Đà Nẵng: Khu du lịch Bà Nà nhộn nhịp ngày đầu mở cửa trở lại

Xã hội - Ngày đăng : 06:34, 19/03/2022

(TN&MT) - Mở cửa trở lại sau gần 1 năm ngưng hoạt động do dịch bệnh, khu du lịch lớn nhất miền Trung - Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) đã có ngày đầu tiên đón khách nhộn nhịp với các hoạt động chào đón du khách

Ngày 18/3, Khu khu du lịch lớn nhất miền Trung - Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) mở cửa đón khách. Ngay từ sáng sớm, khu du lịch đã đón đông đảo du khách đến tham quan, check in. Để thể hiện tinh thần chào đón nồng nhiệt tới du khách sau một thời gian dài đóng cửa phòng dịch, Sun World Ba Na Hills đã tổ chức biểu diễn tiết mục Hồi sinh -Arise. Tiết mục có sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế và màn kết đầy ấn tượng là Vũ điệu Hồi sinh được góp mặt bởi đông đảo lãnh đạo, cán bộ nhân viên (CBNV) khu du lịch.

bana1-1-.jpg
Khu du lịch lớn nhất miền Trung - Sun World Ba Na Hills nhộn nhịp trong ngày đầu đón khách trở lại sau gần một năm đóng cửa phòng dịch Covid-19.

Những vị khách đầu tiên được ban lãnh đạo khu du lịch chào đón, tặng hoa, voucher và trao huy hiệu thay cho lời chào mừng du khách trở lại. Những phần quà nhỏ xinh như lời tri ân của khu du lịch gửi tới những vị khách đã lựa chọn ghé thăm Bà Nà Hills trong ngày đầu tiên khu du lịch mở cửa trở lại.

bana4.jpg
Những vị khách đầu tiên được ban lãnh đạo khu du lịch chào đón, tặng hoa, voucher và trao huy hiệu thay cho lời chào mừng du khách trở lại...

“Đến Đà Nẵng đúng vào dịp Bà Nà Hills mở cửa trở lại nên em và nhóm bạn không bỏ lỡ cơ hội và quyết định ghé thăm lại khu du lịch. Không ngờ rằng chúng em lại là những vị khách đầu tiên được chào đón rất nồng nhiệt, được tặng những chiếc huy hiệu xinh xắn này. Đây đúng là niềm vui vô cùng bất ngờ và đáng nhớ” – bạn Hương Thảo – du khách đến từ Hà Nội chia sẻ.

bana1-2-.jpg
Tại khu vực Nhà thờ St. Denis, Beer Plaza và Quảng trường Morin, du khách lại được đắm chìm trong những tiết mục nghệ thuật đặc sắc

Với nỗ lực không ngừng làm mới chính mình, sự trở lại với một diện mạo tươi mới cùng hàng loạt chương trình, hoạt động hấp dẫn, Sun World Ba Na Hills đã có ngày mở cửa đầu tiên đầy hứng khởi. Tín hiệu lạc quan này được kỳ vọng sẽ góp phần kích hoạt thị trường du lịch Đà Nẵng vốn khá trầm lắng trong thời gian qua, đồng thời góp phần gia tăng sức hút cho thị trường du lịch trong nước, đặc biệt là khi Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn đón khách quốc tế từ ngày 15/3.

bana5.jpg
Cầu Vàng vẫn giữ nguyên sức hút lớn sau gần 1 năm vắng bóng khách. Từng đoàn du khách lại check in, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ với cây cầu nổi tiếng toàn thế giới.

Mở cửa trở lại, KDL Sun World Ba Na Hills sẽ hoạt động vào ba ngày cuối tuần, đồng thời dành tặng chương trình ưu đãi cho tất cả du khách đến KDL đến hết ngày 24/04.

Lan Anh