Người mua BRG Legend Hải Phòng có cơ hôi nhận xe Mercerdes

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 22:44, 25/03/2022

Khách hàng đặt mua căn hộ dự án BRG Legend Hải Phòng có cơ hội trúng ôtô Mercedes C180 cùng nhiều quà tặng giá trị trong sự kiện ngày 27/ 3 tới.

Lễ bốc thăm trúng thưởng "Huyền thoại thượng lưu" được chủ đầu tư BRG Group tổ chức ngày 27/3, tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng. "Sự kiện tri ân thay cho lời cảm ơn của chủ đầu tư BRG Group, cũng như các đơn vị phân phối gửi tới toàn thể nhà đầu tư và khách hàng đã tin tưởng lựa chọn BRG Legend Hải Phòng làm nơi an cư lạc nghiệp", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Đây cũng là dịp khách hàng và các nhà đầu tư đang quan tâm đến dự án có thể tìm hiểu thông tin, cũng như sở hữu cho mình những căn hộ cuối cùng tại dự án đáng sống tại thành phố Hải Phòng.

Ngoài chính sách chiết khấu theo tiến độ thanh toán, tham dự sự kiện tri ân, khách hàng có cơ hội sở hữu danh mục quà tặng hấp dẫn, có tổng giá trị hơn 2,3 tỷ đồng, bao gồm 76 quà tặng giá trị ở hai chương trình tri ân đặc biệt.

Trong đó, chương trình "Nhân đôi cơ hội vàng - Nhà đẹp xe sang" dành cho tất cả khách hàng đã đặt mua dự án trước ngày 27/6/2021, bao gồm: một giải đặc biệt là xe Mercedes C180 trị giá 1,39 tỷ đồng; 3 giải nhất là xe máy Vespa Sei Giomi ABS - 724 trị giá 131 triệu đồng; 6 giải nhì là Macbook Pro 2020 Touch Bar; 10 giải ba là Voucher mua sắm tại siêu thị BRG Mart có tổng giá trị 10 triệu đồng; 40 giải khuyến khích, mỗi giải là một voucher mua sắm tại siêu thị BRG Mart tổng giá trị một triệu đồng.

b1.png

Khách hàng có cơ hội sở hữu quà tặng lên tới gần 1,4 tỷ đồng.

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ tại dự án BRG Legend từ ngày 14/2 đến trước giờ bốc thăm tại sự kiện "Huyền thoại thượng lưu" cũng được nhận quà trong chương trình "Mua nhà mới - Đón lộc tới". Nhiều giải thưởng giá trị sẽ được trao tặng cho khách hàng may mắn như một giải Nhất là tivi Sony 75inch; hai giải Nhì là máy rửa bát Elextrolux; ba giải Ba là máy giặt LG Invester; 11 giải khuyến khích là voucher mua sắm tại siêu thị BRG Mart trị giá một triệu đồng một voucher.

Bữa tiệc tri ân khách hàng tại dự án BRG Legend Hải Phòng còn có sự xuất hiện của hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Dương Hoàng Yến..., hứa hẹn mang tới những món quà nghệ thuật đặc sắc.

Dù đã bước vào giai đoạn mở bán những căn hộ cuối, BRG Legend Hải Phòng vẫn duy trì sức nóng trên thị trường bất động sản phía Bắc nhờ sở hữu nhiều điểm cộng như vị trí đắc địa, quy hoạch đồng bộ, căn hộ chất lượng cùng tiềm năng sinh lời.

b2.png

BRG Legend Hải Phòng sở hữu nhiều ưu thế vượt trội gia tăng sức nóng.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hải Phòng, liền kề nhiều tiện ích của thành phố trong bán kính 1 km như UBND thành phố, Sân vận động Lạch Tray; ga Hải Phòng, vườn hoa Nguyễn Du..., BRG Legend có tầm nhìn hướng cầu Hoàng Văn Thụ, sông Cấm và toàn cảnh tâm Cảng.

"Tương lai gần, giá trị của vị trí càng được củng cố bởi sự đầu tư mạnh mẽ của thành phố vào cơ sở hạ tầng. Đây cũng là yếu tố tăng tính thanh khoản của bất động sản trong khu vực này", đại diện một đơn vị phân phối dự án cho biết.

Dự án cũng tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp như dịch vụ đỗ và lấy xe (valet parking), bể bơi trên tầng mái (sky pool), phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, sky bar, family house lounge, khu tập yoga, khu vườn nướng BBQ tại vườn thượng uyển.

Sự kiện bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàngdự án BRG Legend Hải Phòng "Huyền thoại thượng lưu"
Thời gian: 9h sáng ngày 27/3
Địa điểm: Khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng
Đăng ký tham dự liên hệ: 0889963979
Email: Salelegend@brggroup.vn. Website: brglegend.vn

Khoa PV