Quảng Trị: Tặng quà, chúc Tết đối tượng chính sách, có công, lực lượng phòng chống dịch Covid-19

Xã hội - Ngày đăng : 13:31, 25/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến gần, ngày 24/1, ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị đã đi thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, người có công, lực lượng y tế tại khu điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Thăm, chúc tết các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công tại các địa phương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ và thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh lớn lao của các thương bệnh binh, gia đình có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

a-.jpg
Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị thăm, tặng quà chúc tết cho người có công, thương bệnh binh tại huyện Cam Lộ

Lãnh đạo UBND tỉnh bày tỏ mong muốn các thương binh, gia đình có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, làm gương cho thế hệ hôm nay tiếp tục nỗ lực xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Đồng thời yêu cầu, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa cả về vật chất lẫn tinh thần đến các gia đình có công với nước, người cao tuổi và đặc biệt là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc; chính quyền địa phương cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền giúp Nhân dân hiểu, chấp hành tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm sức khỏe. Qua đó, góp phần để mọi nhà yên vui đón Xuân mới.

Dịp này, đoàn công tác UBND tỉnh đã đến chúc Tết, động viên lực lượng tuyến đầu tại trung tâm điều trị bệnh nhân Covid-19 và Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ.

c-.jpg

Đoàn công tác UBND tỉnh tặng quà, động viên lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại khu điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19

Hiện nay, Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ và khu điều trị bệnh nhân Covid-19 đang nỗ lực, tích cực thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trong tình hình mới với số ca bệnh tăng lên, với các biện pháp triển khai quyết liệt, tiếp tục thực hiện chiến lược 5K và vắc xin. Đội ngũ y tế đang tập trung phòng chống dịch và tiêm chủng, duy trì đội phản ứng nhanh sẵn sàng đáp ứng với các tình huống dịch xảy ra...

Lãnh đạo tỉnh nhấn mạnh trong công tác phòng chống dịch, tỉnh luôn quan tâm đặt sức khỏe người dân lên trên hết. Quảng Trị thực hiện tốt công tác phòng chống dịch có sự đóng góp của đội ngũ thầy thuốc làm nhiệm vụ chữa trị cho các bệnh nhân Covid-19. Lãnh đạo tỉnh trân trọng tri ân sự đóng góp to lớn của lực lượng tuyến đầu chống dịch, kết quả hoạt động của đơn vị quyết định hiệu quả cho công tác phòng chống dịch với mục tiêu kiểm soát tốt dịch bệnh bảo vệ sức khỏe, tính mạng người dân. Qua đó, lãnh đạo tỉnh chúc Tết và động viên tập thể y, bác sĩ quyết tâm cao hơn, quyết liệt hơn nữa để đẩy lùi dịch bệnh.

Tiến Nhất