Hải đội 202 trao quà cho các ngư dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện đảo Cồn Cỏ

Xã hội - Ngày đăng : 21:22, 16/11/2021

(TN&MT) - Ngày 16/11, tại huyện đảo Cồn Cỏ, Hải đội 202, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với chính quyền địa phương tặng quà các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

Hải đội 202 trao quà cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện đảo Cồn Cỏ

 Đây là một hoạt động thường niên của Hải đội 202 gắn với triển khai Chương trình công tác dân vận “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân”. Theo đó, Hải đội 202 đã tiến hành trao tặng 17 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 17 hộ gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện đảo Cồn Cỏ.

Dịp này, Hải đội 202 cũng đã trao học bổng cho 2 học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập của huyện đảo Cồn Cỏ mà đơn vị nhận đỡ đầu (1 triệu đồng/em/tháng); cấp phát 500 tờ rơi tuyên truyền về lực lượng Cảnh sát biển, 120 lá cờ tổ quốc cho nhân dân trên huyện đảo.

Ông Võ Việt Cường, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đảo Cồn Cỏ cảm ơn sự quan tâm của toàn thể cán bộ, chiến sĩ Hải đội 202 đã quan tâm, chia sẻ và đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác chính sách, an sinh xã hội, chăm lo đời sống của nhân dân trên đảo.

Qua đó thể hiện sự động viên kịp thời của cán bộ, chiến sĩ Hải đội 202 nói riêng và Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát  biển 2 nói chung đối với các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để bà con yên tâm vươn khơi bám biển, góp phần bảo vệ toàn vẹn chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tiến Nhất