Ông Phạm Tân Tuyến giữ chức Chánh Văn phòng Bộ TN&MT

Ngành TN&MT - Ngày đăng : 12:24, 12/11/2021

(TN&MT) - Sáng 12/11, tại Hà Nội, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Trần Quý Kiên đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT điều động, bổ nhiệm ông Phạm Tân Tuyến, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ TN&MT giữ chức Chánh Văn phòng Bộ TN&MT.

Thứ trưởng Trần Quý Kiên đã trao quyết định, chúc mừng tân Chánh Văn phòng Bộ TN&MT Phạm Tân Tuyến

Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên đánh giá, đồng chí Phạm Tân Tuyến là một cán bộ giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm cao trong công việc, đã tham gia, phụ trách và có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức cán bộ của Bộ TN&MT.

Theo Thứ trưởng, công tác văn phòng là một trong những nhiệm vụ rất khó khăn, với khối lượng công việc lớn, mỗi ngày càng đặt ra yêu cầu cao hơn với sự phát triển chung của toàn ngành TN&MT. Với vai trò, nhiệm vụ mới được giao, tân Chánh Văn phòng Bộ sẽ phải gánh vác trách nhiệm nhiều hơn, nặng hơn nhưng cũng là vinh dự, tự hào, phấn đấu vì sự phát triển chung của Văn phòng và của Bộ TN&MT.

Thứ trưởng Trần Quý Kiên phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Chánh Văn phòng Bộ Phạm Tân Tuyến

Thứ trưởng Trần Quý Kiên mong muốn, trên cương vị mới, đồng chí Phạm Tân Tuyến tiếp tục phát huy phẩm chất cá nhân đã được khẳng định và ghi nhận, tiếp tục trau dồi, bồi dưỡng những phẩm chất đó, cùng với tập thể lãnh đạo Văn phòng Bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần phục vụ đắc lực cho công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Bộ TN&MT.

Tân Chánh Văn phòng Bộ TN&MT Phạm Tân Tuyến trân trọng cảm ơn tới Bộ trưởng Trần Hồng Hà cùng các đồng chí Thứ trưởng đã luôn quan tâm và tạo điều kiện để phát huy năng lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.

Tân Chánh Văn phòng Bộ TN&MT Phạm Tân Tuyến phát biểu nhận nhiệm vụ mới

Trên cương vị mới, tân Chánh Văn phòng Bộ tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Trần Quý Kiên; đồng thời hứa sẽ phấn đấu hết mình, quyết tâm hơn nữa, học hỏi các thế hệ lãnh đạo đi trước, đồng lòng với lãnh đạo Văn phòng Bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tân Chánh Văn phòng Bộ TN&MT mong muốn nhận được tiếp tục quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Bộ, sự chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo Văn phòng và sự ủng hộ của toàn thể cán bộ, công chức để phát huy khả năng, thực hiện các nhiệm vụ được giao, tiếp tục xây dựng tập thể Văn phòng Bộ TN&MT ngày càng phát triển vững mạnh.

Thủy Nguyễn