EVNGENCO3 tặng 150 phần quà Tết cho người dân

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 09:56, 21/01/2022

(TN&MT) - Chiều 19/01, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 150 phần quà Tết các gia đình khó khăn trên địa bàn Thành phố Thủ Đức.
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Tổng giám đốc EVNGENCO3 và bà Trần Thị Hồng – Bí thư Đảng ủy Phường An Khánh trao quà cho các hộ dân

Theo đó, EVNGENCO3 trao tặng lần lượt 50 và 100 phần quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn Phường An Lợi Đông và Phường An Khánh, thành phố Thủ Đức bao gồm: khẩu trang y tế, bánh mứt, các nhu yếu phẩm và tiền mặt. Tổng số tiền hỗ trợ trị giá hơn 100 triệu đồng.

Tại buổi trao quà được tổ chức tại Phường An Khánh, Đại diện Lãnh đạo EVNGENCO3 chia sẻ, hoạt động trao tặng quà mỗi dịp Tết đến, xuân về của Tổng Công ty trên các địa bàn Cơ quan Tổng Công ty và các đơn vị đóng chân trên cả nước đã trở thành thường niên. Hy vọng rằng, sự đồng hành của Tổng Công ty cùng chính quyền địa phương sẽ giúp các hộ dân, nhất là các gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19 có một cái tết vui tươi, đầm ấm hơn.

Ông Phan Bửu Đảo – Phó Chánh Văn phòng, Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty trao tặng quà Tết cho người dân Phường An Lợi Đông

Trong năm 2021, Tổng Công ty Phát điện 3 đã thực hiện nhiều chương trình ASXH trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là năm mà EVNGENCO3 có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng nhất từ trước đến nay, tiêu biểu như: Tài trợ và thi công hệ thống khí y tế cho hơn 1000 giường của các Bệnh viện; Tài trợ và đồng hành cùng chương trình ATM Oxy miễn phí Thành phố Thủ Đức; hỗ trợ vật tư y tế cho lực lượng tuyến đầu và các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19... Tổng số tiền thực hiện ASXH trong năm 2021 của EVNGENCO3 là hơn 35,2 tỷ đồng.

PV