5 đêm diễn mãn nhãn tại lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam VIFF 2021

Giải trí - Ngày đăng : 08:53, 30/12/2021

(TN&MT) - Qua 5 đêm diễn, sàn runway của Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam VIFF đã mang đến những bữa tiệc thời trang – âm nhạc cho giới mộ điệu, hòa cùng không khí Giáng sinh tưng bừng và đáng nhớ trong những ngày cuối năm.

Từ 22 - 26/12, Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 - Vietnam International Fashion Festival 2021 (VIFF) diễn ra với chủ đề “Xmas Forever”.  VIFF nằm trong chuỗi sự kiện thưởng lãm nghệ thuật, âm nhạc, thời trang đẳng cấp đón Giáng sinh và năm mới tại Novaland Gallery được diễn ra liên tục trong 3 tuần từ 10/12 - 2/1/2022.

Chuỗi sự kiện như một món quà tinh thần mà Novaland mong muốn dành tặng cho quý khách hàng, đối tác, mang đến cơ hội thưởng thức thời trang, âm nhạc trong một không gian, không khí Giáng sinh ngập tràn, tươi mới đầy sức sống.

Bên cạnh những màn trình diễn thời trang, khán giả đến với VIFF còn được thưởng thức những bản tình ca nổi tiếng từ các giọng ca hàng đầu như Hồng Nhung, Lệ Quyên, Bằng Kiều, Nguyễn Hưng, Uyên Linh, Lê Hiếu, Tóc Tiên…

Trong đêm trình diễn đầu tiên VIFF 2021, NTK Hà Linh Thư cho ra mắt bộ sưu tập (BST) The Lady In Red với hai tông màu chủ đạo đỏ và xanh. BST mang vẻ đẹp nữ quyền của sắc đỏ quyến rũ, sắc xanh thời thượng và đen quyền lực, đúng tông màu của dịp lễ.

Đêm thứ 2 VIFF mang đến cho giới mộ điệu những màn trình diễn ấn tượng, đa sắc màu thiên nhiên từ các nhà mốt nổi tiếng.

BST Day Dreams của NTK Adrian Anh Tuấn được lấy cảm hứng từ một ngày đầu hè chu du trên thuyền ở vùng biển xanh, nắng vàng, cát trắng tại Novaworld Phan Thiết. Đó là hình ảnh hoàng hôn với ánh mặt trời lấp lánh trên mặt biển.

Đặc biệt, điểm nhấn của Day Dreams còn nằm ở hoạ tiết và sắc màu ấn tượng khi NTK khéo léo đưa các gam màu đa sắc của logo Novaworld vào BST cùng hy vọng mang lại một nguồn cảm hứng, năng lượng mới cho những người xung quanh.

Day Dreams gồm 25 thiết kế mang tính ứng dụng cao dành cho cả nữ và nam, mang đậm màu sắc thiên nhiên với biển xanh, nắng vàng, thể hiện tinh thần phóng khoáng, tự do, tràn đầy sức sống.

Đêm đặc biệt đúng vào ngày lễ Giáng sinh, các NTK đã mang đến những món quà Giáng sinh tuyệt vời cho khán giả, tín đồ thời trang với nhiều BST đầy màu sắc của mùa lễ hội.

NTK Võ Công Khanh trình diễn BST theo phong cách Streetstyle được thiết kế hoà trộn trên nền chất liệu đặc biệt từ sợi vải cafe , những hoạ tiết thêu kết thủ công với công nghệ in đặc tả về cảm hứng từ “PhinDeli - Cà phê thật- Kết nối thật” qua sự sáng tạo và góc nhìn nghệ thuật thị giác của NTK này.

Hoà trong không khí rộn ràng của đêm Giáng sinh, BST Christmas Gift gửi tặng đến các bé yêu món quà xinh đẹp nhất, như một lời chúc Giáng sinh an lành. NTK Elice Nguyễn lấy cảm hứng từ ánh sáng lung linh, ấm áp, ngọt ngào và ý nghĩa hình ảnh túi quà ông già Noel… Tất cả hoà quyện để tạo ra những sản phẩm thời trang tinh tế cho các bé.

BST The Royal Banquet kết hợp hình ảnh của Aqua City, lấy ý tưởng từ sự thăng hoa, phồn vinh, sang trọng của những bữa tiệc mang phong cách hoàng gia. Kết hợp những tông màu của hệ sinh thái thiên nhiên, màu xanh ngọc Aqua City mang lại cảm hứng sáng tạo không ngừng với những thiết kế hiện đại, thời trang và vô cùng sành điệu.

Sự sang trọng được NTK nâng niu khi dùng màu vàng gold tạo nên cảm xúc cho bữa tiệc. Chi tiết chất liệu đính kết tỉ mỉ, thêu dệt theo cảm hứng của chính logo Aqua City, biểu tượng cho “điểm đến phồn hoa - sinh thái giao hòa".

Đêm thứ 4 của Lễ hội thời trang, sàn runway tiếp tục sôi động với BST Radiance - Hào Quang của NTK Nguyễn Minh Tuấn, đưa đến không gian lễ hội tưng bừng của những quý cô châu Âu, với ngôn ngữ thời trang thời đại mới.

BST Novaworld Hồ Tràm của NTK Lê Lâm với điểm nhấn chính là hướng đến tính bền vững trong thời trang cũng như giá trị cốt lõi trong kiến trúc từ dự án Nova Hồ Tràm. Mọi thứ như một cuộc sắp đặt giữa thời trang và kiến trúc, dường như chỉ có những giá trị cốt lõi mới trường tồn theo thời gian.

Thông điệp mà NTK muốn truyền tải qua BST Novaworld Hồ Tràm đó là hướng đến một phong cách sống xanh, sống đẹp, chan hòa với thiên nhiên.

Đêm bế mạc VIFF 2021, các NTK khiến khách mời, tín đồ thời trang thổn thức khi lần lượt thưởng thức các BST Lụa Là, Emotional Circuit và Chếnh Choáng.

Được ra mắt dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm, những thiết kế trong Lụa Là từ thương hiệu thời trang Vietnam Silk Boutique thuộc Công ty Nova Fashion Retail. Với tất cả tâm huyết và sự tỉ mỉ, Vietnam Silk Boutique hy vọng mỗi thiết kế đến tay bạn không chỉ đẹp ở hình thức mà còn được trau chuốt tỉ mẩn trên từng đường kim mũi chỉ, qua đó gửi gắm thông điệp về một mùa xuân rực rỡ, tươi sáng đang đến rất gần mỗi chúng ta.

Sau 5 ngày diễn ra, Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam VIFF 2021 khép lại một cách trọn vẹn, mãn nhãn, đầy ấn tượng, đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc đa sắc màu trong một mùa Giáng sinh rộn ràng đáng nhớ.

Dân Việt