Tập đoàn BRG được vinh danh tại Giải Thưởng Thương hiệu Bất Động Sản Dẫn Đầu năm 2021 – 2022

Kinh tế - Ngày đăng : 09:47, 25/03/2022

Vừa qua, Tập đoàn BRG với thương hiệu bất động sản BRGLand đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Nhà Phát Triển Bất Động Sản Hàng Đầu Việt Nam năm 2021” và tổ hợp chung cư BerRiver Jardin, phát triển bởi BRGLand, nhận giải “Top 10 Khu Đô Thị, Nhà Ở Tiềm Năng năm 2022”.

Theo ông Mark Reeves - Giám đốc Thương hiệu và Sáng tạo, Tập đoàn BRG cho biết: “Giải thưởng Top 10 Nhà Phát Triển Bất Động Sản Hàng Đầu Việt Nam năm 2021 là một sự ghi nhận dành cho những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn BRG nói chung và thương hiệu BRGLand nói riêng. Với slogan “Kiến tạo giá trị đỉnh cao”, BRGLand luôn nỗ lực mang đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những công trình, dự án chất lượng, góp phần nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt”.

r1.jpg

Đại diện Tập đoàn BRG nhận giải “Top 10 Nhà Phát Triển Bất Động Sản Hàng Đầu Việt Nam năm 2021”

BRGLand đã và đang tiên phong kiến tạo nên những công trình đặc sắc, hội tụ những tiêu chí cao cấp theo chuẩn quốc tế và luôn hướng đến sự phát triển bền vững của cộng đồng. Những giá trị cốt lõi mà BRGLand theo đuổi dựa trên các nền tảng: vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín với tiềm lực mạnh, chất lượng công trình vượt trội, dịch vụ vận hành chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng, hiện đại, góp phần khẳng định thương hiệu BRG trong lĩnh vực bất động sản.

BRGLand hiện thực hóa tâm huyết của lãnh đạo Tập đoàn BRG, mong muốn đóng góp cho Thủ đô nói riêng và đất nước nói chung những công trình điểm nhấn, bắt kịp xu hướng thế giới, trở thành các điểm đến mới tại Hà Nội và Việt Nam, đồng thời, giúp nâng tầm vị thế của Việt Nam trong khu vực cũng như trên thế giới.

Tổ hợp chung cư BerRiver Jardin tại Long Biên (Hà Nội) với giải thưởng “Top 10 Khu Đô Thị, Nhà Ở Tiềm Năng năm 2022” tiếp tục là một sự khẳng định cho những giá trị mà BRGLand cũng như Tập đoàn BRG đang tạo dựng. Tổ hợp chung cư BerRiver Jardin hội tụ đầy đủ tiêu chí về một nơi an cư lý tưởng cho cư dân. Đó là vị trí đắc địa “kề sông, cận phố”, hệ thống tiện ích đa dạng, không gian sống trong lành, thoáng đãng. Từ ý tưởng thiết kế đến xây dựng, hoàn thiện dự án, BRGLand luôn đặt con người ở vị trí trung tâm, nhằm mang đến những trải nghiệm sống trọn vẹn nhất.

r2(1).jpg
Đại diện BRGLand nhận giải “Top 10 Khu Đô Thị, Nhà Ở Tiềm Năng năm 2022”

Cùng với tổ hợp chung cư BerRiver Jardin, BRGLand còn ghi dấu ấn với nhiều dự án bất động sản cao cấp khác như tại Hà Nội với tổ hợp dinh thự trên cao Diamond Residence Hà Nội, tuyệt tác độc bản Diamond Park Plaza, tại Hải Phòng với BRG Legend,  BRG Coastal City… Mỗi công trình của BRGLand đều là sự hội tụ của những tên tuổi hàng đầu trên thế giới trong các lĩnh vực thiết kế dự án, thiết kế cảnh quan, thi công, xây dựng…\

Cùng với tổ hợp chung cư BerRiver Jardin, BRGLand còn ghi dấu ấn với nhiều dự án bất động sản cao cấp khác như tại Hà Nội với tổ hợp dinh thự trên cao Diamond Residence Hà Nội, tuyệt tác độc bản Diamond Park Plaza, tại Hải Phòng với BRG Legend, BRG Coastal City… Mỗi công trình của BRGLand đều là sự hội tụ của những tên tuổi hàng đầu trên thế giới trong các lĩnh vực thiết kế dự án, thiết kế cảnh quan, thi công, xây dựng…

Kết quả của Giải thưởng Thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2021 – 2022 được bầu chọn từ 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng – bất động sản và các chuyên gia kinh tế - luật – quy hoạch – kiến trúc – xây dựng – bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

T.Nhi