Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam: Cống hiến cho xã hội là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 05:05, 10/01/2022

(TN&MT) - 13 năm có mặt tại Việt Nam, đi lên cùng với sự phát triển kinh tế của đất nước, đồng hành cùng những công trình từ nhỏ tới lớn trên khắp mọi miền tổ quốc, vươn đến các quốc gia trong châu lục, Thép Mỹ-VMS đã là một thương hiệu được nhiều người dân, nhiều nhà đầu tư tin dùng. Doanh nghiệp luôn ý thức phát triển bền vững chính là đạt được hiệu quả kinh tế đi đôi với cống hiến xã hội.

Ngay từ khi đặt nền móng nhà máy tại Thái Bình, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam đã đưa ra các giá trị cốt lõi làm nền tảng đưa doanh nghiệp đạt được thành công. Bên cạnh chú trọng chất lượng, uy tín, nhân lực và môi trường, Công ty luôn đề cao giá trị “Cống hiến cho xã hội”. Trong những năm qua, mục tiêu này đã được doanh nghiệp thực hiện thông qua các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội, tài trợ,... cho địa phương nói riêng và tỉnh Thái Bình nói chung; mang lại nhiều giá trị nhân văn tốt đẹp, được ban lãnh đạo tỉnh và người dân ghi nhận, đánh giá là doanh nghiệp “có tâm, có tầm” trên địa bàn.

Tháng 4/2021, công trình Đền thờ mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Thái Bình bắt đầu được khởi công. Trong đó, toàn bộ thép của dự án tổng số 64 tấn do Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam tài trợ. Đây là công trình mang ý nghĩa to lớn, nhằm góp phần tôn vinh những mẹ; đã có công đóng góp to lớn cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, giáo dục đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”...

Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam tài trợ thép xây dựng Đền thờ mẹ Việt Nam anh hùng 

Tháng 5/2021, khi đại dịch Covid bùng phát, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam là đơn vị tiên phong cùng các doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Thái Bình trao tặng cho Sở y tế, CDC Thái Bình tổng số vật tư, sinh phẩm xét nghiệm Covid tổng trị giá 9 tỷ đồng. Trong đó, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam, góp sức với số sinh phẩm xét nghiệm trị giá 1 tỷ đồng. 

Chung tay phòng chống dịch Covid - 19  

Số vật tư được ủng hộ đã giúp cho công tác xét nghiệm, phát hiện người nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thái Bình được thực hiện kịp thời, kiểm soát tốt nguồn lây, hạn chế tối đa dịch lây nhiễm ra cộng đồng. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự chia sẻ, động viên, chung tay với cán bộ, nhân viên ngành Y tế, những người ở tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19. 

Cùng với đó, vào tháng 6,7/2021, khi một số xã trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ xuất hiện ca dương tính với virus Sars - Cov - 2, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam cũng kịp thời đến chia sẻ khó khăn, ủng hộ công tác chống dịch của các địa phương: xã An Thanh 100 triệu đồng, xã An Qúy 20 triệu đồng, thị trấn An Bài 100 triệu đồng.

Góp sức cùng địa phương đẩy lùi đại dịch

Là một doanh nghiệp đóng chân tại thị trấn An Bài, cán bộ công nhân viên đa số là người dân huyện Quỳnh Phụ, Công ty mong muốn góp chút sức lực vào công tác phòng chống dịch của địa phương, chia sẻ khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam, cũng luôn tích cực tham gia các chương trình tài trợ do Hội chữ thập đỏ, Hội khuyến học địa phương tổ chức.

Nhân dịp Tết Trung thu, doanh nghiệp đã tài trợ chương trình “Tiếp sức đến trường” do Đài PT-TH Thái Bình tổ chức số tiền 100 triệu đồng; chương trình "Trung thu nhân ái" của huyện Quỳnh Phụ số tiền 50 triệu đồng và trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho các em nhỏ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thị trấn An Bài.

Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam đặc biệt quan tâm giúp đỡ, chia sẻ và động viên... trẻ em

Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli thường xuyên tổ chức, lễ trao thưởng khuyến học của công đoàn Công ty, tổ chức hàng năm nhằm động viên, khích lệ con em cán bộ công nhân viên Công ty có thành tích xuất sắc trong học tập, cùng các cháu gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trao học bổng cho em học sinh đạt thành tích học tập xuất sắc, hoàn cảnh gia đình khó khăn 

Nhìn lại năm 2021 đã qua, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam tự hào về những cống hiến mà doanh nghiệp đã làm được cho địa phương nói riêng và tỉnh Thái Bình nói chung. Những thành tựu ngày hôm nay, sẽ là động lực cho những bước phát triển tiếp theo của doanh nghiệp cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá trị cốt lõi to lớn “Cống hiến cho xã hội”.

Kiên Cường