Thái Bình: Cháy lớn tại kho chứa bao bì

Xã hội - Ngày đăng : 19:16, 17/03/2022

Sáng ngày 17/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một nhà kho chứa bao bì thuộc tổ 3, phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Ngọn lửa lớn bao trùm lên tòa nhà và các nhà lân cận, khói đen của đám cháy cao hàng chục mét.

Được biết, đây là một nhà kho của một đại lý chuyên cung cấp bao bạt, lưới chống nắng, nilon cuộn, túi bóng và thảm cỏ nhân tạo có địa chỉ tại 159 - 161 phố Lê Quý Đôn.

1(2).jpg
Ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP. Thái Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, hàng chục chiến sĩ cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường để dập lửa, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường, đảm bảo an toàn về người và tài sản cho người dân khu vực xảy ra đám cháy.

2(1).jpg
3(2).jpg
Lực lượng Cảnh sát PCCC TP. Thái Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy trong nhà kho có 3 công nhân đang làm việc và tất cả đều kịp thoát ra ngoài an toàn.

4.jpg
Nhiều người dân đã tích cực phối hợp với lực lượng chức năng di chuyển đồ đạc, tài sản của chủ nhà khỏi đám cháy.

Ông Kiên-một người dân nhà gần đám cháy cho biết: Vào khoảng 9h30’, khi đang trong nhà, thì ông bất ngờ nghe tiếng kêu cứu từ phía hàng xóm, đến khi chạy ra đã thấy ngọn lửa lớn bao trùm lên ngôi nhà.

Ông Kiên cùng nhiều người dân lao vào dập lửa, di chuyển những đồ đạc của căn nhà bên cạnh ra ngoài và gọi cứu hỏa đến trợ giúp. Vì trong nhà toàn là bao bì, bạt, túi linon nên đám cháy rất khó khống chế. Rất may lực lượng cứu hỏa đến đến kịp thời để khống chế đám cháy.

5.jpg
Hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản.
6.jpg
Đến khoảng 11h30' trưa cùng ngày, sau nhiều nỗ lực của lực lượng chức năng đám cháy cơ bản được khống chế.

Theo ghi nhận của PV, nhiều nhà dân lân cận cũng bị ảnh hưởng bởi đám cháy, nhiều vật dụng, hàng hóa trong nhà bị ngọn lửa thiêu rụi. Sau hơn 2 giờ nỗ lực dập lửa, đến khoảng 11h30’ trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Hiện chưa thể thống kê được thiệt hại về tài sản, rất may vụ cháy không có thiệt hại về người, không có ai bị thương.

Nguyên nhân đám cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Giang