Ông Lê Văn Dũng giữ chức Phó Chánh Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường

Ngành TN&MT - Ngày đăng : 14:22, 06/04/2022

(TN&MT) - Ngày 6/4, tại Hà Nội, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Lê Văn Dũng, Trưởng phòng Tiếp dân và Xử lý đơn thư (Thanh tra Bộ) giữ chức Phó Chánh Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Tại buổi Lễ, ông Giang Đức Chung, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 609/QĐ-BTNTM ngày 30/3/2022 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc bổ nhiệm ông Lê Văn Dũng, Trưởng phòng Tiếp dân và Xử lý đơn thư (Thanh tra Bộ) giữ chức Phó Chánh Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký. Thời hạn giữ chức vụ 5 năm.

dsc_3863(1).jpg
Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa trao Quyết định bổ nhiệm ông Lê Văn Dũng giữ chức Phó Chánh Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa chúc mừng tân Phó Chánh Thanh tra Lê Văn Dũng đã được Lãnh đạo Bộ tin tưởng giao cho trọng trách mới và cho rằng, đây là động lực để đồng chí tiếp tục phấn đấu, phát huy thế mạnh để hoàn thành tốt các công việc được giao. Đồng thời, chúc mừng Thanh tra Bộ đã được kiện toàn bộ máy, có thêm lãnh đạo để gánh vác công việc chung.

Thứ trưởng đề nghị, trên cương vị mới, đồng chí Lê Văn Dũng cần tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực lãnh đạo quản lý, chuyên môn nghiệp vụ và đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo, công chức Thanh tra Bộ hoàn thành các nhiệm vụ được Lãnh đạo Bộ giao phó.

dsc_3898.jpg
Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa phát biểu tại buổi Lễ

Vinh dự nhận được trọng trách mới, ông Lê Văn Dũng, trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường; lãnh đạo và tập thể Thanh tra Bộ đã tín nhiệm và hứa sẽ nỗ lực cống hiến hết mình để xứng đáng với niềm tin đó.

dsc_3884.jpg
 Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa và lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể  lãnh đạo Thanh tra Bộ

Để hoàn thành nhiệm vụ của mình, trong thời gian tới, tân Phó Chánh Thanh tra mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ; sự phối hợp, giúp đỡ của tập thể Thanh tra Bộ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Trường Giang - Hoàng Minh