INSEE Việt Nam tiếp tục nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 15:58, 24/12/2021

(TN&MT) - Dù trải qua một năm đầy thách thức nhưng với những nỗ lực và quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên INSEE, ngày 22/12/2021 vừa qua, Công ty tiếp tục ghi tên mình vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Đây là kết quả của cuộc khảo sát thường niên do Anphabe kết hợp cùng với Công ty nghiên cứu thị trường INTAGE dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện đo lường Sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD).

INSEE Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng Top 100 nơi làm việc tốt nhất lần thứ 2 liên tiếp

Theo đó, đây là năm thứ 2 liên tiếp INSEE Việt Nam được lọt vào danh sách danh giá do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện đo lường Sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD). Khảo sát đã thu hút đông đảo 65.213 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc bình chọn cho nơi làm việc họ khao khát và ưu tiên gia nhập theo nhiều tiêu chí. Giải thưởng lần này chính là minh chứng cho những nỗ lực của INSEE trong việc không ngừng nghỉ xây dựng một nơi lý tưởng để nhân viên cùng nhau làm việc, luôn ưu tiên phát triển đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo sức khỏe, sự an toàn của nhân viên cũng như vẫn luôn giữ mức thu nhập ổn định trong suốt mùa dịch, cùng với đó là sự nỗ lực và đóng góp cho cộng đồng và xã hội

Tại INSEE Việt Nam, con người chính là một trong những trụ cột quan trọng nhất mà Ban lãnh đạo tập trung hướng đến vì đối với Công ty, con người là nền tảng cốt lõi cho sự thành công lâu dài của doanh nghiệp. Yếu tố này bao gồm không chỉ nhân viên của chúng tôi mà còn cả cộng đồng nơi Công ty hoạt động, cùng những người làm việc trên toàn bộ chuỗi giá trị của doanh nghiệp. Với phương châm cốt lõi “Chinh phục cơ hội” – “An tâm cống hiến” – “Kiến tạo giá trị”, trong suốt một năm 2021 đầy biến động, INSEE vẫn luôn giữ vững sự tin tưởng và gắn kết chặt chẽ của nhân viên bằng việc triển khai hàng loạt các chương trình liên quan đến mục tiêu xây dựng môi trường làm việc an toàn, năng động, hợp tác và văn hóa thúc đẩy hiệu quả công việc.

Cụ thể đối với đào tạo, đội ngũ nhân sự huấn luyện của INSEE luôn tìm tòi, phát triển và đa dạng hóa các hình thức đào tạo như thiết lập sẵn các khóa học trực tuyến trên nền tảng E-learning, tổ chức các buổi Show & Share, câu lạc bộ tiếng Anh,… để nhân viên có cơ hội học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển trong suốt giai đoạn giãn cách xã hội và làm việc từ xa. Đối với mục tiêu sức khỏe và An toàn, trong năm 2021, bên cạnh đảm bảo tỷ lệ gần 100% nhân viên và nhà thầu được tiêm đủ 2 mũi vaccine, INSEE đã nâng cấp việc chăm sóc sức khỏe và sự an toàn cho nhân viên lên một tầm cao mới, đó là chú trọng đầu tư vào chăm sóc sức khỏe tinh thần bằng việc triển khai Chương trình Chăm sóc sức khỏe toàn diện thông qua Thiền, Yoga và dinh dưỡng,… cùng với đó là các hội thảo tư vấn sức khỏe cho F0 - F1, hỗ trợ xe cứu thương, bình oxi, máy trợ thở cùng hàng nghìn vật tư y tế khác dành cho cả nhân viên và khách hàng của mình. INSEE không chỉ tập trung chăm lo cho nhân viên của Công ty mà còn cả cộng đồng nơi Doanh nghiệp hoạt động.

Thời gian qua, INSEE đã tăng cường phối hợp với báo chí, cơ quan chức năng và nhiều đối tác để triển khai các chương trình ý nghĩa, thiết thực giúp cộng đồng vượt qua khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp như hỗ trợ 400 trường hợp thợ xây bị mắc kẹt tại TP.HCM, tài trợ nhiều vật phẩm y tế cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, phát triển cơ sở hạ tầng dự án “Nước cho vùng hạn mặn” và quyên góp xi măng xây dựng nhà tình thương cùng nhiều hoạt động khác.

Giải thưởng Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam chính là minh chứng cho sự nỗ lực của toàn công ty trong việc xây dựng một nơi làm việc tuyệt vời mà ở đó yếu tố con người và sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Trong thời gian tới, INSEE Việt Nam sẽ không ngừng đem đến các chương trình nâng cao hơn nữa chất lượng nơi làm việc cũng như mang đến nhiều hơn nữa giá trị thiết thực cho cộng đồng nơi Công ty hoạt động, góp phần vững xây một cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Khánh Loan