa

“Chốn đi về” thỏa mãn mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đang trở thànhyếu tố quan trọng định chuẩn chất sống của tầng lớp tinh hoa.Không đơn thuần chỉ là nơi để về, nhà giờ đây phải là một chốn riêng tư, tích hợp đầy đủ các tiện ích để đảm bảo một cuộc sống đủ đầy. Đặc biệt, 2 năm trở lại đây, khi mà quỹ đất khan hiếm dần và tình hình dịch bệnh có những diễn biến phức tạp thì những dự án đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cơ bản sống - làm việc – tận hưởng trong nội khu ngày càng hấp lực lớn.

Với vai trò là một chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm 20 năm xây dựng và phát triển bất động sản trên thị trường, An Lạc Group xác định rõ tầm quan trọng của việc kiến tạo môi trường chất lượng sống cho cư dân. Chính bởi vậy, định hướng khu đô thị tích hợp đã được chủ đầu tư lựa chọn phát triển cho dự án Anlac Green Symphony từ những ngày đầu – nơi đáp ứng cuộc sống tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo riêng tư, an toàn tại phía Tây Hà Nội.

Cư dân tinh hoa thỏa mãn với không gian sống tiện ích

Khu đô thị tích hợp Anlac Green Symphonytọa lạc tại tâm điểm kết nối phía Tây Hà Nội – trung tâm hành chính mới của thủ đô. Khu Tây với sự tập trung của các cơ quan Bộ - Ban - Ngành Chính phủ bao gồm Bộ Nội vụ, Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, Tổng cục Hải quan,... cùng các công trình công cộng: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội chính là vùng đất kiến tạo nên không gian sống tiện nghi cho tầng lớp khách hàng tinh hoa. Mỗi cư dân sở hữu nhà tại Anlac Green Symphony đồng nghĩa với việc sở hữu không chỉ công trình nhà ở chất lượng, mà sở hữu thêm cảnh quan xanh – không gian sống riêng tư - giao thông kết nối và hệ tiện ích đủ đầy.

Thực tế ghi nhận tại Anlac Green Symphony, các hạng mục đường công cộng nội – ngoại khu, không gian tiện ích đang dần hoàn thiện và được lấp đầy.

Anh Trung (40 tuổi) bất ngờ trước tiến độ hoàn thiện nhanh chóng của dự án: “Biệt thự Anlac Green Symphony được hai vợ chồng tôi đặt cọc đầu năm 2021. Sau 1 năm, tôi khá bất ngờ trước tiến độ thi công và hạ tầng nội khu hoàn thiện tại khu đô thị. Công viên, đường nội khu, hệ thống cây xanh đều đã hoàn thiện. Tính đến thời điểm này thì tôi hoàn toàn tin tưởng vào chủ đầu tư và quyết định mua căn biệt thự cạnh công viên Âm nhạc của mình”.

Hạ tầng giao thông - tiện ích hoàn thiện, các căn biệt thự đang đón chủ sở hữu về an cư

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự hoàn thiện của hạ tầng, dự án Anlac Green Symphony còn thuyết phục cư dân bởi tính đa dạng của tiện ích nội khu. Với hơn 40 tiện ích giáo dục - thể thao - giải trí - dự án đã đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân về một cuộc sống đầy đủ - tiện nghi bền vững.

Chị Phương (cán bộ công tác tại chi cục Thuế) cho hay: “Gia đình mình có 2 cháu nhỏ và ông bà nên để tìm được nơi an cư, sinh hoạt chung cho cả gia đình khá khó khăn. Từ ngày chuyển về khu đô thị, mình thấy rất hài lòng bởi con cái có môi trường tốt để phát triển. Đặc biệt trường Đoàn Thị Điểm ngay trong KĐT sắp khai giảng khóa đầu tiên, rất tiện lợi cho con tiếp cận hệ thống giáo dục chất lượng. Ông bà cũng có thời gian dạo bộ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cây cảnh,... Tất cả tiện nghi đều đảm bảo an toàn trong nội khu đô thị”.

Hệ sinh thái cảnh quan cây xanh, hồ nước đem đến không gian sống trong lành, xanh tươi cho cư dân

Môi trường xanh – trong lành cho cuộc sống tận hưởng tại Anlac Green Symphony

Bên cạnh đó, hạ tầng nội khu hoàn thiện đặt trong bối cảnh phát triển chung của khu Tây là cơ sở vững chắc cho tiềm năng khai thác và mở rộng kinh doanh tại Khu đô thị.

Anh Đức - Giám đốc một công ty chuyên kinh doanh sản phẩm nội thất, một trong những cư dân đầu tiên đặt trụ sở làm việc tại khu đô thị cho biết: “Tôi chọn đặt trụ sở công ty tạibiệt thự thương mại Anlac Green Symphony nằm trên đại lộ Ánh Trăng, kết nối với đường 70 và đường vành đai 3.5. Hiện tại đường 70 đã thông xe, kết nốidự án thẳng đến trung tâm Mỹ Đình.Bên cạnh đó, nhờ hạ tầng nội khu hoàn thiện, cư dân đang chuyển về ở nên mặc dù mới chuyển trụ sở về đây nhưng tôi cũng đã nhận được sự quan tâm, có các đơn hàng từ chính cư dân trong và ngoài đô thị”.

Các công ty kinh doanh, văn phòng bán hàng đang chuẩn bị đi vào hoạt động tại dự án

Cửa hàng cafe E – Coffee Trung Nguyên đã đi vào hoạt động

Sự dụng công tích hợp các tiện ích đa dạng của chủ đầu tư An Lạc Group ngay từ những ngày đầuđã mang lại trải nghiệm sống chất lượng cao cho cư dân. Sau hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt thị trường, Khu đô thị Anlac Green Symphony sống động đang vươn mình và khởi sắc từng ngày theo nhịp phát triển chung của khu vực. Những cư dân đầu tiên đến an cư tại khu đô thị Anlac Green Symphony đã cùng nhau kiến tạo một cộng đồng cư dân trí thức tại phía Tây Hà Nội, lan tỏa tinh thần hạnh phúc của mộtkhu đô thị vị nhân sinh đến cộng đồng.

Ngọc Anh