Công ty TNHH MTV Môi trường - TKV: Năm 2022 phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 10:48, 20/01/2022

(TN&MT) - Vừa qua, Công ty TNHH MTV Môi trường - TKV (Công ty Môi trường) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022.

Báo cáo tại Hội nghị, ông Vũ Văn Hưng - Giám đốc Công ty cho biết, năm 2021 các tổ chức chính trị xã hội và cơ quan chuyên môn trong Công ty đã phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa phòng dịch và vừa đảm bảo SXKD để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cụ thể, năm 2021, Công ty đã xử lí gần 140 triệu m3 nước thải mỏ, thu gom và xử lý 3.300 tấn chất thải nguy hại, quản lý duy tu và bảo vệ 32,4 km tại các tuyến đường…Doanh số đạt hơn 1.025 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 8,6 tỷ đồng. Đời sống của người lao động được đảm bảo.

Công ty đã lập phương án và triển khai thi công 18 công trình bảo vệ môi trường. Thường xuyên kiểm tra tiến độ chất lượng các công trình Công ty làm chủ đầu tư, các công trình xây lắp nhận thầu, chỉ đạo và thực hiện tốt công tác phòng chống các đợt mưa lớn, các cơn bão có nguy cơ ảnh hưởng tới các khu vực Công ty quản lý, vận hành.

Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022

Năm 2021 là: doanh thu đạt hơn 1.025 tỷ đồng, đạt 108% KH năm; lợi nhuận đạt 8,6 tỷ đồng, đạt 100% KH năm; tiền lương bình quân đạt hơn 7,3 triệu đồng/người-tháng, đạt 100,2% KH năm…

 

Năm 2022 dự báo đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến khó lường, kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề sau 2 năm chống chọi với dịch bệnh… Chính vì vậy, mục tiêu của Công ty TNHH MTV Môi trường – TKV sẽ tiếp tục tập trung thực hiện hiệu quả mục tiêu vừa phòng dịch bệnh vừa SXKD với phương châm “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”. Công ty sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án quan trọng và công trình trọng điểm, tiếp tục quản lý vận hành có hiệu quả các công trình bảo vệ môi trường. Tìm kiếm và tham gia đấu thầu thi công các công trình không chỉ của các đơn vị trong Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) mà kể cả các đơn vị ngoài.

Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt việc chăm lo, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao gắn với phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới tư duy sáng tạo. Linh hoạt trong phương thức chỉ đạo điều hành và kiện toàn công tác tổ chức lao động.

Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2022

Tại Hội nghị, Công ty cũng đã tổ chức bỏ phiếu tín nhiệm đối với lãnh đạo Công ty, kết quả tín nhiệm cao đạt tỷ lệ từ 85% trở lên, khẳng định sự tin tưởng của CNVCLĐ trong Công ty đối với sự lãnh đạo, điều hành của các lãnh đạo Công ty. Đồng thời, bầu 3 đại biểu đi dự Hội nghị người lao động Tập đoàn TKV năm 2022…

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Văn Mật - Thành viên HĐTV Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng của tập thể lãnh đạo, CNVCLĐ của Công ty Môi trường trong năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Công ty đã hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch. Đồng thời, ông Mật đã đưa ra 6 định hướng để Công ty làm kim chỉ nam cho hành động năm 2022.

Thành viên HĐTV Tập đoàn Phạm Văn Mật phát biểu tại Hội nghị

Thừa ủy quyền của Ủy ban quản lý vốn Nhà nước (QLVNN) tại doanh nghiệp, ông Phạm Văn Mật đã trao bằng khen của Uỷ ban QLVNN tại doanh nghiệp cho 2 tập thể và 1 cá nhân thuộc Công ty đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2019 - 2020; 02 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua giai đoạn 2018 - 2020.

Công ty TNHH 1TV Môi trường - TKV quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2022 

Cũng tại Hội nghị, Giám đốc Công ty đã trao tặng giấy khen và thưởng 2 phân xưởng trực thuộc tiêu biểu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2021. Những phần thưởng trên là sự ghi nhận và quan tâm của các cấp lãnh đạo và Công ty đối với các tập thể, cá nhân đã có những đóng góp cho sự phát triển của Công ty, động viên khích lệ CNVCLĐ hăng say lao động sản xuất, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển

 

Phương Linh