Dòng sản phẩm bất động sản nào được ưu chuộng nhất tại Đà Nẵng năm 2021?

Bất động sản - Ngày đăng : 08:40, 09/12/2021

(TN&MT) - Giữa bức tranh thị trường chung năm 2021 không mấy tươi sáng do ảnh hưởng của dịch bệnh, dự án chung cư The Sang Residence Đà Nẵng vẫn có sức hút lớn đối với nhà đầu tư, tại sao?

Theo báo cáo của Hội môi giới BĐS Việt Nam, năm 2020, tổng lượng giao dịch sản phẩm nhà ở trên cả nước đạt 74.035 sản phẩm, trong đó có 41.190 căn hộ (chiếm 55,6%). Năm 2021, tổng lượng giao dịch tính đến tháng 11 đạt 61.766 sản phẩm, trong đó có 30.190 căn hộ (chiếm 48,9%).

Như vậy, trong 2 năm gần đây dù cho thị trường bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, lực cầu đối với dòng sản phẩm căn hộ chung cư vẫn rất khả quan. Tại TP. Đà Nẵng - một trong các thị trường bất động sản hấp dẫn nhất cả nước, phân khúc căn hộ chung cư vẫn có thể lội ngược dòng.

Sự lên ngôi của căn hộ ven biển sở hữu lâu dài

Nếu như trước đây với cùng một quỹ tài chính, giới đầu tư có xu hướng lựa chọn đất nền thay vì căn hộ sở hữu 50 năm để tránh mối lo ngại về quyền sở hữu tài sản và tiềm năng khai thác cho thuê, sang nhượng sau khi hết thời hạn cam kết. Thì ngày nay, họ có lựa chọn tối ưu hơn, đó là căn hộ chung cư sở hữu lâu dài.

Theo Điều 126 Luật đất đai 2013, Điều 49 Nghị định 43/2014/NĐ-CP và Điều 99 Luật nhà ở 2014, chung cư sở hữu lâu dài là chung cư thuộc dự án được quy hoạch đất đai do nhà nước chuyển giao cho chủ đầu tư theo hình thức đất sở hữu lâu dài. Theo đó, khi chủ đầu tư bàn giao cho khách hàng thì khách hàng sẽ được cấp một cuốn sổ hồng sở hữu lâu dài.

Dự án chung cư cao cấp sở hữu lâu dài The Sang Residence Đà Nẵng đang được xây dựng, thu hút lượng lớn nhà đầu tư trên khắp cả nước

The Sang Residence - một trong số ít dự án chung cư ra mắt ngay trong năm 2021 tại Đà Nẵng, là dự án chung cư theo hình thức sở hữu lâu dài do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng The Sang làm chủ đầu tư. Đây là ưu thế hiếm có, vượt trội của The Sang Residence so với các dự án căn hộ hiện nay tại Đà Nẵng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay bên bờ biển Mỹ Khê, kề cận tuyến đường du lịch 5 sao Võ Nguyên Giáp, dự án này nghiễm nhiên lọt vào “mắt xanh” của những nhà đầu tư có tầm nhìn tốt và những cư dân có nhu cầu thực tìm kiếm không gian sống trong lành ven biển.

Trên thực tế, việc ra đời các sản phẩm căn hộ ven biển sở hữu lâu dài là sự đáp ứng đúng và thỏa mãn nhu cầu lớn của thị trường. Chị Minh Thuý - khách hàng đã giao dịch tại dự án cho rằng: “Bất động sản ven biển là sản phẩm có tính giới hạn về nguồn cung. Vì vậy theo thời gian thì gia trị gia tăng sẽ ngày càng lớn, chuyển nhượng sinh lời cao, tiềm năng khai thác cho thuê vô tận khi du lịch phát triển, còn mua để ở thì là điều rất tuyệt vời ”.

Khác biệt, tiên phong dòng căn hộ thông minh chuẩn quốc tế

Thị hiếu khách hàng đang ngày một cao hơn, đòi hỏi các chủ đầu tư cũng phải thay đổi quan điểm về sản phẩm bất động sản cao cấp. Với những tiêu chuẩn khắt khe, The Sang Residence đáp ứng nhiều mục đích của khách hàng từ an cư tận hưởng cuộc sống, đầu tư tài sản hay kinh doanh cho thuê. Đặc biệt, dự án được ưa chuộng bởi những người có phong cách sống hiện đại, hướng đến đẳng cấp quốc tế và tìm kiếm các dịch vụ tiện nghi hoàn hảo.

Theo khảo sát của phóng viên, The Sang Residence nằm tại khu vực tâm điểm của quần thể đô thị nghỉ dưỡng sôi động nhất Đà Nẵng, thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu đắt giá để hình thành không gian sống lý tưởng. Đại diện nhà phân phối độc quyền - Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (Viet Nam Smart City - thành viên Đất Xanh Miền Trung) chia sẻ rằng dự án sẽ cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ cao cấp nhất thị trường, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay tại trung tâm TP. Đà Nẵng.

The Sang Residence mang khát vọng lớn của chủ đầu tư về điểm đến nghỉ dưỡng xứng tầm tại trung tâm thành phố biển

Với quy mô 30 tầng, The Sang Residence được bố trí 25 tầng căn hộ hạng sang tầm nhìn sông, biển, 5 tầng dịch vụ với nhiều tiện ích nội khu như sảnh đón, nhà trẻ, công viên, hồ bơi, nhà hàng, café, siêu thị, spa, gym & yoga... cùng tầng thượng “sky park” độc đáo. Bên cạnh đó, The Sang Residence thu hút sự chú ý của giới đầu tư giữa rất nhiều sự lựa chọn mua bất động sản là bởi vì sự khác biệt trong tiêu chuẩn vật liệu hoàn thiện quốc tế, thông minh trong công năng mà hiếm có dự án căn hộ nào khác có được.

Nổi bật, mỗi căn hộ tại The Sang Residence được thiết kế đến 2 ban công, có không gian giặt phơi riêng để giải quyết một cách tinh tế cả nhu cầu sinh hoạt lẫn thư giãn của mỗi gia đình mà không ảnh hưởng đến cảnh quan chung. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án đã tiên phong trong việc lựa chọn hàng loạt thiết bị, vật liệu cao cấp từ các thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế như Hafele, American Standard, Bosch, Panasonic, Eurowindow... Trong đó, hệ kính hộp phủ dowble Low-E dày đến 24mm, hệ nhôm dày 300mm ưu việt giúp cản tia UV, làm chậm quá trình truyền tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng, giúp cho căn phòng luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, chống ồn, chống chịu bão cấp 13, tiết kiệm năng lượng đã tạo ra sự khác biệt lớn cho The Sang Residence.

Trước những thay đổi mạnh mẽ của thị trường, nhu cầu của con người về việc sở hữu bất động sản bền vững, pháp lý an toàn, tiện ích đẳng cấp và không gian sống gần gũi với thiên nhiên trở thành những yếu tố quan trọng hàng đầu. The Sang Residence đáp ứng sự mong mỏi cao nhất của thị trường, đồng thời hướng đến mục tiêu xây dựng không gian nhà ở tích hợp trải nghiệm nghỉ dưỡng, kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo cho những chủ nhân thời thượng ngay bên bờ biển Mỹ Khê Đà Nẵng.

Lễ ra mắt dự án Chung cư cao cấp ven biển The Sang Residence sẽ được tổ chức:

Vào lúc 8g00 ngày 18/12/2021

Tại Cung hội nghị quốc tế Ariyana, 107 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng

Đăng ký nhận thư mời: 0931 991 123

Thông tin chi tiết: https://thesangresidence.vn/

Danh Ân