Căn hộ cao cấp Sky Residences - không gian sống hiếm có bên vịnh Hạ Long

Kinh tế - Ngày đăng : 10:48, 15/04/2022

Khu căn hộ Vịnh Đông Sky Residences thu trọn cảnh sắc huy hoàng bốn mùa của vịnh Hạ Long là nơi gia chủ cóthể thưởng thức kỳ quan thiên nhiên mỗi ngày từ trên cao.

Kéo tấm rèm che khung cửa sổ mỗi sáng sớm, đặc quyền dành cho chủ nhân những căn hộ Sky Residences là cơ hội ngắm trọn cảnh sắc huy hoàng của Vịnh Hạ Long. Đó không chỉ là trải nghiệm sống đáng giá mà còn bảo chứng cho đẳng cấp của chủ nhân những căn hộ thuộc dự án InterContinental Residences Halong Bay.

100% căn hộ Sky Residences có tầm nhìn trực vịnh di sản

Đứng bên ngoài công trường đang bước vào những công đoạn cuối của căn biệt thự mẫu dự án InterContinental Residences Halong Bay trong khu phức hợp Halong Marina, chị Thanh Hà như bị cảnh sắc hùng vĩ của vịnh biển chiều hè mê hoặc. "Món quà đáng giá của tuổi 50 không gì khác chính là ngôi nhà thứ hai với khung cảnh đáng giá như thế này. Nhưng để tìm một BĐS tại vị trí trực vịnh Hạ Long ưng ý hiện nay không phải là điều đơn giản." – chị Hà chia sẻ.

Nhận định của nữ doanh nhân đến từ Hà Nội từng được nhiều chuyên gia xác nhận khi đánh giá về thị trường BĐS Hạ Long. Sau khi tỉnh Quảng Ninh xây dựng Quy hoạch giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, bức tranh phát triển của địa phương này đặc biệt là thành phố Hạ Long đã rất rõ ràng. Dư địa cho các dự án BĐS ven bờ vịnh không còn nhiều và chỉ còn tập trung vào một số lượng rất hạn chế các chủ đầu tư lớn trong đó có khu phức hợp Halong Marina của chủ đầu tư BIM Land. Chính vì vậy, ngay thời điểm ra mắt thị trường năm 2020, dự án interContinental Residences Halong Bay đã tạo sức hút với các sản phẩm biệt thự.

Trong tháng 4/2022, dự án tiếp tục giới thiệu 2 dòng căn hộ nghỉ dưỡng Sky Oasis và Sky Premier nằm trong tòa căn hộ Vịnh Đông có quy mô 10 tầng. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho những vị khách như chị Thanh Hà muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai bên bờ vịnh biển và được chăm sóc bởi một thương hiệu vận hành nổi tiếng như InterContinental.

Căn hộ Sky Premier 02 phòng ngủ tại dự án InterContinental Residences Ha long Bay

Toàn bộ 18 căn hộ Sky Oasis và 30 căn Sky Premier đều có tầm nhìn trực vịnh. Với lợi thế tầm nhìn trực diện vô hạn hướng ra Vịnh biển, Sky Residences giúp quý chủ nhân cảm nhận rõ nét sự chuyển mình của dòng thời gian bốn mùa với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ. Thưởng thức một tách trà nơi ban công và đắm mình trong màn sương bạc bảng lảng của mùa xuân hay thư giãn trong làn nước mát lành ngày hạ tại bể bơi riêng độc đáo bậc nhất. Vẻ huyền ảo, kì vĩ của Vịnh di sản càng trở nên rõ nét khi thu qua đông tới, những triền đảo như bức tranh thủy mặc, cảnh vật tĩnh lặng dường như nghe được tiếng đêm thở nhẹ và tiếng sao lùa nước Hạ Long.

Thiết kế kiến trúc của khu căn hộ Vịnh Đông khơi gợi cảm xúc sống giữa vịnh di sản qua hành trình từ sảnh vào tới từng tầng cao. Bao quanh bởi tường đá phủ dải thực vật xanh tươi, sảnh vào của Sky Residences được ví như một ốc đảo ẩn mình giữa toàn bộ công trình. Cảm hứng về vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống trên Vịnh Hạ Long tiếp tục được thể hiện xuyên suốt qua ngôn ngữ thiết kế mạch lạc. Đó là những họa tiết trang trí khơi gợi đến vân đá, là những bức tranh thủy mặc tinh giản cùng bảng màu pha trộn khéo léo giữa sắc xanh ngọc bích của biển, sắc vàng của nắng và bãi cát mịn màng hòa.

Căn hộ Sky Oasis 01 phòng ngủ tọa lạc từ tầng 2 – tầng 10 khu căn hộ Sky Residences

Các căn căn Sky Oasis (1 Phòng ngủ) và Sky Premier (2 Phòng ngủ) được phân bổ từ tầng 2 đến tầng 6 được thiết kế như một ốc đảo riêng tư cho gia chủ. Bước xuống tầng 1 tòa nhà là hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao mang tiêu chuẩn InterContinental, là CLB vui chơi trẻ em Planet Trekkers, bể bơi và nhà hàng mang phong cách ẩm thực Pháp. Không chỉ các tiện ích nội khu, sở hữu căn hộ cao cấp InterContinental còn được thụ hưởng các tiện ích nằm trong khu phức hợp Halong Marina như CLB giải trí ven biển Sailing Club, bể tạo sóng bốn mùa, bến du thuyền cao cấp và các nhà hàng mang những phong cách ẩm thực đa dạng.

Tìm hiểu thêm dự án tại đây

Liên hệ Đơn vị phân phối độc quyền MGV 098 99999 01

Lê Mai