Đắk Lắk: Luôn giữ đường phố sạch đẹp

Góc ảnh đô thị - Ngày đăng : 12:08, 18/11/2021

(TN&MT) - Mặc dù, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Tuy nhiên, với trách nhiệm của công việc cũng như mong muốn các tuyến đường, con ngõ, góc phố luôn sạch đẹp nên những người công nhân vệ sinh môi trường trên thành phố Buôn Ma Thuột luôn nêu cao tinh thần tự giác, sẵn sàng làm việc trong mọi điều kiện.

Cũng như nhiều người công nhân vệ sinh môi trường khác, chị Đinh Thị Hương (tổ số 2, Công ty môi trường Đồng Phương, TP. Buôn Ma Thuột luôn tập trung cao độ thực hiện việc dọn dẹp, quét dọn ở các tuyến phố.

Chị Đinh Thị Hương (tổ số 2, Công ty môi trường Đồng Phương, TP. Buôn Ma Thuột) đang quét dọn rác

Theo chị Hương, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên lượng rác thải nguy hại tăng hơn ngày bình thường, nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 do thường xuyên tiếp xúc với một số loại rác như khẩu trang, bao tay… khá cao. Tuy nhiên, để giữ được các tuyến đường sạch sẽ thì mọi người luôn nêu cao nhận thức, trách nhiệm với công việc của mình.

Theo đại diện lãnh đạo TP. Buôn Ma Thuột, “Thực hiện quyết tâm đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ của Tây Nguyên, thành phố đang triển khai đồng bộ các giải pháp với nhiều hoạt động lớn mạnh về nhiều mặt.

Trong đó, chú trọng phát triển theo hướng thành phố xanh thì vấn đề giữ gìn và bảo vệ môi trường phải luôn được chú trọng và ưu tiên đi đầu”.

Phạm Hoài