Dự án của Tập đoàn Capital House thắng giải phát triển bền vững tốt nhất Việt Nam 

Bất động sản - Ngày đăng : 19:31, 13/11/2021

(TN&MT) - Ngày 12/11/2021, tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản quốc tế - Dot Property Vietnam Awards 2021, EcoCity Premia do Tập đoàn Capital House là chủ đầu tư vinh dự được xướng tên ở hạng mục giải thưởng xuất sắc nhất: Khu đô thị phát triển bền vững tốt nhất Việt Nam 2021 (Best Sustainable Township Development Vietnam 2021).

Capital House được xướng tên tại giải thưởng danh giá với “dự án bền vững tốt nhất”

Sau giai đoạn miệt mài sáng tạo, chạy đua với những phương tiện hiện đại, phát triển đô thị, thế giới mới nhận ra, nhân loại đang sống trong môi trường ô nhiễm, ngột ngạt do hệ quả của phát triển đô thị thiếu bền vững.

Capital House được xướng tên tại giải thưởng danh giá với “dự án bền vững tốt nhất”.

Mong muốn cải thiện điều đó, Tập đoàn Capital House tiên phong phát triển bất động sản (BĐS) xanh theo hướng bền vững, xác định con người là nhân tố cốt lõi, hướng tới đảm bảo hài hòa các yếu tố kinh tế, xã hội và môi trường nhằm nâng cao chất lượng sống mà không ảnh hưởng tới thế hệ tương lai, chú trọng hoàn thiện điều kiện phát triển và nâng cao chất lượng, môi trường sống đầy đủ, an toàn, lành mạnh mà ở đó, cư dân được sống và trải nghiệm cuộc sống tươi vui mỗi ngày.

Giải thưởng cho “Khu đô thị phát triển bền vững tốt nhất” dành cho dự án EcoCity Premia là minh chứng cho thành quả của nỗ lực, tâm huyết mà ban lãnh đạo, toàn bộ đội ngũ quy hoạch, KTS, kỹ sư dành cho dự án. Được vinh danh ở giải thưởng danh giá Dot Property Awards 2021, EcoCity Premia hoàn toàn xứng đáng khi được Ban tổ chức đánh giá đáp ứng xuất sắc các tiêu chí phát triển bền vững mà giải thưởng đưa ra. 

EcoCity Premia là dự án thuộc một trong ba dòng sản phẩm chính: EcoCity, EcoLife và Ecohome được Tập đoàn Capital House dựng xây hướng đến khu đô thị xanh - thông minh. Được quy hoạch bài bản hướng đến đô thị sống động, an toàn, lành mạnh và bền vững, EcoCity Premia được phát triển hơn 100 tiện ích và hạ tầng đồng bộ phục vụ đầy đủ các hoạt động sống, làm việc, kinh doanh, nghỉ ngơi, kết nối, thư giãn, giải trí. Đặc biệt, với an ninh 4 - 5 lớp tùy phân khu mang đến cuộc sống an toàn, an toàn cho cư dân.

Bên cạnh phát triển các BĐS xanh bền vững, Capital House còn nỗ lực phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Những năm trở lại đây, Capital House liên tục đóng góp nhiều hoạt động triển khai các chương trình mang lợi ích lâu dài cho cộng đồng. Các hoạt động tiêu biểu như: Vượt đại dịch Covid-19 cùng nhau; đồng hành, hỗ trợ chung tay cùng nhiều địa phương như: Hà Nội, Bắc Giang, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Đắk Lắk, TP Hồ Chí Minh, v.v… trao tặng hàng nghìn suất quà, hàng trăm bộ đồ bảo hộ và hàng nghìn khẩu trang cho các y bác sĩ, các bệnh viện tuyến đầu và những hoàn cảnh khó khăn; đồng hành cùng cư dân tại các dự án chống dịch. Những suất cơm nghĩa tình, gói hàng cứu trợ đã kịp thời trao tận tay người dân bị ảnh hưởng trực tiếp của dịch Covid-19.

Ông Amir Ohayon Goldenberg - Thành Viên Ban Cố Vấn Dot Property Awards 2021 trao giải Best Sustainable Township Development Vietnam 2021 cho Đại diện Tập đoàn Capital House.

Ngoài ra, Capital House là thương hiệu BĐS có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao trong việc mở rộng quan hệ, kết nối với nhà đầu tư. Tập đoàn luôn tích cực giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp đến cộng đồng, các nhà đầu tư như: Tham gia hoạt động với những chủ đề hướng đến phát triển bền vững bàn về áp dụng các chính sách về giảm khí thải CO2, phát triển công trình xanh tại Việt Nam, tham gia sự kiện webinar online với chủ đề “Thành phố cho mọi người” (Cities For People): Công bằng, sống khỏe và nhân văn - cơ sở để tư vấn cho chính quyền về quyết sách trong quy hoạch và chuẩn bị tốt hơn cho cộng đồng trước những bất ổn trong tương lai. 

Những nỗ lực xây dựng và củng cố vị thế thương hiệu đã được nhiều tổ chức uy tín ghi nhận, mới nhất Capital House – Nhà phát triển BĐS bền vững nhất 2020 đã gặt hái được nhiều thành tựu: Từng bước trở thành thương hiệu BĐS hàng đầu trong kiến tạo môi trường sống xanh cho cộng đồng được khẳng định bằng hơn 40 chứng chỉ, giải thưởng trong nước và quốc tế trong lĩnh vực BĐS như: EDGE của IFC, LOTUS của Hội đồng công trình xanh Việt Nam, Giải Nhất lĩnh vực công trình Xanh của Transformational Business Awards 2018 tại Luân Đôn (Vương Quốc Anh). “Nhà đầu tư BĐS phát triển bền vững nhất Đông Nam Á” trong hệ thống giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards, Giải thưởng “Developer of the year/Chủ đầu tư” trong Lễ trao giải Ashui Awards tại Hồ Chí Minh, v.v; cũng như khẳng định bằng sự tin yêu, đón nhận và hài lòng của cư dân tại các công trình nhà ở”.

Đầu năm 2021, Capital House tiếp tục đón nhận ba giải thưởng do Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội BĐS Việt Nam cho: Đô thị & nhà ở tiềm năng nhất năm 2021, Công trình xanh và chuỗi Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2020. Đặc biệt, 25/4 vừa qua, Capital House lần đầu tiên đón nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.

Với quyết tâm và nỗ lực không ngừng, giờ đây khi nhắc đến Capital House là nhắc tới thương hiệu BĐS hàng đầu về các công trình xanh bền vững tại Việt Nam. 

EcoCity Premia: Xứng tầm Khu đô thị phát triển bền vững tốt nhất 2021

Phối cảnh tổng thể EcoCity Premia - Khu đô thị phát triển bền vững tốt nhất Việt Nam 2021.

EcoCity Premia là khu đô thị đẳng cấp tọa lạc ngay vị trí phía Đông Bắc TP. Buôn Ma Thuột - một trong những đô thị đáng chú ý bậc nhất hiện nay. Thừa hưởng các lợi thế sinh thái tự nhiên trù phú của quỹ đất rộng lớn với quy mô lên đến gần 50ha, dự án dành tới gần 70% diện tích cho mảng xanh thiên nhiên, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hiện đại như trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, trung tâm thương mại, thể thao giải trí đa năng trong nhà/ngoài trời, v.v. Bên cạnh đó, Capital House còn đề cao việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh tiên tiến đáp ứng xu hướng sống xanh chất lượng của cư dân.

Với mật độ xây dựng thấp, EcoCity Premia là khu đô thị tiên phong tại Buôn Ma Thuột được đầu tư xây dựng đồng bộ, tích hợp đầy đủ tiện ích cao cấp, vừa đáp ứng không gian xanh sinh thái, an lành, mang đến cuộc sống chất lượng xứng tầm dành cho chủ sở hữu. Mật độ xây dựng tiệm cận tiêu chuẩn của khu du lịch, nghỉ dưỡng tổng hợp theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy hoạch xây dựng. Đây chính là yếu tố có tác động tích cực đến chất lượng sống của cư dân trong tương lai, hướng đến một cuộc sống lành mạnh với các điều kiện tối ưu về thể chất và tinh thần.

Hội tụ hơn 100 tiện ích chất lượng cao, EcoCity Premia hứa hẹn mang đến một cuộc sống chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu sống, giải trí, rèn luyện sức khỏe: đi bộ, đạp xe, bơi lội, chơi thể thao của cư dân và du khách mang đến khát khao trải nghiệm và đầy đủ cung bậc cảm xúc hạnh phúc cho cư dân.

Với tiện ích đa dạng, EcoCity Premia mang đến trải nghiệm sống hạnh phúc cho cư dân.

Với các tiện ích nổi bật như: khu công viên hồ điều hòa đẳng cấp bậc nhất tại Buôn Ma Thuột; Quảng trường Premia Square với điểm nhấn Song tượng Thịnh vượng - biểu tượng Tây Nguyên - điểm check-in mới tại Buôn Ma Thuột, Con đường Ánh sáng - phố đi bộ lần đầu xuất hiện tại Tây Nguyên; sân tập Golf Club tiện ích thời thượng đầu tiên bậc nhất tại Buôn Ma Thuột, bể bơi bốn mùa, 5 lõi công viên tiện ích tại 5 phân khu dự án, trung tâm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, trường học liên cấp chất lượng quốc tế v.v… 

Bên cạnh các tiện ích sức khỏe, giải trí mang tiêu chuẩn cao, EcoCity Premia còn phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ phục vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, bao gồm: Nhà phố vườn, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại v.v…

Nhìn thực tế dự án đang thành hình, EcoCity Premia hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hạnh phúc, cân bằng, thỏa mãn được sống, gắn kết và yêu thương, được hòa mình vào không gian thiên nhiên đích thực về điểm đến hấp dẫn, điểm hẹn mà ai đã đến là không muốn rời tại thành phố Ban Mê xinh đẹp.

Dot Property Awards là giải thưởng nổi tiếng và được tin cậy bởi quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng kiểm định gồm những chuyên gia đầu ngành BĐS trong và ngoài nước.

Giải thưởng Best Sustainable Township Development Vietnam 2021 là giải thưởng quan trọng nhất của lần bình chọn này, được đánh giá dựa trên những tiêu chí góp phần kiến tạo không gian, môi trường sống xanh, chú trọng bảo vệ sức khỏe cư dân, phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương, phát triển văn hóa, xã hội tại địa phương được xem xét dựa trên xu hướng chủ đạo được tôn vinh năm 2021 là “Phát triển bền vững trong lĩnh vực BĐS”.

Uyên Phương