Quà 8/3 vĩnh cửu, Metro Star tặng viên kim cương 8,3 ly 1,5 tỷ cho phái đẹp mua Shophouse

Bất động sản - Ngày đăng : 18:17, 05/03/2022

(TN&MT) - Metro Star mong ước giữ kỷ niệm 8/3 vĩnh cửu như viên kim cương 8,3 ly trị giá 1,5 tỷ đồng dành cho phái đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 khi mua shophouse Metro Star.
metro1(1).jpg

Hơn thế nữa, với số lượng shophouse cực kỳ hữu hạn ngay ga Metro số 10 – tuyến Metro số 1, thì chủ nhân phải là người chủ xứng đáng để hưởng đặc quyền kinh doanh hiệu quả bền vững cho cá nhân và gia đình.

Chương trình chỉ áp dụng duy nhất trong 3 ngày từ 07 - 09/3/2022, các nữ khách hàng khi chốt deal thành công shophouse Metro Star sẽ được tặng rất trang trọng 1 viên kim cương 8,3 ly, trị giá lên đến 1,5 tỷ đồng. Metro Star quả là ưu ái phụ nữ trong khi sản phẩm shophouse dọc ga Metro vốn rất khan hiếm nguồn cung trên thị trường.

Nếu kim cương đại diện cho giá trị vĩnh cửu thì shophouse Metro Star cũng là một kênh đầu tư tiềm năng, là “của để dành” có biên lợi nhuận gia tăng mạnh theo thời gian. Chính vì vậy, với ưu đãi tặng kim cương khi mua shophouse Metro Star, khách hàng sẽ sở hữu đồng thời hai kênh đầu tư “hái ra tiền”.

metro2.jpg

Metro Star là dự án hiếm sở hữu cầu bộ hành kết nối trực tiếp với ga số 10 - tuyến Metro số 1.

Shophouse - “món hàng hiệu” được lòng phái đẹp hiện đại

Các lĩnh vực kinh doanh đang chứng kiến sự tham gia ngày càng nhiều của những “bóng hồng”. Đơn cử ở các dự án nóng, nữ giới đang chiếm tỉ lệ lớn trong tệp khách hàng đầu tư.

Sự mạnh mẽ, kiên định nhưng cũng mềm mỏng, chu đáo, tinh tế là những tố chất đặc trưng của phụ nữ, giúp họ nhanh nhạy với các xu hướng thị trường để lựa chọn các kênh đầu tư thông minh.

Một trong những kênh đầu tư nhận được sự ưu ái lớn từ phái đẹp nói riêng và giới đầu tư nói chung chính là shophouse. Sự khan hiếm về nguồn cung, sự đa dạng mục đích sử dụng: tự doanh, cho thuê, đầu tư đều rất thuận lợi … là 2 trong nhiều yếu tố tạo nên sức hút của shophouse. Nhiều nữ doanh nhân còn tiết lộ, họ xem sản phẩm này như một “món hàng hiệu”, dù không đeo trên tay hay khoác trên người nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp cùng giá trị sinh lời bền vững với khả năng “đẻ ra tiền” mỗi giờ, mỗi ngày.

metro3.jpg

Shophouse phố mua sắm Metro Star được quy hoạch theo mô hình phố Myeongdong (Seoul, Hàn Quốc) nổi tiếng thế giới.

Shophouse Metro Star: Lựa chọn lý tưởng để phái đẹp lấn sân sang kinh doanh

Quan sát trên thị trường bất động sản hiện nay, nguồn cung shophouse ngay ga Metro rất hiếm. Đó là chưa kể nhiều dự án tại một số khu vực đang rumor mức giá hàng trăm triệu/m2 cho shophouse. Để chọn được một sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí về giá bán “vừa tầm”, vị trí đắc địa thuận tiện cho việc kinh doanh… không hề dễ dàng.

Trong bối cảnh đó, Metro Star là dự án hiếm sở hữu những lợi thế siêu việt, không chỉ nhờ vị trí độc tôn ngay vòng xoay trên Đại lộ đẹp nhất khu Đông Sài Gòn mà còn là dự án đầu tiên tại Việt Nam quy hoạch shophouse – phố mua sắm theo mô hình phố Myeongdong - thánh địa của Hàn Quốc nổi tiếng thế giới về thời trang, ẩm thực, giải trí và nghệ thuật đường phố.

Hướng tới đa dạng mục đích kinh doanh, shophouse Metro Star gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau về loại hình (1 trệt 1 lầu, 1 trệt), diện tích đa dạng từ vài chục đến vài trăm m2, giúp các nhà đầu tư có thể triển khai mọi ý tưởng kinh doanh thời thượng như: cửa hàng thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, nhà hàng, coffee shop, spa, showroom , văn phòng giao dịch … hoặc có thể đầu tư, cho thuê lại.

Tọa lạc ở vị trí tâm điểm giữa trung tâm TP Thủ Đức, kết nối trực tiếp với ga Metro số 10 – tuyến Metro số 1, shophouse Metro Star dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ, không chỉ từ cư dân dự án, cư dân trong khu vực lân cận mà còn đến từ lượng hành khách sử dụng tàu điện mỗi ngày. Theo ước tính, khi tuyến Metro này đi vào vận hành, sẽ có khoảng 250.000 lượt hành khách sử dụng dịch vụ hằng ngày, bổ sung nguồn cầu bền vững cho các hoạt động kinh doanh tại Metro Star.

Hiện tại, cùng với sức nóng của tuyến tuyến tàu điện đầu tiên của TP.HCM hoạt động từ đầu năm 2023, dự án Metro Star cũng đang được Tổng thầu CC14 đẩy mạnh tiến độ dưới sự tư vấn, giám sát của Apave (Pháp), mục tiêu bàn giao dự án cuối năm 2022.

Metro Star – Kết nối trọn tinh hoa Singapore
Địa chỉ: 360 Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long A, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0907896565
Website: https://metrostar.vn/

Thục Vy