Biệt thự sân golf - không gian sống trải nghiệm đẳng cấp

Bất động sản - Ngày đăng : 10:05, 31/12/2021

(TN&MT) - Như đã biết, West Lakes Golf & Villas là dự án sở hữu biệt thự nằm liền kề sân golf lớn tại Long An. Nơi đây không đơn thuần là nơi lưu trú mà hơn hết là một không gian trải nghiệm sống sinh thái hàng đầu tại ven đô.

Dự án khu đô thị sinh thái golf West Lakes Golf & Villas

Hiện tại, dự án đã xây dựng hoàn thiện 80% và đang có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư. Nếu biệt thự golf tại những khu vực khác hướng đến phục vụ chủ yếu về lưu trú cho khách du lịch hoặc các golfer thì West Lakes Golf & Villas là “ngôi nhà thứ 2” mang đến không gian sống trải nghiệm đầy thú vị. 

Theo dự báo, số lượng công trình xanh thế giới sẽ tăng trưởng ở mức cao trên 10%/năm từ nay đến năm 2025, kéo theo sự thay đổi về định hướng phát triển các khu dân cư, khu đô thị mới phục vụ theo nhu cầu sống xanh của khách hàng. Không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam, xu hướng sử dụng công trình xanh đang và ngày càng trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống. Chính vì thế, những căn biệt thự như West Lakes Golf & Villas hình thành, đã đã mở ra một cuộc chạy đua của các nhà phát triển bất động sản.

Tại Long An, với dự án khu đô thị sinh thái golf West Lakes Golf & Villas do Trần Anh Group phát triển đang dẫn đầu cho xu hướng này. Ngoài thuộc dòng sản phẩm khan hiếm trên thị trường, đáp ứng xu hướng sống xanh của giới thượng lưu, biệt thự golf còn mang đến nhiều lợi tích như vừa để nghỉ dưỡng cho gia đình, vừa cho thuê, đáp ứng khả năng sinh lời trong tương lai. 

Cụ thể như: West Lakes Golf & Villas dành riêng một khu công viên cây xanh trong đó có các hoạt động thể thao, vui chơi và khu bungalow với khoảng sân rộng thỏa sức tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, hay nơi để trải nghiệm buổi dã ngoại. Đồng thời, tổ hợp nhà hàng, quầy bar cùng hồ bơi tràn bờ đã hiện hữu “biến” West Lakes Golf & Villas thành khu “resort thu nhỏ” trong lòng sân golf.

Hồ bơi tràn bờ tại West Lakes Golf & Villas

Với giá chỉ từ 3,5 tỷ đồng/căn, thanh toán đợt đầu chỉ 20% đến quý 2/2022, West Lakes Golf & Villas được đánh giá đang sở hữu là chính sách “hời” nhất so với sản phẩm cùng phân khúc đang có trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, nhà đầu tư được nhận thêm phí ưu đãi quản lý trong 3 năm đầu, cùng 1 lượng vàng khi ký hợp đồng thành công. Khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán khác nhau để nhận ưu đãi tặng xe Vinfast Fadil hoặc voucher nội thất lên đến 250 triệu đồng.

Không gian trong biệt thự golf West Lakes cũng được chăm chút tinh tế với nội thất sang trọng, màu sắc trang nhã và không gian sinh hoạt rộng lớn. Đặc biệt nổi bật với công viên nước Dino Water Park với quy mô 1,66ha lớn hàng đầu tại Long An. Nơi đây được ví như “thiên đường giải trí thu nhỏ” với nhiều hạng mục ấn tượng như: Mô hình công viên khủng long, chòi máng trượt, dòng sông lười, ngôi nhà kẹo ngọt, khu trò chơi liên hoàn, chòi fast food... Tại đây, cả gia đình sẽ được thỏa sức chinh phục và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.

Khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án tại: https://360tour.westlakesgolfvillas.com.vn/

Thục Vy