Khám phá 5 công viên nâng tầm giá trị sống cho cư dân Sun Tropical Village

Xã hội - Ngày đăng : 21:37, 03/12/2021

(TN&MT) - Không chỉ là những khoảng xanh đơn thuần, hệ thống 5 công viên tạo điểm nhấn khác biệt, mang đến trải nghiệm sống thượng lưu, chuẩn wellness cho cư dân “ngôi làng nhiệt đới” Sun Tropical Village ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc.

Trên 5 nghìn m2 công viên nội khu…

Sở hữu những căn biệt thự phong cách Tropical – Indochine ẩn mình giữa 3 tầng thiên nhiên: vườn trong nhà - nhà trong rừng - rừng ven biển, cư dân Sun Tropical Village sẽ là “tỷ phú” của những mảng xanh, không gian vận động ngoài trời và tiện ích chuẩn wellness. 4 công viên Botanica, Forest Creek, Waterfall và Hill Trail được bố trí đan xen giữa các phân khu biệt thự giúp cư dân và khách nghỉ dưỡng dễ dàng hòa vào thiên nhiên.

Botanica như một khu vườn bách thảo thu nhỏ với thảm thực vật xanh mát, xen kẽ những ao nước, bãi cỏ đa năng, sân chơi dành cho trẻ em cùng các chòi nghỉ, con đường dạo bộ dưới tán cây... Đó là nơi yên bình dành tặng các bậc sinh thành phút giây thư giãn nhẹ nhàng, vui chơi cùng con trẻ.

Công viên Botanica - vườn bách thảo thu nhỏ (Ảnh minh họa)

Cách Botanica không xa, Forest Creek có điểm nhấn cây cầu bắc ngang qua những con suối thơ mộng mang đến không gian thư thái, bình yên đến tột cùng. Có diện tích không quá lớn nhưng lại nằm ở vị trí tuyệt đẹp cạnh bìa rừng, Forest Creek là một trong những điểm chạm “giao tiếp” thú vị giữa cư dân Sun Tropical Village với thiên nhiên đảo nhiệt đới.

Công viên Forest Creek - thư thái bình yên đến tột cùng (Ảnh minh họa)

Công viên thứ 3 - Waterfall gây ấn tượng bởi các thác nước nhỏ róc rách, lối đi trải đá massage, những chiếc xích đu, tường kính độc đáo đem đến không gian thư giãn thuần khiết. Trong khi đó, các chòi nghỉ và khu vực BBQ ngoài trời là nơi lý tưởng cho bữa tiệc gia đình mỗi cuối tuần.

Công viên Waterfall - không gian thư giãn thuần khiết (Ảnh minh họa)

Hill Trail là công viên đặc biệt nhất trong dự án nhờ có cao độ như 1 triền đồi với dòng suối uốn lượn chảy xuống từ trên cao. Bên cạnh cung đường lãng mạn nương theo dòng suối, Hill Trail không thiếu những khoảng không gian nghỉ ngơi với các pavilion phong cách Đông Dương, bàn trà cho người lớn tuổi, khu vui chơi theo chủ đề để trẻ em thỏa sức nô đùa, tham gia hoạt động tập thể.

Công viên Hill Trail với các pavillion phong cách Đông Dương (Ảnh minh họa)

Mang sắc màu riêng song 4 công viên nội khu của Sun Tropical Village đều được kỳ công chăm chút để đưa cư dân và du khách tìm về “hương vị” thiên nhiên nguyên bản của suối, thác, hoa lá, chim hót, bướm lượn... “Hãy tưởng tượng việc chạy bộ qua những cây cầu, con đường uốn lượn và nghe tiếng suối chảy róc rách ngay dưới chân, tiếng chim hót trên tán cây, đó thực sự là liệu trình trị liệu tâm hồn vô cùng quý giá” – Giám đốc thiết kế dự án, ông Nguyễn Tiến Hồng Dương tâm đắc chia sẻ.

Theo đại diện Sun Property, 5.670 m2 công viên nội khu ở “ngôi làng nhiệt đới” được đầu tư kỹ lưỡng về cảnh quan, tiện ích với tầng tầng lớp lớp cây xanh, trau chuốt tính thẩm mỹ, công năng và “ăn nhập” hoàn toàn với phong cách nhiệt đới, triết lý nương vào thiên nhiên để phát triển của dự án.

Nhưng để xứng tầm với mô hình wellness second home “thế hệ mới”, tiên phong dẫn dắt xu hướng wellness living trên đảo Ngọc, đặc quyền chăm sóc sức khỏe của cư dân Sun Tropical Village không chỉ dừng tại đây…

“Độc bản” công viên wellness 4,1 ha giữa thiên nhiên nhiệt đới

Sự khác biệt làm nên “hồn – cốt” về mặt cảnh quan cho một dự án BĐS chú trọng yếu tố chăm sóc sức khỏe chính là việc Sun Tropical Village nằm cận kề công viên Wellness Bãi Kem “độc bản” ở đảo Ngọc.

Được thiết kế trên nguyên tắc tôn trọng tối đa tự nhiên, công viên Wellness Bãi Kem quy mô 4,1 ha với vô số tiện ích được ví như “liều thuốc vàng” giúp cân bằng thân – tâm – trí, bằng các hoạt động như yoga, thiền tịnh, bể sục ngoài trời, trekking xuyên rừng, tắm rừng, hay đơn giản là thư giãn, trò chuyện trong những căn nhà gỗ trên cây… Công viên Wellness Bãi Kem còn là môi trường tuyệt vời cho con trẻ khám phá, thăm thú vườn nấm, vườn bướm, nô đùa trên thảm cỏ…

Wellness Bãi Kem được ví như “liều thuốc vàng” giúp cân bằng thân – tâm – trí (Ảnh minh họa)

Đội ngũ KTS dự án cũng dụng công thiết kế các hạng mục hồ bơi thiên nhiên, hồ bơi thủy sinh, áp dụng công nghệ tân tiến nhất như sử dụng đá sỏi và đất sét, than hoạt tính,... thay cho bê tông hoặc sợi thủy tinh. Cư dân Sun Tropical Village sẽ trải nghiệm bản hòa ca đất trời khi đắm mình giữa làn nước trong xanh, tưới tắm dưới ánh nắng rực rỡ miền nhiệt đới, ngắm cây lá đu đưa và những âm thanh thiên nhiên trong trẻo…

"Chúng ta thường nghĩ đi Phú Quốc chỉ có biển, nhưng điều khác biệt là ở đây có đầy đủ trải nghiệm: đi bơi ở biển Bãi Kem và khám phá rừng tại công viên Wellness Bãi Kem. Tôi tin rằng du khách sẽ lựa chọn lưu trú tại Sun Tropical Village vì kề bên công viên Wellness Bãi Kem, còn các chủ nhân sẽ hưởng đầy đủ giá trị lớn từ công viên này", bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property (thành viên Sun Group) chia sẻ.

Wellness Bãi Kem cùng 4 công viên nội khu, kết hợp với trung tâm chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế Wellness Center góp phần quan trọng giúp nâng tầm giá trị sống cho các chủ nhân tinh hoa đã chọn Sun Tropical Village là ngôi nhà thứ hai trên đảo Ngọc. Những hạng mục tiện ích đỉnh cao này cũng chính là bảo chứng cho chuẩn sống wellness của mô hình second home đáng khao khát tại “ngôi làng nhiệt đới” bên Bãi Kem – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Theo Sun Property, 100% quỹ căn biệt thự Sun Tropical Village sau 2 đợt đầu tiên giới thiệu đến khách hàng thân thiết đã được đăng ký đặt chỗ.

Chủ đầu tư cũng công bố các ưu đãi hấp dẫn dành cho cư dân tương lai của "Ngôi làng nhiệt đới" như: Ưu đãi vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị biệt thự, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 40 tháng; Chiết khấu 10% nếu khách hàng không dùng gói ưu đãi vay; cùng nhiều quà tặng là những gói trải nghiệm wellness đẳng cấp...

Phương Thảo