NMNĐ Vĩnh Tân 4: Đồng hành cùng người dân địa phương bảo vệ môi trường và an sinh xã hội

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 12:52, 19/04/2022

Vừa qua, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đón tiếp Đoàn tham quan lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa IV năm 2022 của Trung tâm Chính trị huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận và trao tặng Quỹ khuyến học “Tiếp bước cho em tới trường”.

Nằm trong chương trình khuyến học khuyến tài năm 2022, Nhà máy đã trao tặng 20.000.000 đồng cho Quỹ khuyến học "Tiếp bước cho em đến trường", đây là hoạt động thường niên và hết sức ý nghĩa, thiết thực đối với người dân địa phương.

img_0336.jpg
Lễ trao học bổng

Nhà máy đã lắng nghe phản hồi từ chính quyền và người dân địa phương về công tác bảo vệ môi trường, việc xử lý và công khai thông tin, minh bạch trong hoạt động sản xuất vận hành sẽ giúp người dân yên tâm và hoàn toàn tin tưởng.

img_0168.jpg
Toàn cảnh buổi lễ trao học bổng

Cùng với việc chủ động mở cửa đón khách thăm quan, nhà máy cũng thực hiện nghiêm túc việc báo cáo thông số môi trường đến chính quyền địa phương, điển hình như kết nối truyền dữ liệu online 24/24h thông số phát thải của Nhà máy đến Sở Công Thương, Sở Tài Nguyên - Môi trường của tỉnh.

img_0159.jpg
Đại diện Lãnh đạo NMNĐ Vĩnh Tân 4 dự buổi lễ

Bên cạnh đó, Nhà máy luôn chú trọng tới các công tác an sinh xã hội, đặc biệt hướng tới thế hệ trẻ, những mầm non tương lai của đất nước như: Hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương; Ủng hộ cuộc vận động "Sóng và máy tính cho em"; Quỹ khuyến học "Tiếp bước cho em đến trường";...

23d310f86a6da433fd7c.jpg
Đoàn tham quan lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa IV năm 2022 của Trung tâm Chính trị huyện Tuy Phong

Song song với đó, Nhà máy còn thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp giúp cho hình ảnh Nhà máy ngày càng gần gũi hơn với người dân địa phương, định hướng đơn vị không chỉ là một nhà máy sản xuất xanh - sạch - đẹp mà còn là một doanh nghiệp điểm sáng về mọi mặt của tỉnh nhà.

PV