PC Hà Nam nhiều hoạt động thiết thực trong tháng tri ân khách hàng năm 2021

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 08:13, 13/01/2022

(TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12-1954 – 21/12/2021), năm nay các hoạt động, sự kiện được Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng - 12/2021 và tháng 01/2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” để tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

PC Hà Nam đã và đang triển khai các chương trình, hoạt động, của “Tháng tri ân khách hàng” với các hoạt động cụ thể như sau: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất;  Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua; Tặng và thay thế bóng đèn Tuýp Led cho các trường học cấp 1 và cấp 2…

PC Hà Nam còn triển khai chương trình gửi thư tri ân đến tất cả các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành điện. Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho các khách hàng trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Gửi thư tri ân chúc mừng khách hàng lớn khai trương trong tháng tri ân. Gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt thông tin, nhu cầu của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và tặng quà tri ân cho các khách hàng 110 kV và các khách hàng chuyên dùng sử dụng điện lớn trên địa bàn. Thông qua buổi gặp mặt đã gửi lời cảm ơn đến khách hàng, đồng thời thông báo với các khách hàng về khả năng cung ứng điện khó khăn trong các tháng mùa hè năm 2022 và có thể phải tiết giảm để đảm bảo an toàn trong vận hành hệ thống điện, tuyên truyền, vận động khách hàng chủ động tham gia các sự kiện DR trong năm 2022 và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Ban Giám đốc Công ty tặng quà tri ân khách hàng năm 2021.

Tổ chức và triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”, PC Hà Nam đã lắp đặt hệ thống đường điện, đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương trong tỉnh. Thực hiện gắn logo tháng Tri ân khách hàng tại đầu mỗi con đường được thắp sáng, cán bộ, công nhân viên đều mặc đồng phục trong quá trình thực hiện.

Lắp đặt hệ thống đèn điện đưa ánh sáng đến với các đường, ngõ trong thôn, xóm.

Riêng với Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, PC Hà Nam đã tổ chức và triển khai việc thay thế bóng đèn led cho trường học. Chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng: Hỗ trợ nhân công cho 100% số khách hàng cấp điện mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn phát triển mới trong tháng 12/2021. Chương trình: “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình cán bộ công ngân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ.

Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho khách hàng năm 2021

Việc triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của PC Hà Nam hy vọng sẽ có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách… thể hiện nét đẹp “Văn hóa doanh nghiệp” của ngành điện. Đây là hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2021 của PC Hà Nam; Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, PC Hà Nam còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Hà Nam đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng công ty trong thời gian qua.

Trần Hoan - PC Hà Nam