Quảng Trị và Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch

Kinh tế - Ngày đăng : 22:39, 10/03/2022

Ngày 10/3, UBND tỉnh Quảng Trị và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức chương trình ký kết hợp tác giai đoạn 2022 - 2025.

Triển khai thực hiện Chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh Quảng Trị và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam giai đoạn 2022 - 2025, hai bên thống nhất việc phối hợp đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch, đầu tư thương mại, hàng không, quảng bá điểm đến và khôi phục ngành dịch vụ hàng không nói riêng, ngành du lịch của cả nước nói chung, của tỉnh Quảng Trị nói riêng trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Xây dựng chính sách hỗ trợ sản phẩm, dịch vụ và ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau một cách hiệu quả.

a1.jpg

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị và Vietnam Airlines ký kết hợp tác giai đoạn 2022-2025

Tăng cường quảng bá hình ảnh, khẳng định vai trò giữa UBND tỉnh Quảng Trị và Vietnam Airlines, hướng tới mục tiêu là đối tác quan trọng của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển. Hàng năm đánh giá các nội dung triển khai thực hiện nhằm rút kinh nghiệm và xây dựng định hướng cho năm tới, đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa UBND tỉnh Quảng Trị và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam....

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị nhấn mạnh, tỉnh rất hoan nghênh việc Vietnam Airlines đề nghị phối hợp và hỗ trợ tỉnh Quảng Trị thực hiện kế hoạch xúc tiến, quảng bá du lịch, đầu tư, thương mại trong và ngoài nước. Đây được xem là biện pháp, chiến lược lâu dài nhằm tạo sức bật mới cho ngành thương mại, du lịch, phát huy lợi thế, tiềm năng phục vụ yêu cầu hội nhập phát triển của tỉnh Quảng Trị.

Chương trình hợp tác này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với mục tiêu thúc đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá điểm đến và khôi phục ngành dịch vụ hàng không nói riêng, ngành du lịch nói chung. Việc hợp tác này sẽ góp phần thúc đẩy giao thương, phát triển du lịch cho tỉnh Quảng Trị, đồng thời thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của Hãng Hàng không quốc gia đối với phát triển kinh tế địa phương.

a2(1).jpg

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị hoan nghênh việc Vietnam Airlines đã hỗ trợ tỉnh thực hiện kế hoạch xúc tiến, quảng bá du lịch, đầu tư, thương mại

Để thỏa thuận hợp tác này đi vào thực chất và đạt hiệu quả cao, ông Hà Sỹ Đồng đề nghị các Sở, ngành, đơn vị liên quan của tỉnh Quảng Trị cần tích cực hỗ trợ, giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam triển khai có hiệu quả các nội dung hai bên đã ký kết.

Dịp này, đoàn công tác Vietnam Airline cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã cùng dự lễ khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “tuyến đường kiểu mẫu” để cùng chào mừng đại hội đoàn các cấp, tiến tới đại hội đoàn toàn tỉnh lần thứ XIII, đại hội đoàn thanh niênTổng công ty Hàng không Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tiến Nhất