Thái Nguyên đăng cai Vòng Chung khảo Toàn quốc Miss World Việt Nam 2022 tại KĐT Danko City

Xã hội - Ngày đăng : 06:48, 14/04/2022

Ngày 13/4/2022, Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 đã tổ chức họp báo Vòng Chung khảo Toàn quốc, công bố những phần thi hấp dẫn và những hoạt động nổi bật của cuộc thi tại Khu đô thị Danko City (Thái Nguyên).

Tham dự họp báo có bà Lê Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Việt Nam, các Hoa hậu, Á hậu, các thí sinh của vòng Chung khảo toàn quốc, đại diện các nhà tài trợ và đại diện Danko Group - Đơn vị đăng cai chính thức Vòng chung khảo Cuộc thi.

1.jpg
Các thí sinh tại buổi họp báo (Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn).

Từ ngày 4/4-24/4/2022, vòng Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam diễn ra tại KĐT Danko City và các địa danh, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên với những phần thi đặc sắc và nhiều hoạt động sôi nổi trải dài 21 ngày.

Vòng thi Người đẹp Du lịch đã tìm ra 16 cái tên ưu tú vào vòng ghi hình tại các điểm du lịch nổi tiếng tại vùng đất “đệ nhất danh trà” và KĐT Danko City.

2a.jpg
Thí sinh Miss World Vietnam 2022 sải bước trên thảm đỏ buổi họp báo. (Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn)

Ngày 12/4 phần thi Sơ khảo người đẹp tài năng diễn ra giúp cho các thí sinh bộc lộ được tài năng của mình như đàn, hát, nhảy, múa, thuyết trình, đánh võ, trình diễn với các đạo cụ đặc biệt...

Vòng thi Người đẹp thời trang năm nay sẽ kết hợp cùng chuỗi sự kiện Vietnam Beauty Fashion Festival sẽ diễn ra trong những ngày tới. Hai đêm thời trang được tổ chức vào ngày 16-17/4 hứa hẹn sẽ mang đến những bộ sưu tập lộng lẫy, đa dạng sắc màu đến từ các NTK hàng đầu Việt Nam. Người chiến thắng phần thi này sẽ được đặc cách vào "Top 20" của vòng Chung kết cũng như thực hiện bộ ảnh riêng cùng đương kim Miss World Vietnam Lương Thuỳ Linh.

3.jpg
Bà Phạm Thị Kim Dung - Chủ tịch MWVN, các Hoa hậu, Á hậu, đại diện các nhà tài trợ tại buổi họp báo. (Ảnh: Nguyễn Minh Tuấn)

Hội tụ những cái tên nổi bật đầy kinh nghiệm và đến từ những lĩnh vực khác nhau, Ban giám khảo của Miss World năm nay gồm có: Nhà báo Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng, hứa hẹn sẽ tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá.

4(1).jpg

Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đơn vị đăng cai Danko Group thực hiện nghi thức ký kết (ảnh Nguyễn Minh Tuấn).

Trong buổi họp báo, BTC Cuộc thi là Công ty Sen Vàng và Đơn vị đăng cai Danko Group cũng đã thực hiện nghi thức ký kết, ghi dấu ấn cho sự hợp tác, đồng hành, đồng lòng vì một mục tiêu tổ chức thành công Vòng chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2022.

5.jpg
Danko City đáp ứng yêu cầu, tiêu chí khắt khe trở thành địa điểm đăng cai Vòng Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2022. (Ảnh: st).

Bên cạnh các hoạt động của vòng Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2022, KĐT Danko City, Danko Group cũng đã tổ chức triển lãm siêu xe Danko Supercar Show, lễ hội Danko Square bài bản, đặc sắc, mang đậm sắc màu Châu Âu, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh. Những sự kiện này đã góp phần tạo tiếng vang và thu hút khách thập phương đến với Thái Nguyên - “đệ nhất danh trà”.


Xuân Vũ