Hải Dương: Tuyên truyền phổ biến pháp luật đất đai cho nông dân

Đất đai - Ngày đăng : 11:09, 31/03/2022

Để tránh việc vi phạm cũng như đảm bảo quyền lợi cho người nông dân, mới đây Phòng tư pháp huyện Cẩm Giàng tuyên truyền, phổ biến một số quy định của pháp luật có liên quan đến người nông dân, tập trung vào pháp luật về sử dụng đất đai.

Tại Hội trường UBND thị trấn Cẩm Giàng, Hội Nông dân huyện Cẩm Giàng - Phòng tư pháp huyện Cẩm Giàng phối kết hợp với hội nông dân 04 xã, thị trấn TT Cẩm Giang, Thạch Lỗi, Cẩm Hưng và Định Sơn đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, hội viên nông dân 04 xã, thị trấn. Về dự hội nghị có các đ/c đại diện Hội Nông dân huyện Cẩm Giàng, Phòng tư pháp huyện; về phía địa phương có các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND 04 xã, thị trấn; cùng các ông bà là cán bộ, hội viên nông dân của 04 xã, thị trấn tham dự hội nghị.

tuyen-truyen-dat-dai.jpg

Tuyên truyền phổ biến pháp luật đất đai tại Thị trấn Cẩm Giàng

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đại diện Phòng tư pháp huyện Cẩm Giàng tuyên truyền, phổ biến một số quy định của pháp luật có liên quan đến người nông dân mà tập trung vào pháp luật về sử dụng đất đai.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến cũng như trao đổi một cách thẳng thắn, nhiệt tình với đại diện Hội Nông dân và phòng tư pháp huyện về các vấn đề liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người nông dân.

Đại diện cán bộ, hội viên nông dân của 04 xã, thị trấn rất mong sẽ có nhiều hơn nữa những buổi tuyên truyền pháp luật để người dân có thể hiểu một cách triệt để về quy định của pháp luật, đặc biệt là quy định của pháp luật về đất đai để tránh việc vi phạm cũng như đảm bảo quyền lợi cho người nông dân.

Phạm Duy