Tốc lực triển khai dự án Imperia Smart City

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 17:50, 18/03/2022

Nổi bật là khu đô thi đáng sống bậc nhất Đại đô thị Thông minh phía tây Hà Nội, Imperia Smart City đang trong những ngày thi công hối hả, những khối nhà dần hình thành, những tiện ích đang được hoàn thiện đã phần nào giúp cư dân tương lai “yên lòng” chờ ngày về tổ ấm.
pic1-1-.jpg
Imperia Smart City

Sở hữu vị trí đắc địa trên Đại lộ Thăng Long – Tuyến đường huyết mạch phía tây Thủ đô, Imperia Smart City được coi là toạ độ “vàng” cho cuộc sống hiện đại, năng động. Chỉ với khoảng 10 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận hàng loạt giao điểm hành chính, văn hoá, giáo dục của Thủ đô. Nơi đây đồng thời cũng là khu vực tập trung đông đúc cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam, hứa hẹn trở thành tâm điểm sống sôi động mới của Hà Nội.

Đặc biệt, Imperia Smart City hưởng lợi 3 trong 8 tuyến metro tại Hà Nội. Trong đó, 3 tuyến 5,6,7 chạy qua khu đô thị, kết nối dự án tỏa đi các hướng đến trung tâm Hà Nội, sân bay Nội Bài và khu vực phía bắc thành phố.

pic2-1-.jpg
Tốc lực triển khai dự án Imperia Smart City

Imperia Smart City được đánh giá là sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm” – nơi đáng sống bậc nhất Đại đô thị Thông minh phía tây Hà Nội. Dự án cũng nằm gần kề bãi đỗ xe nổi cao 10 tầng; công viên trung tâm 10ha, hồ điều hòa 4,8ha và trường học liên cấp Vinshool. Trong đó, bãi đỗ xe nổi 10 tầng sát dự án cũng đã hoàn thiện.

pic3.jpg
Tính đến cuối tháng 2/2022, tiến độ các hạng mục tại dự án vẫn đang được đẩy nhanh

Thông tin từ chủ đầu tư, tính đến cuối tháng 2/2022, tiến độ các hạng mục tại dự án vẫn đang được đẩy nhanh. Trong đó hai tòa tháp thuộc phân khu The Flora Garden đã hoàn thiện phần thô, đang được thi công hoàn thiện mặt ngoài và bên trong các căn hộ. Hiện đơn vị thi công đang triển khai sơn mặt ngoài tòa nhà, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện,… Bên trong căn hộ, các hạng mục như trần thạch cao, thi công ốp lát các phòng, cửa căn hộ và cửa các phòng, lắp đặt điều hòa, hệ thống thông gió,… cũng hối hả được triển khai.

pic4.jpg
Phân khu The Mirae Park nhanh chóng “chiếm vị trí tâm điểm” thị trường phía tây Thủ đô

Được MIKGroup giới thiệu ra thị trường từ cuối tháng 11/2021, phân khu The Mirae Park nhanh chóng “chiếm vị trí tâm điểm” thị trường phía tây Thủ đô. Hiện tòa The Park và tòa The Central đang thi công đến tầng 6. Tòa căn hộ còn lại đang hoàn thiện tầng hầm.

pic5.jpg
Nhìn trực diện ra công viên trung tâm 10ha và hồ điều hòa 4,8ha

Bên cạnh vị trí nhìn trực diện ra công viên trung tâm 10ha và hồ điều hòa 4,8ha, phân khu The Mirae Park của Imperia Smart City còn có thiết kế căn hộ vô cùng linh hoạt, với diện tích từ 28m2 – 76m2, có tới 4 loại hình căn hộ gồm: Căn hộ Studio; căn hộ 1 phòng ngủ +1, căn hộ 2 phòng ngủ +1 và căn hộ 3 phòng ngủ. Hiện cư dân có thể đăng ký với chủ đầu tư hoặc đơn vị phân phối để tới thăm dự án, “mục sở thị” không gian sống trong Đại đô thị và căn hộ mẫu.

pic6.jpg

Hệ thống tiện ích nội khu dự án cũng được triển khai song song với các hạng mục tòa nhà, đồng thời, hệ thống tiện ích chung trong Đại đô thị Thông minh đã đi vào hoạt động, đảm bảo cư dân nhận nhà có thể sử dụng ngay. Bất cứ thành viên nào trong gia đình sống tại The Mirae Park đều có thể tìm thấy các hoạt động vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe theo sở thích với hệ thống 40 tiện ích toàn diện Thân – Tâm – Trí.

PV