170 tình nguyện viên Công ty Điện lực Hà Nam tham gia tuần lễ hồng EVN

Xã hội - Ngày đăng : 14:29, 15/12/2021

(TN&MT) - Hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VII năm 2021, do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động, sáng 15/12, Công ty Điện lực Hà Nam đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Vạn trái tim – Một tấm lòng”. Sự kiện có 170 cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Hà Nam tham gia hiến máu.

Hưởng ứng tuần lễ hồng EVN lần thứ VII, đã có 170 tình nguyên viên Công ty Điện lực Hà Nam tham gia hiến máu.

Đây là hoạt động nhân đạo thường niên do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động tới tất cả cán bộ, công nhân viên trực thuộc các Công ty Điện lực trên toàn quốc tình nguyện tham gia hiến máu. Tại Công ty Điện lực Hà Nam, các tình nguyện viên đã hiến được 156 đơn vị máu, góp phần cùng các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam chia sẻ giọt máu hồng cứu chữa người bệnh.

Ông Nguyễn Văn Minh - Phó Giám đốc Công ty Điện Lực Hà Nam tặng hoa các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Nhận thấy, trong nhiều năm qua, công tác vận động hiến máu tình nguyện trong Công ty Điện lực Hà Nam đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ. Tại buổi phát động, ông Nguyễn Văn Minh – Phó Giám đốc Công ty đã tặng hoa, khen thưởng động viên thăm hỏi các cá nhân có nhiều đóng góp tiêu biểu trong công tác hiến máu nhân đạo và Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII. Động viên các tình nguyện viên tham gia Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VII, đại diện Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Nam đã đánh giá cao phong trào “Hiến máu tình nguyện” của cán bộ, công nhân viên trong đơn vị.

Tại buổi phát động, các tình nguyện viên đã hiến được 156 đơn vị máu, góp phần cùng các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam chia sẻ giọt máu hồng cứu chữa người bệnh.

Tiêu biểu trong hoạt động hiến máu có ông Nguyễn Hữu Anh, Phó trưởng phòng TC&NS với 22 lần hiến máu; ông Phạm Hải Thuấn, Trưởng trung tâm điều khiển xa với 20 lần hiến máu; ông Nguyễn Văn Huấn, Chuyên viên phòng TTBV&PC với 17 lần hiến máu; ông Nguyễn Hoàng Linh, Trưởng phòng Kế hoạch Kỹ thuật Điện lực Duy Tiên với15 lần hiến máu; bà Đinh Thị La, Chuyên viên Văn phòng với 11 lần hiến máu.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Nam tặng hoa, khen thưởng động viên các cá nhân có nhiều đóng góp tiêu biểu trong công tác hiến máu nhân đạo.

Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Nam, đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2021), đồng thời cũng tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình thường niên “Tháng tri ân Khách hàng – 12/2021” của EVN.

Đây là hoạt động nhân đạo thường niên do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động

Cũng theo lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Nam, chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII cũng được Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức trước đó vào sáng ngày 07/12/2021 tại Hà Nội. Chương trình đã nhận được gần 300 đơn vị máu để hỗ trợ các bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Để đảm bảo an toàn, Tập đoàn đã hướng dẫn các đơn vị phân chia thành nhiều địa điểm hiến máu hơn, tránh tập trung đông người trong thời điểm dịch bệnh. Đồng thời, tất cả người tham gia hiến máu đều được phổ biến và thực hiện đầy đủ việc khai báo y tế, thực hiện nghiêm túc công tác phòng dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, quy định của địa phương.

Việt Linh