Flamingo Đại Lải Resort: Đong đầy cảm xúc, lắng đọng chất thơ

Xã hội - Ngày đăng : 11:07, 10/01/2021

(TN&MT) - Hơn 10 năm bền bỉ hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort đã trở thành một chốn bình yên quen thuộc, một “ngôi nhà thứ hai”đầy mến yêu trong trái tim của hàng triệu khách hàng. Không chỉ với du khách lần đầu, những du khách đã từng đặt dấu chân đến với “Top 10 resort đẹp nhất thế giới” này mỗi lần quay lại vẫn sẽ ngỡ ngàng trước sự đổi thay của vùng đất này: một Flamingo Đại Lải Resort vừa quen vừa lạ, vẫn trong lành và ngập tràn màu xanh nhưng rực rỡ hơn và đẳng cấp hơn.

Chị Nguyễn Thị Hương – chủ một khách sạn nhỏ trong phố cổ Hà Nội là một khách hàng như vậy. Mỗi lần quay lại đây, chị lại thấy Flamingo Đại Lải Resort đang đổi thay, không chỉ về cảnh quan mà còn cả chất lượng dịch vụ, đem đến những trải nghiệm ngày càng hoàn hảo cho khách hàng. Vốn thích ở các villa mặt đất, song lần gần đây nhất, chị đã lựa chọn biệt thự trên cao tại tòa nhà xanh nhất hành tinh để tận hưởng màu xanh giữa lưng chừng trời. 

Cũng như chị Hương, nhiều du khách đến với Flamingo Đại Lải Resort trong năm 2021 sẽ cảm nhận thấy tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp này có nhiều thay đổi mang tính đột phá, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. Việc chủ đầu tư quyết định đầu tư nhiều nghìn tỷ đồng cho khu nghỉ dưỡng trong thời gian tới sẽ mang đến một diện mạo mới, hoành tráng hơn, đẳng cấp hơn cho miền xanh Đại Lải. Đây được coi là động thái hoàn hảo để đánh dấu chặng đường 10 năm của Flamingo Đại Lải Resort nói riêng và hành trình 25 năm kiến tạo các giá trị xanh của Tập đoàn Flamingo nói chung.

Flamingo Đại Lải Resort đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế

Sự thay đổi đầu tiên phải kể đến là con đường đi bộ dài 4km kết nối toàn bộ cảnh quan đặc sắc nhất tại Flamingo Đại Lải Resort, với các cung đường đầy tính nghệ thuật và mang sắc màu riêng, khiến mỗi chuyến dạo chơi đều tràn ngập niềm vui và hứng khởi.

Chậm bước trên con đường kỳ diệu, du khách sẽ được dẫn dắt vào không gian của Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Flamingo nằm ở giữa rừng thông. Được kết tinh từ hành trình 7 năm của dự án nghệ thuật vì cộng đồng Art In The Forest, bảo tàng này là nơi trưng bày những tác phẩm độc đáo, cách tân, đậm chất suy tưởng của cuộc sống. Nơi đây diễn ra những cuộc đối thoại vô ngôn giữa nghệ sĩ và công chúng, nghệ sĩ và nghệ sĩ, con người và thiên nhiên. Không gian rừng thông biến thành một thánh đường của nghệ thuật, nơi cái đẹp được tôn vinh và thăng hoa.

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Flamingo: Nơi nghệ thuật thăng hoa cùng thiên nhiên

Trên cơ sở quy hoạch lại các tác phẩm nghệ thuật, trong năm 2021, một công viên nghệ thuật sẽ được Flamingo Đại Lải Resort chính thức ra mắt. Với cảnh quan ngoạn mục, nơi đây sẽ đem lại những xúc cảm đặc biệt cho du khách bởi sự hòa hợp độc đáo giữa thiên nhiên – con người – các tác phẩm nghệ thuật. Du khách có thêm một điểm check-in mới để ghi dấu lại những khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn trong không gian xanh Đại Lải.

Không dừng lại ở sự thay đổi về cảnh quan, năm 2021, bên cạnh các dịch vụ đã tạo nên thương hiệu nghỉ dưỡng 4 mùa như Seva, VR Games, hệ thống tiện ích đẳng cấp…, Flamingo Đại Lải Resort sẽ giới thiệu thêm nhiều dịch vụ mới cho khách hàng như công viên khoáng nóng theo phong cách Onsen Nhật Bản, nhà hàng Nhật Bản, cafe nghệ thuật, các triển lãm tranh tư nhân… . Với những người ham cảm giác mạnh, sự trở lại và nâng cấp hơn của câu lạc bộ bãi biển chắc chắn sẽ lấp đầy mọi khát khao trải nghiệm. Hàng loạt trò chơi dưới nước hấp dẫn sẽ mang đến cho du khách những phút giây thực sự sảng khoái, sôi động và ngập tràn tiếng cười. Câu lạc bộ bãi biển nằm trên con đường đi bộ ven biển dài 4km với tầm nhìn trọn vẹn cảnh hoàng hôn lộng lẫy trên mặt hồ thơ mộng. Nhiều điểm check-in đặc sắc sẽ được chủ đầu tư Flamingo bố trí dọc con đường giúp khách tham quan dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Còn “Điểm hẹn âm nhạc F” với không gian biểu diễn thơ mộng giữa rừng thông sẽ là cuộc hội ngộ của những người yêu nghệ thuật hàng tháng, là nơi cảm xúc của ca sĩ – khán giả được thăng hoa giữa đất trời.

Những trò chơi dưới nước sôi động mang lại những phút giây sảng khoái bất tận

Đặc biệt trong năm 2021, thêm một tổ hợp biệt thự hoàn toàn mới, đẳng cấp và sang trọng sẽ được Flamingo chính thức giới thiệu ra thị trường. Với phong cách thiết kế ấn tượng và tiện nghi hiện đại bậc nhất, những siêu phẩm này được dự đoán sẽ tạo ra cơn địa chấn trên thị trường bất động sản, nghỉ dưỡng Việt Nam.

Với hàng loạt sự đổi mới, nâng cấp đồng bộ, Flamingo Đại Lải Resort một lần nữa khẳng định vị thế Khu nghỉ dưỡng số mộtthế giới, đem đến không gian sống lý tưởng, đầy nghệ thuật và những trải nghiệm hoàn hảo cho con người. Bước tiến lớn này cũng khẳng định bản lĩnh tiên phong của Flamingo: không ngừng tiến về phía trước và chinh phục những đỉnh cao mới với những dấu chân xanh.

Thu Thủy