KĐN phát động giải leo núi khai xuân “Vượt giới hạn, chạm thành công” năm 2022

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 21:47, 16/02/2022

Vừa qua, Công đoàn phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã tổ chức Giải leo núi khai Xuân năm 2022 với chủ đề “Vượt giới hạn, chạm thành công” tại cung đường núi Viba, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2022), hướng đến chào mừng 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2022), kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2022) và nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (12/09/2002 – 12/09/2022).

1.-giai-leo-nui-bat-dau.jpg
Giai leo núi KĐN bắt đầu từ sáng sớm tại Trụ sở PV GAS, 101 Lê Lợi – Vũng Tàu

Với thông điệp “Vượt giới hạn, chạm thành công”, Ban tổ chức mong muốn tập thể CBNV Công ty dành thời gian để rèn luyện sức khỏe, tăng cường tập luyện thể dục thể thao, tạo động lực mạnh mẽ, bứt phá mọi giới hạn; góp phần hoàn thành tốt các công việc được giao. Sự kiện đã thu hút hơn 120 CBCNV và các thành viên gia đình tham gia.

2.-cung-leo-nui.jpg
Cùng tiến lên phía trước

Từ 5h45 sáng, các vận động viên đã tập trung tại trụ sở 101 Lê Lợi (phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu) để khởi động và xuất phát. Trong suốt chặng đường dài hơn 6 km, các CBCNV và gia đình đã cùng trò chuyện vui vẻ, cùng “check in” tại một trong những điểm đến thu hút khách du lịch nổi bật nhất của thành phố Vũng Tàu.

3.-ve-dich.jpg
Niềm vui về đích

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Thành Minh – Quyền Giám đốc KĐN đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe đối với mỗi CBCNV. Ông mong muốn người lao động KĐN, bên cạnh việc đáp ứng trình độ, chuyên môn tốt cần phải có một sức khỏe tốt, tinh thần tốt, để cùng xây dựng tập thể vững mạnh, giàu sức sống và sẵn sàng, tiên phong trong công việc. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội thắt chặt tình cảm, tăng tình đoàn kết giữa anh chị em trong KĐN và giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

4.-trao-giai-nhat.jpg
Ban Lãnh đạo KĐN trao giải Nhất cá nhân đạt thành tích tốt

Kết thúc chương trình, toàn bộ các thành viên tham gia Giải đã hoàn thành thử thách, nhận về những niềm vui trong buổi sáng “Chung sức”. BTC đã trao 02 Giải Nhất, 04 Giải Nhì, 06 Giải Ba và 10 Giải khuyến khích cho các các nhân có thành tích cao. Đồng thời, Giải tập thể tham gia đông nhất thuộc về Phòng Kỹ thuật Sản xuất với hơn 80% CBNV của Phòng tham gia giải chạy năm nay. Tổng giá trị các giải thưởng khuyến khích phong trào là gần 10 triệu đồng.

5.-chuc-mung-cac-em-nho.jpg
Chúc mừng các cháu nhỏ là con NLĐ KĐN tham gia Giải leo núi

Giải leo núi khai Xuân năm 2022 “Vượt giới hạn, chạm thành công” là cuộc gặp gỡ chào mừng năm làm việc mới của KĐN, nhấn mạnh thêm quan điểm phát triển Văn hóa doanh nghiệp: Bên cạnh việc đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển ổn định, các phong trào văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao, an sinh xã hội luôn được KĐN chú trọng, tạo một môi trường làm việc năng động, đoàn kết, là tiền đề cho sự sáng tạo, cống hiến trong công việc của Người lao động.

PV